- Biển số
- OF-209330
- Ngày cấp bằng
- 8/9/13
- Số km
- 7,225
- Động cơ
- 383,671 Mã lực
- Tuổi
- 51
theo em cắm ở đấy là dễ nhìn chứ
Luật cắm kiểu đấy hả cụ? Cắm ở trên cao cụ nhé. Nói chung là nhìn cái cách cắm là biết trình độ của cái ngành này ra sao.Luật là luật, nhưng vụ này phải sửa luật để theo kịp thực tế. Em có lần bị vượt quá tốc độ 40 km/h do bị mấy xe làn trong che không thấy biển cụ ah.
Thưa cụẢnh bác chụp ở vị trí người xem không biết được phía bên tay phải có biển tương tự không.
Nếu bên phải mà có thì câu chuyện là bình thường.
Còn nếu bên phải không có thì mới là nhẽ khác .
Em tô đậm tí vì câu dưới của cụEm chưa tìm thấy qui định cắm biển bên phải trong Luật GT đường bộ, cụ nào chỉ hộ em cái.
Tuy nhiên trong Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 41: 2012/BGTVT về báo hiệu đường bộ do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành:
Điều 17. Vị trí đặt biển báo theo chiều dọc và ngang đường
17.2. Biển được đặt về phía tay phải và mặt biển vuông góc với chiều đi. Biển phải đặt thẳng đứng; trong các trường hợp cần thiết cho phép lắp đặt thêm biển báo phía bên trái để nhắc lại biển đã lắp đặt phía bên phải;
. Vì các cụ trên đã bảo là bên phải không có biển ạNhư vậy biển bên trái cũng có hiệu lực nếu đã có biển bên phải tương tự trước đó. Có điều cái QC 41 này không phải là luật, áp dụng nó rất mơ hồ.
Biển 40 như trong ảnh này chỉ có tác dụng hạn chế với xe tải thôi. Cụ đi xe con mà chạy quá 40 mà nó goi cụ bắt lỗi tốc độ cụ đập vào mặt nó cho em.Hé hé, bẩm cụ, hum trước em đi ăn cưới qua đây, em nhìn thấy rõ biển luốn, nhưng em kệ tộ nó, em cứ phi bình thường, đâu đó 6xkm, quá đó, em nhìn thấy một chú phi như cảm tử ra hớn hở thỉnh em vào. Hề hề, ông mày biết thừa. Nói năng lôi thôi một hồi, em bẩu: luật phải đúng mới có giá trị thi hành, biển cắm sai vị trí, nên không có hiệu lực. Lỗi không phải của các anh, nhưng các anh phải biết để yêu cầu bên Sở cắm lại, chứ không thể cứ làm theo cái sai ấy được. Anh cứ lập biên bản nếu thấy cần thiết, tôi sẽ ghi rõ nội dung phản ánh này vào biên bản...
Thế là chán, ư ử cúp đuôi lủi vào gầm giường (trích: Tắt đèn)...
Em dự là nó có kiểu cứ vợt vào đã, những cụ không quen đường có khi đi qua rồi không nhớ là chỉ hạn chế xe tải hay tất cả, lớ xớ là cho nó liền, ai cãi thì nó buông, nó cờ hó thế đấy cụ. Thú thực, em cũng rơi vào tình huống này, cũng ko nhớ là chỉ cấm xe tải hay không, em chỉ bảo nó là cắm vớ vẩn không có hiệu lực...Biển 40 như trong ảnh này chỉ có tác dụng hạn chế với xe tải thôi. Cụ đi xe con mà chạy quá 40 mà nó goi cụ bắt lỗi tốc độ cụ đập vào mặt nó cho em.
Em lại thấy khác ah, theo ngu ý nhà em thì cứ cắm biển ngang ( tức là hai cột hai bên và giăng tất cả các biển cấm, báo.... Ở trên đó ) như kiểu trên xa lộ, đường cao tốc hay đặt là ok nhất.Em lại thấy cắm thế là chuẩn, nếu thêm 1 cái nữa bên phải đường là OK nhất. Đi đường làn ngoài không thể nào nhìn thấy biển cắm tít bên trong, chỉ béo xxx
Có khi nên cắm cả 2 bên hoặc trên cao. Đúng là nhiều người ko nhìn thấy vì bị cheLuật là luật, nhưng vụ này phải sửa luật để theo kịp thực tế. Em có lần bị vượt quá tốc độ 40 km/h do bị mấy xe làn trong che không thấy biển cụ ah.
Đây là biển cắm thêm thôi cụ ui, chắc chắn phía bên phải đã có 1 biển tương tự. Hôm nay em mới đi về và nhận ra khá nhiều biển dư lày.Nghe đồn ông Cục trưởng Cục giao thông đường bộ là người được tuyển theo "thi cử". Không rõ ông lãnh đạo nhân viên cấp dưới ra sao mà lại cắm những biển báo như thế này
Hình chụp Quốc lộ 5 hướng Hải Phòng - Hà Nội, ở km 40 (Tiền Trung)
Theo luật đường bộ, biển PHẢI cắm phía bên phải đường.
Biển cắm như trên là sai
Chẳng lẽ làm việc ở Cục giao thông đường bộ mà chẳng hiểu luật?
Liệu có ai dó ngồi nhầm chỗ không nhỉ?