Cụ muốn biết ạ ?Cụ nào biết nơi nào bán gioăng phù hợp giúp em xin địa chỉ. Để cuối tuần này em thử tay nghề phát
Cụ muốn biết ạ ?Cụ nào biết nơi nào bán gioăng phù hợp giúp em xin địa chỉ. Để cuối tuần này em thử tay nghề phát
Em định tự sửa chút vào cuối tuần này. Cụ biết thì inbox em. Thanks cụ nhiềuCụ muốn biết ạ ?
Cái này cụ hiểu nguyên lý và khéo tay có thể tự làm dc, nhưng cũng khá mất công.Các cụ cho em hỏi về xe máy. Cái xe Honda PS của em nó bị sôi nước là do gioăng đầu nòng nó hở đúng không. Vì thấy gioăng (ron) nó thấm dầu.
Em tìm trên mạng rất nhiều loại gioăng (không biết thật giả thế nào). Nên mua loại gioăng nào để thay thế cho chi phí hợp lý. Em thấy giá từ 300k - 1.2tr/bộ. Thanks các cụ
View attachment 8161982
View attachment 8161959
hàn bù rồi mới phay .Cái này cụ hiểu nguyên lý và khéo tay có thể tự làm dc, nhưng cũng khá mất công.
Nếu mặt xylanh, đầu bò vênh thì phải phay, rà lại, lúc đó lắp gioăng mỏng thì bị hụt phải dùng gioăng loại dày để bù lại, gioăng dày mà ko chuẩn lại dễ bị thổi gioăng.
Hàn thì vứt đi cụ ạ.hàn bù rồi mới phay .
Em lọ mọ nghịch đã. Nếu bề mặt nòng nó vênh/rỗ nhiều thì chắc phải phay. Còn ít thì tự xử xem sao. Nếu không được gần ngay nhà có tiệm sửaCái này cụ hiểu nguyên lý và khéo tay có thể tự làm dc, nhưng cũng khá mất công.
Nếu mặt xylanh, đầu bò vênh thì phải phay, rà lại, lúc đó lắp gioăng mỏng thì bị hụt phải dùng gioăng loại dày để bù lại, gioăng dày mà ko chuẩn lại dễ bị thổi gioăng.
Em chỉ không hiểu tại sao. Mặt đầu nòng xe PS/SH nó hay bị xì/dò nhớt cong vênh phai phay mặt như vậy. kể cả đời mới bây giờ???Hàn thì vứt đi cụ ạ.
Hàn thì vứt đi cụ ạ.
Em chưa hình dung được cụ ngó thế nào? Nước sôi ở đâu?Ngó xuống lòng xilanh/hơi thì thấy thấm dầu (nước sôi). Em google thì nguyên nhân có thể do hỏng gioăng. Phương án xử lý phay phẳng bề mặt đầu nòng + thay gioăng có hết không?
Loe toe giè, dạo này thế nào rồi?món gioăng này hỏi tay Ngo Rung
Loại phẳng đấy cụ - hôm em lấy còn mỗi loại phẳng.Đĩa như nào mà như vậy cụ....
Đĩa này á
View attachment 8160873
Mấy loại này hoặc chổi cước thép thì khi dùng phải lựa máy theo chiều của nó cụ ạ. Trái chiều là nó văng ngay.
Lưỡi đá, gỗ thì vấp, lưỡi sắt/đá thì vỡ, văng …. cái nào cũng kinh ….. à vỡ cái lưỡi cắt sắt đỡ hơn tíNhiều lúc dùng máy mài góc để cắt bê tông, bị vấp lưỡi, văng tay kinh phết
Lưỡi cắt bê tông thì không vỡ được cụ ạ. Chỉ vỡ lưỡi cắt sắt, đá mài, đĩa xếp thôi.Loại phẳng đấy cụ - hôm em lấy còn mỗi loại phẳng.
Em lắp vào thử đúng một lần rồi thôi, loại này mà nhỡ tay một cái là toang
Lưỡi đá, gỗ thì vấp, lưỡi sắt/đá thì vỡ, văng …. cái nào cũng kinh ….. à vỡ cái lưỡi cắt sắt đỡ hơn tí
Em lọ mọ nghịch đã. Nếu bề mặt nòng nó vênh/rỗ nhiều thì chắc phải phay. Còn ít thì tự xử xem sao. Nếu không được gần ngay nhà có tiệm sửa
Em chỉ không hiểu tại sao. Mặt đầu nòng xe PS/SH nó hay bị xì/dò nhớt cong vênh phai phay mặt như vậy. kể cả đời mới bây giờ???
p/s; để em tháo ra siết thử mấy con ốc đầu nòng/chỉnh supap xem sao đã. Có khi nào xe này chạy 1 thời gian phải siết lại ốc đầu nòng cho kín.
Cụ cho cái báo giá và nơi làm nhé. Có mấy cái mặt máy santafe đang bị âm đây cụ.hãng máy hàn hàng đầu lại chém gió bừa
thừa tiền mua đồ mới về làm video , chưa biết thu lại bao nhiêu ư
Tháo đến thế này, lại thêm mài được mặt nòng + nắp máy. Lắp lại mà nổ được thì hẳn phải là thợ rồi
Khi quá nhiệt, nhất là ở xe máy nhiều người ko chú ý, kệ kim, đèn báo cứ đi, hoặc biết nhưng cứ đi cố đến khi máy yếu xìu, chết máy thì mặt xylanh loại này rất dễ vênh.
Chủ yếu bị thổi gioăng làm hết nước làm mới vất thôi chứ xe bị chảu dầu lại dể xử lý.
zero chín một tám zero tám ba một bảy một .Cụ cho cái báo giá và nơi làm nhé. Có mấy cái mặt máy santafe đang bị âm đây cụ.
Còn xe máy không làm dc rồi vì chắc là chi phí ko chịu nổi
Của 1 đồng công 1 nén, chạy 3 hôm lỗi thì bh chết luôn.zero chín một tám zero tám ba một bảy một .
liên hệ thôi .
tận tây ninh .
nên cân nhắc luôn vận chuyển
Nhiều cụ giỏi mà cụ, về cơ bản nó cũng không phải là khó lắm, có điều là làm chưa quen thì sẽ có nhiều bài học dc rút ra thôi.Tháo đến thế này, lại thêm mài được mặt nòng + nắp máy. Lắp lại mà nổ được thì hẳn phải là thợ rồi
Cụ có tên con phao điện không dây chỉ em với. Em đang k hiểu nó hoạt động như nàoNếu còn 1 dây thì lấy pha mas từ tầng trên cùng qua phao chạy về bơm. Lấy pha lửa từ tầng dưới cùng chạy về bơm là xong.
Nếu đứt cả 2 dây thì dùng phao điện không dây cấp nguồn cho đầu phát từ tầng thượng. Cấp người cho đầu thu từ tầng máy bơm. Ok xong.
(Chú ý: dùng phao điện ko dây mua trên thị trường về cần gắn thêm 1 con rơ le time để mô phỏng thao tác đóng ngắt phao giúp máy bơm hoạt động bình thường).
Hơn 20 năm về trước em cũng mày mò tự lên cốt 1 con xe Chaly cho vợ, lắp sai cam mấy lần. Nổ thì nhạy, nhưng có tải là chết máyNhiều cụ giỏi mà cụ, về cơ bản nó cũng không phải là khó lắm, có điều là làm chưa quen thì sẽ có nhiều bài học dc rút ra thôi.
Em cũng trải qua vài đời laser nên cũng có chút kinh nghiệm cụ à.Hơn 20 năm về trước em cũng mày mò tự lên cốt 1 con xe Chaly cho vợ, lắp sai cam mấy lần. Nổ thì nhạy, nhưng có tải là chết máy
PS: À, em hỏi khí không phải: có phải là cách đây khoảng chục năm về trước cụ hay tư vấn cho các cụ sửa chữa dòng xe Ford Laser phải không?