- Biển số
- OF-564642
- Ngày cấp bằng
- 16/4/18
- Số km
- 2,603
- Động cơ
- 174,726 Mã lực
Không nói mạnh được,đen thôi.
Với độ chênh lệch tốc độ chỉ 1,5m/s như cụ thì cụ vượt em phải hết 3s mới đi được từ đít xe đến đầu xe em, và để có khoảng cách an toàn cỡ 100m trở lên thì cụ đi hết gần 1 phút nữa (mới đủ an toàn để chuyển làn 1 sang 2), nên hai xe gần như đi song song ở hai làn với tốc độ này.Cụ chạy 120 em vượt là đúng rồi vì em đi đều 125-127 cơ. Dưng vượt qua em cũng về giữa vì còn có cụ quất 140-160. Hai nữa là đi tốc độ cao toàn tuyến cũng phòng khi lốp nóng có chuyện thì đi làn giữa vẫn nhiều đất để xử lý hơn. Người tính không bằng trời tính nên đề phòng vẫn hơn ạ.
Em đăng ký thi dưới dạng biết lái, biết luật, nên đến ngày em mới đến thi, còn đâu thì em tay bo ở bên ngoài, dùng xe có phanh phụ của thày cho đến khi có bằng thì em đi xe em, xe của em mua trước đó rồi, nhưng chỉ tự đi loanh quanh ở cung đường có thể tập lái được, em đi cứng trước khi bắt dầu học lái chính quy rồi.Sao cụ giống em thế nhỉ. 2vc học 1 thày, lịch học cung đường đề nghị thày theo ý mình. Tiền ứng theo đợt 5 tr thày lo hết, ăn uống em chi. Thi xong 2 cái bằng tiền đưa thày 40 tr thời giá 2011.
Em đi đều như thế toàn tuyến, nhưng khi gặp xe cần vượt thì có nhích lên max là +10 cho nhanh thoát. Chỉ 2 đầu thu phí hoặc lối rẽ, chỗ dừng nghỉ là chuẩn đét thôi.Với độ chênh lệch tốc độ chỉ 1,5m/s như cụ thì cụ vượt em phải hết 3s mới đi được từ đít xe đến đầu xe em, và để có khoảng cách an toàn cỡ 100m trở lên thì cụ đi hết gần 1 phút nữa (mới đủ an toàn để chuyển làn 1 sang 2), nên hai xe gần như đi song song ở hai làn với tốc độ này.
Cụ rất khó thoát nếu muốn về làn 2 đấy nhé, thường các ca vượt kiểu này nếu chuyển làn rất nguy hiểm, nên thường em chủ động giảm tốc để tránh xe làn bên tạt đầu kiểu ngu.
140-160 thì em liếc cái là biết ngay, vì độ chênh khoảng cách và thời gian nó rất khác.
Em đăng ký thi dưới dạng biết lái, biết luật, nên đến ngày em mới đến thi, còn đâu thì em tay bo ở bên ngoài, dùng xe có phanh phụ của thày cho đến khi có bằng thì em đi xe em, xe của em mua trước đó rồi, nhưng chỉ tự đi loanh quanh ở cung đường có thể tập lái được, em đi cứng trước khi bắt dầu học lái chính quy rồi.
Bùng binh thì ko có khái niệm đi thẳng mà phải nhường xe bên tráiMột con từ Hồ Tây hướng về Liễu Giai, 1 con đi Thụy Khuê ra à Cụ?
Chỗ này, hướng Liễu Giai là đường thẳng, cậu mẹc chắc phần sai nhiều hơn rồi. Tông ngang xe.
Đi đoàn xe đầu xét vượt được cả đoàn mới vượt, cần thì đè thêm làn bên kia cả đoạn cho các xe sau vượt cùng, chứ ko thể xe vượt, xe ko, bị tách đoàn ngayMột 2 xe thì mới bám dựa quán tính để vượt chứ cả đoàn 5,6 xe hoặc hơn ( tình huống dễ ủn dây truyền) thì bám vượt làm gì nữa cụ. Giữ tốc độ làn và không cho bọn loi choi đi láo chen vào thôi. Xe em cũng chả mạnh nhưng định vượt là quan sát từ xa, vượt dứt khoát khi xe mình đã có gia tốc. Vút lên đủ khoảng cách an toàn là trở lại làn. Xe trên chuẩn bị qua xe ngược chiều hoặc qua xe làn bên là tăng tốc lấy đà vượt ngay chứ không chờ đường thoáng mới tăng ga vượt. Thường đi đường em vượt xe rất nhanh và gọn gàng. Đi sau nhiều chú dập dình mãi không vượt được cũng thấy sốt ruột.
Nhường xe bên trái không có nghĩa là xe bên trái thích thì cứ tông, nó còn phải xem yếu tố xe nào vào đúng luật.Bùng binh thì ko có khái niệm đi thẳng mà phải nhường xe bên trái
Cụ ko học luật à. Bùng binh xe trái vào trước, xe phải phải nhường. Va chạm thì bên nào sai thếNhường xe bên trái không có nghĩa là xe bên trái thích thì cứ tông, nó còn phải xem yếu tố xe nào vào đúng luật.
Cơ mà cụ kia chụp ảnh đó thì đến chịu, nhìn ảnh thì em thấy con xe này như kiểu đang rẽ phải thì bị xe rẽ trái tông.
Ơ hay, cái cụ này buồn cười, dựa trên ảnh, đây có phải thuộc khu vực Bùng binh hay không còn chưa rõ.Cụ ko học luật à. Bùng binh xe trái vào trước, xe phải phải nhường. Va chạm thì bên nào sai thế
Cái cầu vượt này 2 làn rộng rãi thế mà hay dồn toa phết Cụ nhể.Đường HN ko to mồm đc đâu, chỗ cầu Mai Dịch này hay dính lắm, đa phần do đi ẩu.
Em mấy lần bị xe sau dí sát mít phanh ken két, lên dốc mà các bố cứ lao vút vút cắn đuôi, chỉ cần có vấn đề mà phanh gấp là xe sau nó phang mình như chơi.
Nhìn ảnh và miêu tả thì đây là bùng binh Liễu Giai Thụy KhuêƠ hay, cái cụ này buồn cười, dựa trên ảnh, đây có phải thuộc khu vực Bùng binh hay không còn chưa rõ.
Giả sử ông bên trái phóng như chó d.ái, thì xe bên phải nhường kiểu gì khi xe phải đã vào vùng binh thành công.(nếu có vùng binh thật nhé).
Em toàn đi làn phải cho thoáng. Còn đi ra ngoài, phải oánh võng mệt lắmEm thường xuyên chạy CT 5B mà thấy nản với ý thức nhiều cụ lái xe, cứ tằng tằng 100 ở làn sát giải phân cách, thậm chí 2 - 3 ông cài răng lược với tốc 100 ở 2 làn 120 mới nản, xin vượt ko cho phải lẽo đẽo theo sau đợi các ông ấy giãn cách ra để vượt. Đi CT em luôn cài max tốc cho phép để chạy, ai muốn vượt nhường ngay.
Cụ đừng lôi thuộc luật ra dọa em chứ, còn xem hướng đi cụ thể của các xe, vị trí và tốc độ của các xe.Nhìn ảnh và miêu tả thì đây là bùng binh Liễu Giai Thụy Khuê
Nếu cụ biết lái xe thì phải thuộc luật
Cụ thấy từ xa thì cụ cứ chuyển sang làn sát làn khẩn cấp mà vượt có sao đâu.Em thường xuyên chạy CT 5B mà thấy nản với ý thức nhiều cụ lái xe, cứ tằng tằng 100 ở làn sát giải phân cách, thậm chí 2 - 3 ông cài răng lược với tốc 100 ở 2 làn 120 mới nản, xin vượt ko cho phải lẽo đẽo theo sau đợi các ông ấy giãn cách ra để vượt. Đi CT em luôn cài max tốc cho phép để chạy, ai muốn vượt nhường ngay.
Làn 3- 4 tốc độ để 100 thì cụ vượt xe đang đi 100 ở làn 1-2 kiểu gì hở giời, ăn cái bắn tốc độ thì được!Cụ thấy từ xa thì cụ cứ chuyển sang làn sát làn khẩn cấp mà vượt có sao đâu.
À vâng em nhầm với đường 3 làn giống nhau như PV CG.Làn 3- 4 tốc độ để 100 thì cụ vượt xe đang đi 100 kiểu gì hở giời, ăn cái bắn tốc độ thì được!
Đoạn này hay bị đông do rất nhiều xe khi rẽ phải xuống VD3 vẫn bám lane trong theo thói quen. Trong khi trên cầu vượt vạch liền. Ít ông chịu đi chung lane xe máy. Cái vd3 củ chuối này, có 1 đoạn cho 2 bánh leo lên đi cùng 4 bánhCái cầu vượt này 2 làn rộng rãi thế mà hay dồn toa phết Cụ nhể.
Giờ tan tầm đi qua cầu như bò, thế mà có lúc các bạn bon chen thành 3 làn oto luôn.
Em đi hướng Bến xe MĐ về HQV, em toàn đi làn hỗn hợp, nếu đi thẳng cầu TL thì em đi làn ngoài.Đoạn này hay bị đông do rất nhiều xe khi rẽ phải xuống VD3 vẫn bám lane trong theo thói quen. Trong khi trên cầu vượt vạch liền. Ít ông chịu đi chung lane xe máy. Cái vd3 củ chuối này, có 1 đoạn cho 2 bánh leo lên đi cùng 4 bánh