tội cậu ấy quá ..ra đi còn rất trẻ ...cầu chúc cho linh hồn cậu ấy dc siêu thoát ..Em đọc báo thấy người đi xe máy đi rồi, tội quá
http://news.zing.vn/Xe-dien-dam-lien-hoan-tren-pho-mot-nguoi-tu-vong-post477729.html
tội cậu ấy quá ..ra đi còn rất trẻ ...cầu chúc cho linh hồn cậu ấy dc siêu thoát ..Em đọc báo thấy người đi xe máy đi rồi, tội quá
http://news.zing.vn/Xe-dien-dam-lien-hoan-tren-pho-mot-nguoi-tu-vong-post477729.html
M3 2009 tìm được con số sàn hơi hiếmTrường hợp cả 2 vợ chồng đi Mẹc 250 hôm qua đều ko cài dây an toàn. Nếu cài dây an toàn thì chắc chắn ko đập đầu vào kính trước dẫn đến trấn thương ngất sửu,1 điều may mắn là con bé ko bị sao.
Em thì đi số AT nên xe số MT cũng lâu lâu ko xử dụng. Nhưng e nhớ lại hồi mới lái thì toàn đi MT,có 1 kỷ niệm là do 2b đi vào góc chết ( điểm mù của lái - càng bắt kính trước) lúc đó em cũng giật mình đánh lái tránh và chân ga đạp hết cỡ luôn ( cứng chân) nhưng chân trái em cũng đạp hết côn luôn và xe chỉ rồ lên do đánh lái tránh được nên xe vẫn di chuyển tiếp. Đây là căn bệnh của lái mới và ai cũng 1-2 lần trải qua.
Quay trở lại trường hợp Mazda3 gây tai nạn hôm qua,xe này là xe MT...và em ngạc nhiên khi LX đạp hết ga ....thế sao chân côn ko phản ứng gì nhỉ? Cụ nào đi MT giải ngố cho em phát!
mấy cái đường trong thành phố bởi lẽ đã bé li ti rồi phân làm sao dc hả cụ ?? có mà chuyển HN nên đằng vĩnh yên ,mê linh..cụ nhỉ ??Phân làn sẽ tạo ra khoảng cách lưu thông đều nhau chứ không tạo ra những khoảng trống hơ trống hoác rồi lại dồn cục 1 đống trước các ngã rẽ, các phương tiện di riêng từng làn sẽ an toàn hơn cho xe máy... tuy đơn giản vậy nhưng biện pháp này sẽ làm tăng lưu lượng, giảm tắc nghẽn và giảm thiểu nguy hiểm cho du có các tình huống xấu xảy ra, ý em là vậy.
Rất đúng đắn! Mặc dù bác kêu gọi ko uống rượu, nhưng tôi vẫn vodka cho bác bài này!Để tránh những trường hợp như thế này xảy ra em nghĩ phải làm thật chặt,xử thật nặng những tài xế lái xe mà trong máu có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép. Chứ như bây giờ thì em sợ chẳng dám ra đường.
Ngay như diễn đàn của chúng ta,1 diễn đàn về oto có thể coi là lớn nhất nước, Min mod cũng như các thành viên luôn luôn kêu gọi tuân thủ đúng luật lệ GT,không uống rượu bia khi lái xe thế mà sinh nhật OF năm nào em cũng thấy bia rượu tràn cung mây và điều đáng tiếc đã xảy ra trong SNOF năm vừa rồi. Đúng như 1 cụ ofer nhà mình đã từng nói:"comment là việc của comment còn có làm như comment của mình không thì lại là việc khác"
Cá nhân em đã lái xe thì không bao giờ em uống nửa giọt bia chứ đừng nói rượu. Mặc dù em cũng là người uống được.
Đi tù thì cty thế họ cũng đuổi việc rồi, làm gì còn VT nữaKhông tính được, tùy buget nài mazda như thế nào- tiền vậy nhưng mỏi lắm đấy, không phải cứ xuống tiền là xong đâu. Nó Vật vã còn chán.
Nói chung là : mất xe, hết tiền, tù tội .... Làm ở VT càng chết, nó vật vã cho ra bã xuống hết xiền thì thôi.
AT bác ơi có hẳn ảnh màXin chia buồn với Gia đình của bạn thanh niên.
Oan uổng quá.
Đợi kết luận của cơ quan CA xem nguyên nhân tại sao? Mazda3 số MT thì khá hiếm gặp.
Em dự thằng ôn này vẫn để D, nhấp nhả ga vào, chân trái nó nhấn + nhả phanh phanh gây nên mọi người nghe tiếng thấy tiếng ga mạnh và xe có xu hướng chồm chồm lên trực chỉ chờ vọt.nhưng e lại nghe 1 bác dân ở ngay đầu ngã 5 kể chuyện :
Xe Mazda 3 này có chờ đèn xanh đèn đỏ ở ngã 5. Lúc đấy mọi người rất bức xúc vì xe này cứ chồm chồm lên,lx cắt côn vê ga tạo nên tiếng máy nổ ầm ĩ gây khó chịu. Khi đèn đỏ hết,xe lập tức phi với tốc độ như 1 chiếc xe công thức 1. Do là người phi đầu tiên,cộng với chuyện là mọi 2b cũng đang chờ đèn nên khiến đoạn đường BT này vắng tanh,chỉ có mỗi cậu TN xấu số kia đang lưu thông 1 mình. Ai cũng biết rằng đoạn này khá đông người...nếu mọi người ko phải chờ đèn xanh thì vụ " lx điên" này sẽ là tử thần của vô số người nữa.
Đây là AT cụ aEm đọc báo thấy bảo AT mà cụ
http://vnmedia.vn/VN/oto-xe-may/tin-tuc/xe-dien-dam-nat-4-o-to-tren-pho-ba-trieu-305-3134423.html
xe này 2.0s chẳng có nhẽ MT
Cso cài dây an toàn với người ngồi hàng sau không hả cụ, nhà em vẫn chưa tập được thói quen nàyNhà em lên xe là cài dây an toàn, dù đi xa hay gần, dù đi chậm hay đi nhanh - thực ra ko nói hay được nhưng tai nạn là bất thình lình - càng tuân thủ đủ nguyên tắc càng có cơ hội sống sót cao hơn
Chia buồn với gia đình cậu thanh niên, ra đi oan vãi.....ức thật, nghĩ đó mà là người quen của mình thì ĐAU lắm
Từ thời xưa, người Pháp đã quy hoạch thành những ô bàn cờ thuận tiện cho giao thông và cảnh quan thông thoáng của đô thị. Do vậy hiện nay trong Sài Gòn ở những khu phố cũ do người Pháp quy hoạch cũng nhỏ như nội đô Hà Nội đều được phân làn phân tuyến cho các phuơng tiện, em đi trong những khu như vậy thấy văn minh và an toàn cho mọi người.mấy cái đường trong thành phố bởi lẽ đã bé li ti rồi phân làm sao dc hả cụ ?? có mà chuyển HN nên đằng vĩnh yên ,mê linh..cụ nhỉ ??
Em cũng dự là thằng ôn này đi sô AT bằng 2 chân, và vê ga vào D để chạy. Trước đây có thánh nào viết bài nói cái thú của đi xe AT bằng 2 chân bị ném đá trên này rồi. Em cũng éo hiểu làm sao nó có thể ngồi ở caí tư thế đi xe băg 2 chân cùng lúc như vậy được ?Em dự thằng ôn này vẫn để D, nhấp nhả ga vào, chân trái nó nhấn + nhả phanh phanh gây nên mọi người nghe tiếng thấy tiếng ga mạnh và xe có xu hướng chồm chồm lên trực chỉ chờ vọt.
Kiểu đi xe AT hai chân này là của bọn đua xe hồng kông + nhật bản trên phim. Thằng lái Mazda chắc trẻ tuổi thôi. Lúc đâm xong nổ bóng khí, lái xe rời xe mà cần số vẫn để D.
Án Tù tội và nôn tiền là quá xứng đáng.
Trạng thái của ảnh này ??? chả có nhẽ cu cậu đang phiêu với cách đi xe sang số tay trên xe AT, mà các cụ cho em hỏi xe này có gảy số vô lăng không ạĐây là AT cụ a