Trong em hay vừa đùa, vừa thật và chọc tức thế thôi chứ Bác Lâm là thương cụ Cường lắm.Câu đầu cụ nói còn đc, câu sau cụ nói tiêu cực quá...
( Ai bảo cụ Cường chê xe của bác Lâm làm bác ấy dỗi )
Trong em hay vừa đùa, vừa thật và chọc tức thế thôi chứ Bác Lâm là thương cụ Cường lắm.Câu đầu cụ nói còn đc, câu sau cụ nói tiêu cực quá...
Các cụ cứ vừa đùa vừa thật thía cụ Cường cụ ấy giận đới...Trong em hay vừa đùa, vừa thật và chọc tức thế thôi chứ Bác Lâm là thương cụ Cường lắm.
( Ai bảo cụ Cường chê xe của bác Lâm làm bác ấy dỗi )
Cái chỗ đoa đỏa ấy là cụ Cường chưa làm cụ Công ạ, thía ló mới đen dắt dây vậy chứ.Em đọc một lượt từ đầu đến trang 16 và thấy mụ vợ 2 cụ Cuong mới cưới này không hề đơn giản tất cả các cụ đều cố gắng động viên và hi vọng nhưng có lẽ cụ
mocchauoto cũng nên chuẩn bị tâm lý cho phương án 2 là cho lên Thái Nguyên hoặc để cụ Tân gỡ lấy đồ chứ cụ làm hết độ dăm bẩy chục nữa rồi mang về vùng cao nó sẽ vẫn thành con nợ và nó sẽ lấy đi khá nhiều thời gian của cụ.( Sự thật thì hay mất lòng ) có lẽ vậy nên nhiều cụ không giám nói thật lòng mà cứ khuyên cụ, động viên cụ cụ cố gắng nhưng với cá nhân em đã 6 năm chơi Fiat và chứng kiến nhiều cụ dở khóc dở mếu vì không may cưới phải một em nó nát không đều như vậy
Và có lẽ cụ sẽ phá vỡ kỷ lục của cụ Nam Lùn yên bái năm 209 về tình yêu Fiat ..... Và một điều nữa có lẽ cụ chưa biêt về Fiat phải biết khấn
Hê hê, cụ ơi, cụ Cường cụ ý còn lạ gì em nữa...Câu đầu cụ nói còn đc, câu sau cụ nói tiêu cực quá...
Em dạo trước cũng vậy đấy, tiêu chí là phải tìm bằng được Si màu đỏ bất kể nguyên trạng thế nào, vớ được đúng lúc nhà cụ [@Loccong;133855] "cơm hông nành, canh hỏng ngọt" thế là em dụ dỗ rùi ẵm luônPhải có bản lĩnh như cụ Cường mới đứng vững, thực ra ngay từ đầu cụ ý đã xác định phương án mua xe rẻ về hồi phục cho thỏa chí đam mê. Chư tầm tiền cụ ấy bỏ ra cho đến giờ thừa sức kiếm một em ngon còn nguyên bản.
Chào cụ Cường, tình yêu Fiat, lòng lạc quan của cụ thật đáng nể.
Những phần liên quan tới việc gia công cơ khí thì cụ phải hết sức thận trọng, phải tìm được chỗ thật tin cậy có nhiều khinh ngiem thì hẵng làm, bằng không thì cứ để đấy ngâm cứu, kẻo lợn lành hóa lơn què ngay. Các cụ thợ chả mấy cụ hiểu về chuẩn gia công, độ phẳng, độ bóng, độ không song song, không đồng trục...đâu.
Chúc vợ hai của cụ mau lành bệnh nhé.
Cái này là lốc máy cụ ạ, lên chỉ hàn thui. Hiện tại nất ở vách của đường nước. Nhưng bên cạnh hàn còn phải làm lại bạc biên, giá đỡ trục cơ. Vì trước đây khi hàn đồng thợ hàn phải ủ nóng cả lốc máy mí hàn được. Điều đó làm giá đỡ trục cơ biến dạng, tạo khe hở lớn cho bạc biên. Lên bị tụt dầu, đó cũng là lý do dầu không lên đủ giàn cò. Tạo ra tiếng kêu.Nếu là cụ, cháu chọn phương án thay cái phần bị nứt bằng cái khác cho chắc ăn. Vì chất lượng mối hàn gang rất phập phù, rồi còn biến dạng nhiệt sau hàn, rồi còn gia công cơ khí lại các bề mặt..chả cái nào đảm bảo là thành công 100% cả.
Em đọc một lượt từ đầu đến trang 16 và thấy mụ vợ 2 cụ Cuong mới cưới này không hề đơn giản tất cả các cụ đều cố gắng động viên và hi vọng nhưng có lẽ cụ
mocchauoto cũng nên chuẩn bị tâm lý cho phương án 2 là cho lên Thái Nguyên hoặc để cụ Tân gỡ lấy đồ chứ cụ làm hết độ dăm bẩy chục nữa rồi mang về vùng cao nó sẽ vẫn thành con nợ và nó sẽ lấy đi khá nhiều thời gian của cụ.( Sự thật thì hay mất lòng ) có lẽ vậy nên nhiều cụ không giám nói thật lòng mà cứ khuyên cụ, động viên cụ cụ cố gắng nhưng với cá nhân em đã 6 năm chơi Fiat và chứng kiến nhiều cụ dở khóc dở mếu vì không may cưới phải một em nó nát không đều như vậy
Và có lẽ cụ sẽ phá vỡ kỷ lục của cụ Nam Lùn yên bái năm 209 về tình yêu Fiat ..... Và một điều nữa có lẽ cụ chưa biêt về Fiat phải biết khấn
Tối qua em, Tân cụ Cường đã bóng bàn òi. Có 3 phương án được đưa ra, nhưng em nghĩ là ổn thui. Chưa đến mức phải nấu cao đâu ạ. Cho đến bi giờ tất cả các thắc mắc, bệnh tật về mụ Si này đã có lời giải.Phải có bản lĩnh như cụ Cường mới đứng vững, thực ra ngay từ đầu cụ ý đã xác định phương án mua xe rẻ về hồi phục cho thỏa chí đam mê. Chư tầm tiền cụ ấy bỏ ra cho đến giờ thừa sức kiếm một em ngon còn nguyên bản.
Cụ cần món gì đăng ký cụ thể nhé để nhà cháu tổng hợp xem có hòm hòm không, biết đâu chừng lại lời to. Hì, cụ cứ chọc vào lỗi đau của em, biết vậy em múc xe của cụ cho rồi cụ nhỉ, nhưng như vậy đâu còn cái thú đam mê vọc vạch nữa cụ.Cụ nói đúng ý của rất nhiều người... Nhưng dù sao vẫn mong con vợ hai cụ Cường chóng lành. Còn trường hợp phải xẻ thịt em đăng ký trước một vài món nhé.
Chào bác.Dù thế nào thì em vẫn lạc quan và yêu fiat lắm, em quyết chữa trị cho em nó tới cùng đới.
Và từ nay chắc cụ Cường đã biết bí quyết mà biết rồi thì bệnh sẽ khỏiCái chỗ đoa đỏa ấy là cụ Cường chưa làm cụ Công ạ, thía ló mới đen dắt dây vậy chứ.
Và một kinh nghiệm xương máu được chia sẻ trong những năm 208 và 209 là một chủ Gara có tâm họ sẽ tìm thợ giỏi về để hỗ trợ xử lý những bệnh mà họ chưa giỏiTối qua em, Tân cụ Cường đã bóng bàn òi. Có 3 phương án được đưa ra, nhưng em nghĩ là ổn thui. Chưa đến mức phải nấu cao đâu ạ. Cho đến bi giờ tất cả các thắc mắc, bệnh tật về mụ Si này đã có lời giải.
Sao cụ không đưa lên đây cho mọi người tham khảo?Chào bác.
Tuần trứớc, Tôi có PM vào hòm thư của bác trên OF này vài ý kiến để xử lý vấn đề động cơ xe bác. Bác xem lại để tham khảo nhé.
Chúc bác thành công trong việc chinh phục xế yêu của mình.
Hàn gang trong trường hợp này vẫn trong biên độ kỹ thuật cho phép cụ ạ. Trước hàn đồng phải ủ nóng cả lốc mí sợ.Lốc máy nát thế chỉ có cách cắt số chuyển sang lốc khác. Hàn gang mà dùng phương pháp hàn nóng (gia nhiệt đến 5 - 600 độ C) thì coi như cả cái lốc đã biến dạng rồi. Riêng hàn lốc máy thợ có kinh nghiệm họ chỉ hàn nguội, phải khống chế được nhiệt độ vật hàn, một vệt hàn dài tầm tối đa 3cm thôi.
Nếu đúng như các cụ nói ở trên thì thực sự là rất buồn với cụ Cường Mộc Châu.
Cụ quả là người thông thái, đúng là em đã có hiểu sai lệch về cụ Tân, em xin đính chính lại ạ, những cái chưa được 1 là em phê bình cách giao tiếp ứng xử với thượng đế của cụ, người ta đang mang lợi nhuận đến cho mình, khi họ vượt rất nhiều km để gặp cụ, 2 là họ đã ở xa xôi vậy khi biết máy móc chưa ổn, có nguy cơ nằm đường thì tuyệt đối không giao xe, đó mới là tinh thần fiater, những cái được là, cụ ấy rất dễ tính, xả thân vì bạn bè, chịu thương chịu khó, giúp đỡ người gặp hoạn nạn, tâm huyết với nghề và fiat, đặc biệt là không chặt chém, còn phát hiện gì thêm em sẽ update tiếp ạCái này là lốc máy cụ ạ, lên chỉ hàn thui. Hiện tại nất ở vách của đường nước. Nhưng bên cạnh hàn còn phải làm lại bạc biên, giá đỡ trục cơ. Vì trước đây khi hàn đồng thợ hàn phải ủ nóng cả lốc máy mí hàn được. Điều đó làm giá đỡ trục cơ biến dạng, tạo khe hở lớn cho bạc biên. Lên bị tụt dầu, đó cũng là lý do dầu không lên đủ giàn cò. Tạo ra tiếng kêu.
Cụ thấy cơm bụi Hà Nội thía nào?Cụ quả là người thông thái, đúng là em đã có hiểu sai lệch về cụ Tân, em xin đính chính lại ạ, những cái chưa được 1 là em phê bình cách giao tiếp ứng xử với thượng đế của cụ, người ta đang mang lợi nhuận đến cho mình, khi họ vượt rất nhiều km để gặp cụ, 2 là họ đã ở xa xôi vậy khi biết máy móc chưa ổn, có nguy cơ nằm đường thì tuyệt đối không giao xe, đó mới là tinh thần fiater, những cái được là, cụ ấy rất dễ tính, xả thân vì bạn bè, chịu thương chịu khó, giúp đỡ người gặp hoạn nạn, tâm huyết với nghề và fiat, đặc biệt là không chặt chém, còn phát hiện gì thêm em sẽ update tiếp ạ
Em tuyền ăn phở, chán cơm lém rồi cụ.Cụ thấy cơm bụi Hà Nội thía nào?
Em ấy nằm trên cao để gió lùa vô háng cho mát đới, hì em cảm ơn cụ đã động viên ạ.Híc..sáng nay em tạt qua Tân, thấy em Si của cụ Cường nằm tênh hênh trên cầu, ruột gan đã được đem đi mỹ viện. Nghĩ mà thương..! Thôi thì cũng mong cụ Cường đã thương thì thương cho chót, để trọn vẹn một cuộc tình..!