Như trượt patin thôi, phê phê là, mỗi cái hậu quả khó lường
-Những vụ ntn thì cq phải nhanh nhạy mới đúng chứ nhỉ, tư duy mấy chú lờ đờ kém thật?Chính quyền nên linh hoạt, 1 là hỗ trợ dân, 2 là tổ chức thành chuyến du lịch luôn. Tổ chức điểm trông xe, ăn nghỉ, nhà vs, dọn dẹp đường băng... Tất nhiên có thu phí rõ ràng.
Thu đc nhiều cái vô hình khác. Ko sợ thiệt.
Cán bộ phải nói là trả lời rất khôn, ko ghi nhận tai nạn do đường trơn trượt, toàn do mất láiKhuyến cáo người dân không đi ngắm tuyết
Cảnh sát phân luồng giao thông, hạn chế phương tiện lên đỉnh núi ở Lào Cai ngắm tuyết rơi do đường trơn, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.vnexpress.net
Theo chuyên gia đào tạo lái xe Nguyễn Hồng Vinh, đa số ô tô ở Việt Nam sẽ gặp khó khi di chuyển ở những nơi mặt đường bị đóng băng. “Câu chuyện không nằm ở loại xe một cầu hay hai cầu, dẫn động bốn bánh mà ở vấn đề lốp. Đa số chủ xe ở Việt Nam dùng loại lốp thông thường, thích hợp khí hậu nhiệt đới và tiết kiệm. Gặp đường trơn mất tiếp xúc cả bốn bánh thì không nên đi tiếp, rất nguy hiểm”, chuyên gia Vinh nói. |
Năm đấy lạnh kỷ lục. Những đợt lạnh như thế thì tâm lạnh đều từ Nga thổi xuống. Đợt này này hình như tâm lạnh ở Mông Cổ nên cũng chưa lạnh lắmNăm 2015 em làm ở Sapa, định bụng 14h chiều hôm sau tỉnh rượu thì túc tắc về...đang say giấc ngủ, 4h sáng tỉnh dậy thấy lạnh buốt. Mò ra sân hút điếu thuốc giật mình vì xung quanh 1 màu trắng xoá...
Chờ đến sáng vội vàng ăn sáng xong về vì thể nào ở lại là bà con dưới xuôi ào lên là tắc đường và tai nạn do trơn trượt.
Thế mà 9h lái xe về phải đi vòng qua Hầu Thào mới thoát ra khỏi thị trấn vì tắc dài...
Rắc muối trộn cát là ổn, vừa tan băng vừa tạo ma sát.Nỗi buồn kẻ này là niềm vui của kẻ khác là chuyện thường mà cụ.
Thiết nghĩ chính quyền cũng nên chuẩn bị các phương án đối phó với kiểu thời tiết này đi là vừa. Mấy năm nay năm nào cũng có