Chào các cụ, các cụ có thể đang nghĩ em PR cho sản phẩm hay gì đó, thật sự e chỉ là người dùng và cảm nhận sao em nói vậy, chứ e ko hề cường điệu hoá lên. Lọc gió này theo cảm quan của em thì mắt lưới nó to hơn lọc gió giấy nên hút gió mạnh hơn. Và khi e chạy thấy cảm giác bốc hơn vì khe gió hút được nhiều gió vào nên buồng đốt hoạt động trơn hơn và không có hiện tượng hụt ga. Em đánh giá đươc như vậy chỉ khi mới thay vì khi đấy chân ga mình quen như nào rồi thì mình cảm nhận rõ rệt nhất, còn thay đc 1 thời gian thì quen chân ga với lọc gió mới rồi thì k biết nó khoẻ hay yếu hơn.
Hãy nghĩ đơn giản, bộ lọc gió chỉ cần cung cấp đủ không khí sạch cho động cơ hoạt động ở mức tối đa, mọi loại lọc gió chỉ làm
duy nhất nhiệm vụ đó, một lọc gió làm tốt hơn như thế cũng vô nghĩa vì động cơ không thể
nuốt quá lượng khí cần thiết do bộ điều khiển chỉ định. Trong thực tế, tất cả các lọc gió được nhà cung cấp động cơ chỉ định đều làm tốt và rất tốt việc này !
Vấn đề đặt ra là tại sao lại chọn lọc gió có giá thành cao hơn ? Điều này chỉ có thể do
lọc gió có giá thành cao (tạm gọi là cao cấp hơn) được cấu tạo bởi vật liệu cao cấp, xử lý bằng công nghệ phù hợp, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên sẽ:
1. Tuổi thọ cao hơn các loại khác.
2. Hoạt động ổn định trong quá trình sử dụng.
3. Thích nghi tốt trong các môi trường hoạt động khác nhau.
4. Thương hiệu mang lại liềm tin và sự yên tâm cho người sử dụng - Đặc biệt ở một thị trường mà hàng giả, hàng nhái nhiều hơn hàng thật; không có tổ chức nào làm công việc định hướng tiêu dùng; giá cả hỗn loạn thiếu sự quản lý của nhà nước; ... như ở VN.
5. Với người thực dụng, đầu tư loại này chưa hẳn đã đắt hơn loại lọc gió khác nếu xét về tuổi thọ của nó
(giống như việc so sánh chi phí giữa thay dầu tổng hợp và thay dầu gốc khoáng vậy) !