chắc có cụ thế. Mình ko tôn trọng người ta, đừng hỏi tại sao người ta ko tôn trọng mình.Cụ chắc làm trong ngành
CSGT chả ai gọi là đồng chí cả, gọi bằng “thằng” đã là tôn trọng lắm lắm rồi ý.
chắc có cụ thế. Mình ko tôn trọng người ta, đừng hỏi tại sao người ta ko tôn trọng mình.Cụ chắc làm trong ngành
CSGT chả ai gọi là đồng chí cả, gọi bằng “thằng” đã là tôn trọng lắm lắm rồi ý.
Như trên là đổ hết lên đầu lái xe, còn các ảnh chả có cái trách nhiệm mẹ gì, tôi hiểu vậy.Tuyệt đối tuân thủ hiệu lệnh của người chỉ huy giao thông. Nên kiểm tra kỹ phương tiện, nhất là lốp xe trước khi khởi hành. Nếu lốp mòn, tài xế không nên di chuyển trong thời tiết có thể có băng giá. Điều khiển xe với tốc độ thấp cả khi lên và xuống dốc. Hạn chế di chuyển trên các cung đường đóng băng".
Địa hình đèo núi em sợ nó trôi hết cụ ạ.Rắc muối trộn cát là ổn, vừa tan băng vừa tạo ma sát.
Đem theo chiếc Vin vào chạy thử tuyết trong kho nhé.tối nay e sẽ chui vào kho lạnh metro thăng long
cảm giác chắc cũng như trên Hà giang
mà lại ngon bổ rẻ
Thú thật với cụ, em tham gia giao thông ở Hà Nội từ năm 1989, bắt đầu xe máy, sau đấy là ô tô.chắc có cụ thế. Mình ko tôn trọng người ta, đừng hỏi tại sao người ta ko tôn trọng mình.
Lúc tan rất trơn cụ nhé.Giả thiết ống xả của tất cả các xe đi trên đường đều thổi xuống mặt đường thì lớp băng trên mặt đường có tan được không các cụ?
Ớ ờ ... Xe rải muối trộn cát... Lại có vẹo rồiCả năm có tý người Kinh lên để lấy nguồn thu cho tỉnh lại bảo cấm thì ăn cám à? Mà có phải lúc nào cũng đóng băng với tuyết đâu, vì thế cần dự báo thời tiết tốt hơn, kiếm cái xe rải muối trộn cát khi cần thiết là xong. Ah, mà nói thì dễ, làm được lại là chuyện khác.
Cái thùng rắc muối cát này làm đơn giản mà cụ. Không tốn kém kinh phí mấy đâu vì chỉ cần một lớp rất mỏng và không nhất thiết phải bao phủ muối cát toàn bộ mặt đường.Làm gì có phương tiện, thiết bị để rải muối và cát. Không lẽ lạnh 0 độ chính quyền hô đồng bào chở xe bò muối và cát ra đường để rải, mà rải mấy chục cây số thì làm thủ công đến bao giờ. Lại còn kinh phí nữa chứ.
CSGT bắt thì cơ bản đúng, nếu có công cụ hỗ trợ và làm chuyên đề thì nữa không trượt phát nàoThú thật với cụ, em tham gia giao thông ở Hà Nội từ năm 1989, bắt đầu xe máy, sau đấy là ô tô.
Chưa 1 ông CSGT nào làm khó em, có 2 lần em bị lỗi, một lần quên bật đèn xe máy, 1 lần đi vào vạch võng nhưng vẫn đi thẳng. Sau khi kiểm tra giấy tờ đầy đủ, họ nhắc nhở cho đi dù em sẵn sàng nộp phạt.
Trong con mắt em thì CSGT cả ngày mài mặt ra đường phân làn giao thông, chống ùn tắc, bắt những người vi phạm, giải quyết tai nạn giao thông.
Tất nhiên có thể vẫn có những con sâu nhưng em tin là ít.
Còn 1000 lần CSGT bắt thì em tin là người tham gia giao thông sai 999 lần. Họ đã sai nhưng tìm cách xin xỏ, hối lộ, được hay không được đều quay ra chửi.
Em cũng có 2 lần bất bình với CSGT khi họ làm ngơ khi có va chạm đánh nhau trước mặt họ.
Còn có nhiều lần thấy rõ CSGT đúng, người tham gia giao thông sai nhưng người tham gia giao thông to mồm chửi bới, đòi bằng chứng.
Quay nửa vòng chứChiếc Mazda CX5 màu trắng quay một vòng đối đầu với xe cùng chiều luôn.
Em chạy cả chục năm nay, chưa bao giờ bị bắt sai lỗi , khi xxx thổi cứ đoàng hoàng, mình tôn trọng họ khắc họ sẽ tôn trộng mình, có lượt còn được cho đi (67/60). Loại kèo nhèo xin xỏ rồi đút tiền (được hoặc ko được) rồi lên mạng chó này chó kia, đối vs em là loại hạ đẳng.chắc có cụ thế. Mình ko tôn trọng người ta, đừng hỏi tại sao người ta ko tôn trọng mình.
Cụ thấy bà con háo hức đi xem tuyết có vẻ coi thường lắm nhỉ, bà con ko có điều kiện đi xứ lạnh như cụ, sao biết đến tuyết tự nhiên? Nay có tuyết tự nhiên lại chỉ mất có mấy tr để mục sở thị, chửi cái gì?Thiên tai lại được 1 mả người coi là hiện tượng kỳ thú , hồ hởi đi ngắm, chụp hình tự sướng; kể cũng lạ thật. Lên ngắm nhớ mang quà cho bà con nhé.
Bốn là éo dám bắt xăm trổ, chỉ dám bắt dân lành.CSGT bắt thì cơ bản đúng, nếu có công cụ hỗ trợ và làm chuyên đề thì nữa không trượt phát nào
XXX bắt thì mới bẩn nhưng dạo này cũng đỡ nhiều rồi:
Một là cài cắm để bắt: chạy xe kiểu chim mồi gây ức chế lách bên phải hoăc đè vạch để vượt. Đậu xe chỗ có vạch liền đường hẹp, bắt buộc đè vạch mới qua được....
Hai là bắt nọn người tham gia giao thông lỗi ất ơ thành lỗi to: lỗi sai làn từ lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường,
Ba là bắn bằng mồm, ảnh chế zalo...