Bám hay ko bám là tuỳ thuộc trình và thói quen, nhưng rất ức chế mấy con rùa cứ song song với cont và khủng long, làm cả đoàn như rắn nối phía sau. Mấy con rùa đấy mới là loại thiếu ý thức
Đoạn này không cho 2 bánh đi lên, bỏ vạch liền sẽ đỡ bị dồn toa. Chủ yếu dồn toa chiều đi từ cầu Thăng long xuống hướng về Mỹ đìnhEm đi hướng Bến xe MĐ về HQV, em toàn đi làn hỗn hợp, nếu đi thẳng cầu TL thì em đi làn ngoài.
Chiều ngược lại thì tương tự, nếu leo lên trên cao thì em đi làn 1, không thì em đi làn hỗn hợp cho dễ chuyển làn.
Lexus hướng từ Lạc Long Quân ra Hoàng Quốc Việt ; Mec hướng chắc từ Bưởi ra cầu Nhật Tân cụ ạ.Một con từ Hồ Tây hướng về Liễu Giai, 1 con đi Thụy Khuê ra à Cụ?
Chỗ này, hướng Liễu Giai là đường thẳng, cậu mẹc chắc phần sai nhiều hơn rồi. Tông ngang xe.
Xe bị tạt 5 chỗ màu trắng. Phải cụ ko ạ. Em nhớ màu ko chinha xác lắm. Sau rồi sao ạ. Ông xa tải đi sát làn phải. Cua một phát như chỗ ko ng, em thấy hiện tượng nên mớm phanh chứ ko cũng bị quệt hix hix...Có khi cụ nhìn thấy con tải nó vẩy đít làm toác đầu em đấy chứ. Xong e cũng phải đuổi lên chặn đầu chú em tải. Mẹ sư nó ức thật đó.
Hự, vậy là ở khu vực đầu Bưởi, Lạc Long Quân, vành đai 2.Lexus hướng từ Lạc Long Quân ra Hoàng Quốc Việt ; Mec hướng chắc từ Bưởi ra cầu Nhật Tân cụ ạ.
Em cũng phán đoán như cụ. Rước râu tốn sính lễ quáHự, vậy là ở khu vực đầu Bưởi, Lạc Long Quân, vành đai 2.
Đoạn này là ngã tư đèn đỏ, không phải là vùng binh.
Tạm gọi là ngã tư.
Cái này thì tính theo tín hiệu đèn và thường đèn vàng hay nhấp nháy, thì tính theo hướng vào giao lộ, hướng Lạc Long Quân về HQV được ưu tiên nếu bạn Mẹc đi từ Bưởi ra thì còn mệt nữa. vì bạn Lếch vào ngã tư từ bên phải bé Mẹc.
(Hai xe đều có hướng đi thẳng qua ngã tư).
Cứ có Hugo vẽ sơn là hai bên cùng tốn rồi.Em cũng phán đoán như cụ. Rước râu tốn sính lễ quá
Nhiều lx như vậy. Đi rất ngu và tự tạo rủi ro cho mình. E đã thấy rất nhiều và hàng đoàn xe phải tkmf cách lách lên.Bám hay ko bám là tuỳ thuộc trình và thói quen, nhưng rất ức chế mấy con rùa cứ song song với cont và khủng long, làm cả đoàn như rắn nối phía sau. Mấy con rùa đấy mới là loại thiếu ý thức
Thực tế luôn là sinh động. Cụ không bám đít ông khác chèn vào thì chậm cả nửa tiếng chứ không có chuyện nămm bảy phút đâu !Tình trạng "bám đít" khi tham gia giao thông ở mình rất phổ biến, thậm chí cả trên cao tốc.
Vậy chúng ta về nhà nhanh hơn bao nhiêu thời gian???
Đây chỉ là vụ việc điển hình trong vô số vụ việc...
5 ôtô tông liên hoàn trên cầu vượt Mai Dịch - VnExpress
5 ôtô đâm liên hoàn trên cầu vượt Mai Dịch vào giờ cao điểm khiến đường Vành đai 3, hướng đi bến xe Mỹ Đình ùn tắc kéo dài 2 km, sáng 17/12.video.vnexpress.net
Tôi đi thì luôn lùi lại 1 khoảng cách kha khá, dù thực tế nó cũng không đủ như nghị quyết.Ra đường có mấy trường hợp:
Ẩu gặp Đỏ thì hẹn lần khác.
Ẩu gặp Đen va chạm
Ẩu với Ẩu cùng Đen thì vong mạng.
Nhưng "khộ" cái, nhiều cụ lại cho vậy mới là tài "cứng", tài "già". Mà thực tế, tài già lại không có thói quen "bám đít" sát sàn sạt như vậy. Nhiều khi gặp tài già thật thì lại tưởng mới tập lái, thế mới đauTình trạng "bám đít" khi tham gia giao thông ở mình rất phổ biến, thậm chí cả trên cao tốc.
Vậy chúng ta về nhà nhanh hơn bao nhiêu thời gian???
Đây chỉ là vụ việc điển hình trong vô số vụ việc...
5 ôtô tông liên hoàn trên cầu vượt Mai Dịch - VnExpress
5 ôtô đâm liên hoàn trên cầu vượt Mai Dịch vào giờ cao điểm khiến đường Vành đai 3, hướng đi bến xe Mỹ Đình ùn tắc kéo dài 2 km, sáng 17/12.video.vnexpress.net
Chết cười với cm của CụBám đít là hành vi rất phổ biến trong XH loài vật và XH loài người.
Đây là cách di chuyển tự vệ.
Cơ bản là khá an toàn.
Đúng đấy cụ ạ. Tài già đi rất cẩn trọng. Em thao khảo vài cụ lái xe chuyên nghiệp cho sếp rồi.Nhưng "khộ" cái, nhiều cụ lại cho vậy mới là tài "cứng", tài "già". Mà thực tế, tài già lại không có thói quen "bám đít" sát sàn sạt như vậy. Nhiều khi gặp tài già thật thì lại tưởng mới tập lái, thế mới đau