Họa này nặng quá. Chia buồn cùng tất cả. ADDP.Em đọc báo thấy người đi xe máy đi rồi, tội quá
http://news.zing.vn/Xe-dien-dam-lien-hoan-tren-pho-mot-nguoi-tu-vong-post477729.html
Họa này nặng quá. Chia buồn cùng tất cả. ADDP.Em đọc báo thấy người đi xe máy đi rồi, tội quá
http://news.zing.vn/Xe-dien-dam-lien-hoan-tren-pho-mot-nguoi-tu-vong-post477729.html
Đồ rằng cụ đây có vẻ thạo tin! Vậy tài xế gây tai nạn là NAM hay NỮ nhỉ? Share chút thông tin được không?Cụ nói chính xác! Theo em nghĩ đã lái xe thì nên theo dõi những vụ tai nạn. Từ đó sẽ khiến mình rút ra được nhiều điều ...bác nào trước hay uống R thì cũng sẽ phải nghĩ lại khi nâng cốc mà sau đấy vẫn phải cầm lái. Bác nào hay đi ẩu,chủ quan....nhìn những vụ tai nạn dư này sẽ ít nhiều kìm mình lại mà chấp hành đúng luật hơn.
Cụ ko chịu đọc từ mấy trang đầu! Tài xế là nam giới tầm tuổi từ 35-40 tuổi nhá cụ.Đồ rằng cụ đây có vẻ thạo tin! Vậy tài xế gây tai nạn là NAM hay NỮ nhỉ? Share chút thông tin được không?
cụ dạy chí phải.Hai con Madza này cũng chẳng đủ! Chết người lên báo thế này làm sao thoát khỏi án tù đây? Vợ con bác tài này cũng bị khổ theo cả đời, biết bao giờ quay về cuộc sống bình thường như người ta được. Anh em mình trên này bảo nhau đi đâu thì đi, luôn cố gang cẩn trọng tối đa, nhẹ chân ga các bác nhỉ!
Thấy bảo Mazda lỗi ga, ủn xe máy rồi phang vào mít các em còn lại đang chờ đèn đỏ
ai cũng nghĩ được như cụ thì tốt quá...nhưng như chàng thanh niên kia có cẩn thận như thế nào đi nữa thì cũng không thể tránh khỏi. Xin chia buồn đến gia đình em.Người đi xe máy đi rồi sự việc xảy ra tất cả những ai liên quan đều khổ, chúng ta hãy luôn cẩn trọng khi ra đường, cho chính mình và mọi người.
tin say rượu là chuẩn phỏng cụ, thế thì.....Say rượu cụ ạ, 7h tối ngồi đồn Nguyễn Du mà vẫn kệ CA phường CA giao thông làm việc. Khổ cậu xe máy ra đi oan ức, 2 vợ chồng nhà Mẹc cấp cứu cả 2, bé con mẹ ôm văng sang bố may không sao.
Cậu thanh niên đi xe máy đã mất rồi cụ à! để lại người vợ trẻ mới cưới vẻn vẹn có 2 tháng cùng cha mẹ già. Mong linh hồn cậu ấy an nghỉ mát mẻ nơi suối vàng!Em thì không chắc là chính xác 100% ko,nhưng khi chạy ra xem thì trên xe Mẹc gồm 3 người. Ngoài lx và 1 pn bị ngất sửu thì có 1 em bé tầm 4-5 tuổi nữa. Em nhìn thấy 1 người bế em bé này bình yên vô sự. Ngay lập tức ng PN được đưa đi cấp cứu. Rất có khả năng là 1 GĐ gồm bố,mẹ và con. Lx mẹc còn khá trẻ chỉ tầm 30t,ng pn cũng trẻ như ng lái xe.
Đến giờ phút này em thật sự ko biết về tình trạng mới nhất của họ,chỉ biết rằng sau khi ng PN đi cấp cứu,ng LX cũng ko hiện diện ở đấy nữa.
Còn cậu TN bị đâm,người bốc lên nắp ca pô 2 tay chới với trên không 1 đoạn rồi lực đâm của xe hất cậu này văng đi cỡ 50 m. Cụ quan sát ảnh của Mazda bị vỡ kính trước là do đầu của cậu TN đập vào đấy.
Em chạy đến thì mồm đã ộc máu tuơi,những dòng máu từ đầu xối ra thành vũng đọng ở miệng cống phải cỡ gần 1 lít máu ( hiện e đang có ảnh,nhưng ko dám đăng). Khi xe cấp cứu đến,cậu ấy vẫn còn hấp hối....bên cấp cứu phải 1 hồi lâu mới cho lên xe được. Theo cảm nhận của em thì mạng sống của cậu ấy là ngàn cân treo sợi tóc. Dù sao thì em vẫn luôn cầu mong có 1 phép lạ đến với cậu ấy để qua được cơn hoạn nạn này.
cụ nói có phần đúngm, nhưng cái này chả liên quan gì đến phân làn cả, rượu mà cụ, thằng em chết oan uổng quá,Cậu thanh niên đi xe máy đã mất rồi cụ à! để lại người vợ trẻ mới cưới vẻn vẹn có 2 tháng cùng cha mẹ già. Mong linh hồn cậu ấy an nghỉ mát mẻ nơi suối vàng!
Nếu như những người có trách nhiệm quản lý, quy hoạch, giám sát giao thông quốc gia có ý thức và trách nhiệm thì hãy thực hiện phân làn trên toàn bộ các tuyến đường đô thị, sau đó mới áp dụng biện pháp xử phạt nặng với người vi phạm thay vì chỉ tạo ra nhiều bẫy để phạt và hành dân và nếu như mỗi người tham gia giao thông chúng ta cũng đều có ý thức tự giác chấp hành và nhường nhịn nhau thì sẽ bớt được nhiều tình cảnh như cậu thanh niên không may mắn ra đường tham gia giao thông rồi không trở vè được nữa!
Phân làn sẽ tạo ra khoảng cách lưu thông đều nhau chứ không tạo ra những khoảng trống hơ trống hoác rồi lại dồn cục 1 đống trước các ngã rẽ, các phương tiện di riêng từng làn sẽ an toàn hơn cho xe máy... tuy đơn giản vậy nhưng biện pháp này sẽ làm tăng lưu lượng, giảm tắc nghẽn và giảm thiểu nguy hiểm cho du có các tình huống xấu xảy ra, ý em là vậy.cụ nói có phần đúngm, nhưng cái này chả liên quan gì đến phân làn cả, rượu mà cụ, thằng em chết oan uổng quá,
Nhà em lên xe là cài dây an toàn, dù đi xa hay gần, dù đi chậm hay đi nhanh - thực ra ko nói hay được nhưng tai nạn là bất thình lình - càng tuân thủ đủ nguyên tắc càng có cơ hội sống sót cao hơnTrường hợp cả 2 vợ chồng đi Mẹc 250 hôm qua đều ko cài dây an toàn. Nếu cài dây an toàn thì chắc chắn ko đập đầu vào kính trước dẫn đến trấn thương ngất sửu,1 điều may mắn là con bé ko bị sao.
Em thì đi số AT nên xe số MT cũng lâu lâu ko xử dụng. Nhưng e nhớ lại hồi mới lái thì toàn đi MT,có 1 kỷ niệm là do 2b đi vào góc chết ( điểm mù của lái - càng bắt kính trước) lúc đó em cũng giật mình đánh lái tránh và chân ga đạp hết cỡ luôn ( cứng chân) nhưng chân trái em cũng đạp hết côn luôn và xe chỉ rồ lên do đánh lái tránh được nên xe vẫn di chuyển tiếp. Đây là căn bệnh của lái mới và ai cũng 1-2 lần trải qua.
Quay trở lại trường hợp Mazda3 gây tai nạn hôm qua,xe này là xe MT...và em ngạc nhiên khi LX đạp hết ga ....thế sao chân côn ko phản ứng gì nhỉ? Cụ nào đi MT giải ngố cho em phát!
ơ thía cụ ko đocj hết à ..M3 đâm vào mít mẹc còn đầu mẹc đâm vào mít taxi..đầu taxi đâm vào mít ỉn .Em ko hiểu M3 đâm kiểu gì mà xe Mec tan cả đầu cả đuôi nhỉ các cụ?
Vâng, em rât hiểu ý của cụ, ngoài ý của cụ, có rát nhiều giải pháp nhưng HN thì cụ biết rồi, đúng nick của cụ luôn nhé.Phân làn sẽ tạo ra khoảng cách lưu thông đều nhau chứ không tạo ra những khoảng trống hơ trống hoác rồi lại dồn cục 1 đống trước các ngã rẽ, các phương tiện di riêng từng làn sẽ an toàn hơn cho xe máy... tuy đơn giản vậy nhưng biện pháp này sẽ làm tăng lưu lượng, giảm tắc nghẽn và giảm thiểu nguy hiểm cho du có các tình huống xấu xảy ra, ý em là vậy.