BẠI nghe hợp hơn cụCụ giỏi toán quá. Em tặng cụ thêm cái BÁT
BẠI nghe hợp hơn cụCụ giỏi toán quá. Em tặng cụ thêm cái BÁT
Mục 3 có sợ thế giới nó kiện ngược không cụ ?Cái mục 2: Giấy C/Q:
Cái này không bắt buộc của "ubnd huyện Chu lai" đâu bác sthd .
Trước đây, tôi có lần nhập con Pajero của Mitsubishi.
Nó đưa ra cái C/Q do Phòng lab của nhà máy Mitsubishi ban hành, tất nhiên.
Và, cái lab này được Cơ quan có thẩm quyền của Japan xác nhận có đủ điều kiện của Lab tiêu chuẩn gì đó, ví dụ TCVN.
Như thế, con dấu của lab này có giá trị như con dấu của Cục Đăng kiểm ở bển. Và nó có cấp cho xe tay lái nghịch, để xuất về Vietnam chẳng hạn.
3. Kiểm định theo lô nhập khẩu:
Cái này thì ngớ ngẩn, ngu xuẩn, khốn nạn, chó má, .... và ...., và không thể giải thích.
Chỉ là 1 cách để tăng thu cho cái Cơ sở kiểm định của Cục Đăng kiểm.
Cụ phải cười là tại sao Luật lại phải hướng dẫn? Luật ra là thằng nào biết đọc cũng phải hiểu hết và theo 1 nghĩa đen thôi. Đằng này mỗi người đọc hiểu khác nhau theo hướng có lợi cho mình.cái buồn cười ở chỗ là áp dụng từ ngày 1/1/2018 nhưng hiện tại chưa có hướng dẫn lấy giấy đó ntn
Kiểu như luật là tao tao là luật của mấy mod Voz ấy
Bây giờ bọn Toy hay Honda nó chưa làm trước tiên là chú phỉnh thất thu về thuế. Không phải ai có dự định mua Toy hay Honda đều sẽ mua xe khác, thứ hai là khi nó làm thì ntd bị thiệt vì giá xe đắt lên, đứng ở khía cạnh ntd và chú phỉnh thì chẳng ai có lợi ở đây cả. Thị trường VN so với các thị trường khác của hai thằng này quá bé để nó phải bận tâm kéo theo một lô xích xông sự bận bịu cũng như bực mìnhChắc anh ấy chưa đủ tầm để bảo chú phỉnh đuổi hết bọn LD với cấm nhạp khẩu để một mình anh ấy bán xe ô tô đâu
Theo Nghị định 116 thì thương nhân/nhà nhập khẩu xe vào Việt Nam bắt buộc:
1- Phải có Giấy phép nhập khẩu ô tô của Bộ Công Thương, đó là điều kiện cần (riêng để có được cái GP này đã ốm đòn rồi).
2- Với mỗi Model nhập khẩu vào Việt Nam, thương nhân/nhà nhập khẩu bắt buộc phải xuất trình giấy chứng nhận kiểu loại cho mẫu xe đó được cấp bởi cơ quan quản lý chất lượng...của nước xuất khẩu, và theo thông lệ thì cơ quan quản lý chất lượng/chính phủ/...của các nước sx/XK xe đó không cấp giấy chứng nhận kiểu loại cho các mẫu xe, các lô hàng XK ra bên ngoài đất nước họ,
3 - Phải kiểm tra, thử nghiệm với mỗi lô hàng nhập về đều phải làm thử nghiệm, chứ ko phải thử nghiệm 1 mẫu/model/năm sx như trước, đội chi phí lên cao.
Cụ cứ hiểu nôm na là vậy cho dễ ạ