- Cái hay của lọc K&N đơn giản là nó dùng công nghệ độc quyền là vải lọc tẩm dầu,khác với các loại lọc truyền thống hay dùng là giấy .Vì vậy lọc K&N cho phép không khí qua tấm lọc dể dàng hơn mà vẫn lọc bụi cực kỳ hiệu quả.Điều này giúp động cơ tăng tốc rất hiệu quả và máy vận hành nhẹ nhàng rỏ rệt vì nó luôn đảm bảo tỷ gió xăng với gió ổn định nhất khi ta tăng tốc và chạy đường trường .Lọc K&N cho hiệu suất tiêu hao nhiên liệu cao hơn hẳn lọc chính hiệu giúp xe tăng mã lực rỏ rêt j
- Độ bền 1,6tr dặm nhưng phải tẩy bụi và tẩm dầu định kỳ các cụ ạ .
- Công nghệ lọc bụi bằng vải tẩm dầu là độc quyền của K&N.Vì vải tẩm với dầu nên không làm sạch bằng cách lấy vòi hơi xịt ,dể làm tơi tấm lọc mà ko ra bụi bẩn .
Hóa chất chuyên dùng rửa và dầu tẩm lọc gió K&N.
+ Bộ gồm 1 chai xịt tẩy lọc : Lọc sau khi dùng 30 - 40k km phải tẩy sạch bụi bẩn và tẩm lại dầu.Dùng chai xịt phun đều 2 bên mặt tấm lọc và để khoảng 10 phút.Sau đó lấy vòi nước chảy nhẹ ( lưu ý không lấy vòi chảy mạnh xịt làm tơi tấm vải lọc ) làm trôi đi các bụi bẩn bám trên tấm lọc.Tốt nhất là làm 2 lần như vậy.
+ Sau khi tẩy sạch tấm vải lọc thì để khô tự nhiên hay để trước quạt máy cho mau khô .Lưu ý là không được phơi dưới ánh nắng .
+ Sau khi tấm vải lọc đã khô thì dùng chai dầu bôi tẩm lại dầu mới.Lọc gió của các cụ sẻ như vừa mới mua.