- Biển số
- OF-45123
- Ngày cấp bằng
- 31/8/09
- Số km
- 8,822
- Động cơ
- 533,447 Mã lực
Mặt đường bị đóng băng, ngoài lốp chưa đc mòn quá thì nên đi non hơi nhỉ...
Em đồng suy nghĩ với cụ. Bts lũ cào phím làm đc gì cho bà con trên đấy ko. Bà con vùng xuôi lên đấy tiêu tiền là giúp bà con vùng cao. Nói thật là lên đấy cũng rất thích. Có phải ai cũng đc xem tuyết rơi đâu.Tởm lợm cho cái tư duy này.
Ko lên ngắm tuyết thì liệu trời có bớt lạnh hơn k ông? Hay trời cứ lạnh
Dân xuôi lên đó còn đem tiền lên tiêu để bà con có tiền đấy ông ạ
Đừng cố cướp cái ăn cuối cùng của bà con
kg đi quen đg có tuyết thì chớ dại mà lao lênNước đóng băng mặt đường, loạt ô tô lên đèo Ô Quy Hồ trượt bánh
Nhiệt độ giảm sâu trong những ngày qua khiến nhiều địa phương xuất hiện băng giá. Đỉnh đèo Ô Quy Hồ xuất hiện băng giá từ ngày 9/1.
Sáng 11/1, thời tiết tiếp tục giảm sâu ở mức dưới 3 độ C, nhiều ô tô bị trượt bánh, quay ngang đường tại chân dốc lên đèo Ô Quy Hồ (hướng từ thị xã Sa Pa đi Tam Đường).
Lực lượng CSGT huyện Tam Đường và thị xã Sa Pa phải phối hợp để phân làn.
"Sáng nay, Phòng CSGT thị xã Sa Pa và huyện Tam Đường cử lực lượng xuống phân làn, điều phối giao thông, đảm bảo thông xe tại đường lên Ô Quy Hồ", Chủ tịch huyện Tam Đường Sùng Lử Páo cho biết.
Anh Nguyễn Hữu Bắc (Hà Nội) nói với VietNamNet, gia đình anh lên Sa Pa đêm qua, dự định sáng nay sẽ lên Ô Quy Hồ để ngắm băng tuyết. Tuy nhiên, khi biết thông tin có xe bị trượt bánh, anh đã quay trở lại Hà Nội.
"Băng giá khiến đường rất trơn trượt, nguy hiểm, tôi không dám lên Ô Quy Hồ nữa để giữ an toàn", anh Bắc nói.
Chủ tịch huyện Tam Đường khuyến cáo, du khách đi ngắm băng tuyết cần hết sức cẩn thận do vào những hôm thời tiết xấu đường trơn, sương mù dày đặc.
Đại tá Nguyễn Quang Nhật, Trưởng phòng Hướng dẫn tuyên truyền, điều tra, giải quyết tai nạn giao thông cho biết: "Trong điều kiện thời tiết xấu, người điều khiển phương tiện cần thận trọng, chú ý quan sát, điều khiển xe tốc độ thấp, sử dụng đèn pha chiếu gần, đèn sương mù, đèn gầm khi đi chuyển trên đường, lưu tâm tại các đường cong cua, đèo dốc.
Tuyệt đối tuân thủ hiệu lệnh của người chỉ huy giao thông. Nên kiểm tra kỹ phương tiện, nhất là lốp xe trước khi khởi hành. Nếu lốp mòn, tài xế không nên di chuyển trong thời tiết có thể có băng giá. Điều khiển xe với tốc độ thấp cả khi lên và xuống dốc. Hạn chế di chuyển trên các cung đường đóng băng".
Đôi khi cũng phải đi để thưởng thức nỗi khổ của đồng bào vùng sâu vùng xa. Em năm nào cũng đi bản ăn chung, ngủ cùng với đồng bào.Tởm lợm cho cái tư duy này.
Ko lên ngắm tuyết thì liệu trời có bớt lạnh hơn k ông? Hay trời cứ lạnh
Dân xuôi lên đó còn đem tiền lên tiêu để bà con có tiền đấy ông ạ
Đừng cố cướp cái ăn cuối cùng của bà con
Chính quyền có đối phó cũng chỉ là Cấm đường hoặc chỉ xe có lốp Đinh, lốp quấn xích qua.Nỗi buồn kẻ này là niềm vui của kẻ khác là chuyện thường mà cụ.
Thiết nghĩ chính quyền cũng nên chuẩn bị các phương án đối phó với kiểu thời tiết này đi là vừa. Mấy năm nay năm nào cũng có
Cụ lại làm em nhớ đến câu, dư tiền sao không làm từ thiện.Nhiều cụ khá năng nề khi nói về người cùng cùng mục đích, sở thích.
Cái gì ko cần, ko thích thì mặc định là dư thừa, ko cần thiết.
Tuyết không khó đi nếu tuyết không dày.kg đi quen đg có tuyết thì chớ dại mà lao lên
Phải thay lốp chuyên dụng cụ ạ, xưa em ở xứ lạnh cứ đầu đông là lôi lốp ra thay hết.Em thấy thế này là liều mạng chứ hay ho gì đâu ạ.
Em thấy bảo đi đường này là phải thay lốp hay quấn xích vào lốp gì đó (em hóng hớt nên cũng chỉ biết diễn nôm thôi ạ).
tối nay e sẽ chui vào kho lạnh metro thăng longLên xem cũng thích, ai thấy nguy hiểm thì về có sao đâu? em cũng nhiều năm sống nơi có tuyết nên không cần xem chứ nhiều người chưa biết vẫn thích.
Muốn tan băng thì nhiệt độ không khí không được thấp quá.Rải muối là tan hết, chỗ em mùa đông nào chả thế này, xe rải muối đi mỗi sáng là cả ngày đường ngon.
Mới cả cũng do lưu lượng giao thông ít nên đường xá dễ đóng đá hơn
Chuyện Óp phơ chủi thì nó là chuyện của bạn bác Chí rồi. Đến ôn Ét lon mất giàu nhất thế giới còn đang bị chửi nữa là... Em nghĩ cấm đường là cần thiết để tránh nguy hiểm, chứ quấn xích thì xích nào cho đủ.Chính quyền có đối phó cũng chỉ là Cấm đường hoặc chỉ xe có lốp Đinh, lốp quấn xích qua.
Lúc đó thời chính quyền lại bị óp phơ chửi.
Chả biết làm thế nào