Em quan tâm đến hiệu quả lọc bụi. Nếu lọc thoát hơn cho xe chạy bốc hơn thấy rõ ngay. Tuy nhiên nếu lọc vẫn để bụi qua thì sẽ làm giảm độ bền của máy. Cái này là không nhìn thấy ngay được đâu
Em dùng lọc K&N được 1 năm rồi thấy ổn! tháng 2 vừa rồi mới vệ sinh 1 lần thấy cũng ko bẩn lắm.Cụ dùng và đánh giá khách quan cho anh em thêm kiến thức.
Cảm ơn Cụ.
Cụ ra 435 Trần Khát chân nhé.đại lý đấyCó cụ nào làm lọc gió K&N cho em xin số điện thoại nhỉ.
Thanks!
Thanks cụ, mấy cụ kinh doanh trên này out hết roài.Cụ ra 435 Trần Khát chân nhé.đại lý đấy
có 1 cái cụ ko thể cảm nhận được ngay, đó là hiệu quả lọc bụi. Không biết tỷ lệ lọt bụi có cao không? Cái này gây ăn mòn động cơ từ từ nên ko cảm nhận được.Chào các cụ, các cụ có thể đang nghĩ em PR cho sản phẩm hay gì đó, thật sự e chỉ là người dùng và cảm nhận sao em nói vậy, chứ e ko hề cường điệu hoá lên. Lọc gió này theo cảm quan của em thì mắt lưới nó to hơn lọc gió giấy nên hút gió mạnh hơn. Và khi e chạy thấy cảm giác bốc hơn vì khe gió hút được nhiều gió vào nên buồng đốt hoạt động trơn hơn và không có hiện tượng hụt ga. Em đánh giá đươc như vậy chỉ khi mới thay vì khi đấy chân ga mình quen như nào rồi thì mình cảm nhận rõ rệt nhất, còn thay đc 1 thời gian thì quen chân ga với lọc gió mới rồi thì k biết nó khoẻ hay yếu hơn.
Bác cứ thay K&N đi, nếu có vấn đề thì mượn cái lọc chính hãng còn mới lắp vào. Bọn hãng đi tè hết!!! Mà lọc giấy của hãng báo giá e 958.000₫ một cái cho wildtrak 3.2 đấy!Tại sao cụ lại vơ cái vụ xe cháy vào đây. Tóm lại là ở VN mình, nếu hãng xe hơi từ chối bảo hành, họ sẽ tìm đủ nguyên nhân, nếu chẳng may vớ được cái lọc K&N không chính hãng, họ sẽ vin vào đó, đúng không cụ. Lọc khí cũng quan trọng, thậm chí còn quan trọng hơn lọc xăng ấy chứ, nhất là ở xứ nhiều bụi gần nhất TG như VN
Vấn đề này thực sự cũng quan trọng. Em là cũng quan tâm cái lọc này nên mới tìm hiểu kỹ về nó. Hiện tại lọc giấy theo xe của em cũng sắp tới hạn thay (hoặc quá rồi cũng nên).