- Biển số
- OF-426773
- Ngày cấp bằng
- 2/6/16
- Số km
- 6,782
- Động cơ
- 338,024 Mã lực
Cụ mua bộ xích chuyên dụng để 30 năm không bao giờ dùng tới á?đường đóng băng như này thì ko nên đi, nếu có đi thì trang bị xích chuyên dụng cho lốp các cụ a
Cụ mua bộ xích chuyên dụng để 30 năm không bao giờ dùng tới á?đường đóng băng như này thì ko nên đi, nếu có đi thì trang bị xích chuyên dụng cho lốp các cụ a
vậy thì không nên đi cụ ợ,có đi cũng ko thể đi nổiCụ mua bộ xích chuyên dụng để 30 năm không bao giờ dùng tới á?
trông chắc chắn cụ nhỉBà con vùng cao toàn chơi bài này, 4B cũng kiểu thế.
Rất chắc & bám đường cụ ạ, em thấy trên Tây Bắc làm thế này nhiều, nhất là mùa mưa. Có đợt em ở trong Lâm Đồng thấy bà con đèo cafe bằng tải từ rẫy về nhà bánh xe cũng quấn xích kiểu này, đèo dốc đi phăm phăm mà chở nặng không bị trượt.trông chắc chắn cụ nhỉ
Thiển cận!Thú thật với cụ, em tham gia giao thông ở Hà Nội từ năm 1989, bắt đầu xe máy, sau đấy là ô tô.
Chưa 1 ông CSGT nào làm khó em, có 2 lần em bị lỗi, một lần quên bật đèn xe máy, 1 lần đi vào vạch võng nhưng vẫn đi thẳng. Sau khi kiểm tra giấy tờ đầy đủ, họ nhắc nhở cho đi dù em sẵn sàng nộp phạt.
Trong con mắt em thì CSGT cả ngày mài mặt ra đường phân làn giao thông, chống ùn tắc, bắt những người vi phạm, giải quyết tai nạn giao thông.
Tất nhiên có thể vẫn có những con sâu nhưng em tin là ít.
Còn 1000 lần CSGT bắt thì em tin là người tham gia giao thông sai 999 lần. Họ đã sai nhưng tìm cách xin xỏ, hối lộ, được hay không được đều quay ra chửi.
Em cũng có 2 lần bất bình với CSGT khi họ làm ngơ khi có va chạm đánh nhau trước mặt họ.
Còn có nhiều lần thấy rõ CSGT đúng, người tham gia giao thông sai nhưng người tham gia giao thông to mồm chửi bới, đòi bằng chứng.
Không đến nỗi vậy đâu,ở mình băng mỏng xe chạy đều ga,tốc độ chậm thì ok, còn đây thì tăng tốc,đánh lái đột ngột,mà xe 2WD thì văng đít là bình thường.Kinh vãi, nó trơn như trượt băng ah?
Em mà như thế thì kệ cmn xe nhảy xuống thoát đã
Cụ phải nói đúng là sếp ăn đằng sếp,lính ăn đằng lính,thượng bất chính thì hạ tất loạn.Thiển cận!
Cụ này biết 1 mà ko biết 2. Cụ biết tụi nó tham nhũng nhất ở khoản nào ko, ở chỗ bảo kê xe quá tải phá đường đó. Ngân sách bỏ hàng triệu đô ra để xây dựng đường sá cho dân đi 30 năm thì hết 3 năm đã hỏng chỉ vì xe quá tải. Một dạng rút ruột ngân sách gián tiếp chứ cái bọn gt mài mặt ra đg bắt lỗi đúng thì ai quở trách gì?
Btw, tôi thấy tụi csgt ngoài đường bắt lỗi đúng thì tại sao lại xuất hiện mấy tay giang hồ "tiếp thị sữa"? Bắt đúng luật thì cứ thế mà xử chứ sao cần tụi xhđen làm gì?
Băng mỏng thế này chỉ cần dùng lốp chuyên dụng thôi ạ, quấn xích chỉ dùng khi băng dầy và có tuyếtEm thấy thế này là liều mạng chứ hay ho gì đâu ạ.
Em thấy bảo đi đường này là phải thay lốp hay quấn xích vào lốp gì đó (em hóng hớt nên cũng chỉ biết diễn nôm thôi ạ).
Lốp ko bám đường thì chỉ có ... chờ may mắn thôi cụ nhỉNguy hiểm thật sự, xe đối diện trượt băng nghệ thuật hãi nhỉ. Mất lái là sợ nhất.
Giọng của cụ khó nghe quá, người ta lên thì cũng tiêu tiền chứ tranh cướp hay làm chết trâu chết bò của ai đâu. Cụ đắp chăn nằm nhà đã chắc đem lại lợi ích gì cho XH.mịa cái bọn thừa ăn rửng mỡ, kéo nhau lên ngắm mả mịa nó để tắc đường ảnh hưởng người khác
Mẹ bọn nào tuyên truyền nha nhả trái đất nóng lên với cả hiệu ứng khí nhà kính. Một năm đốt ko biết bao nhiêu tiền của nhân loại cho mấy trò lừa bịp.mỗi năm khí hậu càng khắc nghiệt
cháu nghĩ vụ này còn kéo dài
Chưa chắc đã thiệt hại cụ ạ !Vãi thật.
Dân trên đấy dính vụ băngđá thế này khổ quá. Hoa màu trâu bò mất thật.
Mấy ông dưới xuôi là háo hức.
Đóng băng rồi cũng vẫn rải muối cụ nhéMuối rải khi chưa đóng băng, đóng băng rồi thì rải cũng như không, phải chờ nó tan. Mà xe ken dày thế kia rải bằng cách nào.
Nói chung là chưa chuẩn bị cho kịch bản nàyLàm gì có phương tiện, thiết bị để rải muối và cát. Không lẽ lạnh 0 độ chính quyền hô đồng bào chở xe bò muối và cát ra đường để rải, mà rải mấy chục cây số thì làm thủ công đến bao giờ. Lại còn kinh phí nữa chứ.