Cụ chủ đi đúng tốc độ rồi gạt xinh nhan trái cái cho cụ đi sau cụ ý biết, đỡ phải nháy pha liên tục
Nói như ông thì chết mie nó đi cho xong, sống ở VN làm đíu gì, ra đâu cũng bị ức chế.Khó chịu thì để xe ở nhà, sai lè ra rồi mà còn cứ cãi cố
Phê bình cụHôm em đi cao tốc Ninh Bình cũng thế các anh ah , em chạy con Innova ở làn trong đạt tới 100km/h rồi mà đằng sau vẫn có bác nháy pha bấm còi đòi vượt ,,, thế là em ứ cho vượt nữa ,, bác ý đành lẽo đẽo theo sau với khoảng cách 200m ... cũng may cho bác ấy đấy nhá ,vì đoạn này có nhiều Camera quan sát , y rằng khoảng 3km tiếp theo là gặp xxxxxxx huýt sao một loạt ..... may cho cả hai bên ,,,,,,, đi qua rồi chắc bác ý cũng hiểu ạ ...........
Hê hê. Ức thật thì em đã chả type . Mưa gió, mời cụ chén cho ấm nhể.Chém gió thôi mà cụ, ức làm gì
Nếu đường chia 2 làn để đi thì em thấy cũng ko cần thiết ra tín hiệu bám làn,xe nào chuyển làn thì phải có tín hiệu chuyển làn thôi,.Còn trong trường hợp đường to chỉ có 1 làn thì em chưa rõ có xi nhan để làm gì nữa.
Cụ lái cái taxi trên dantri nó đưa tin àLúc đó em định rút súng ra cho cụ vài phát nhưng em lại quên súng ở nhà.may cho cụ đấy
À đúng, cái này thì đúng là có tác dụng tránh xe sau xin vượt "chồng", khổ nỗi luật nó quy định thế nên em cứ hay dùng đúng chức năng của xi nhan thôi, còn bản thân mình khi vượt cũng phải ngó trước ngó sau rồi mà cụ.Em thì em hiểu thế này, đường 1 chiều khi xin vượt và vượt mà xi nhan còn là cảnh báo xe sau tránh vượt "chồng" lên nữa
cụ ấy đi đường gomDLTL được đi 100km/h cơ mà cụ chủ...
Nếu là cao tốc nhiều làn thì được cụ nhé, còn có những đường chỉ có 2 làn, nó phân rõ làn ngoài xe con, làn trong xe tải + xe khách. Cụ thử vượt vào làn trong xem có ăn lỗi vượt phải + sai làn ko?Tại sao ông cứ phải cứ phải bắt người ta nhường đường trong khi ông có thể vượt người ta ở làn trong! Ơ đúng là hay thật! Em phục cụ rồi!
Cụ mắng như nào chỉ e bắt chước vớiMấy chú xxx vịn em ở đường 5 và tất cả các đoạn đường nhiều làn xe chạy cùng chiều khác vì lỗi "vượt phải" đều bị em cho ăn mắng!
Vì chuyển làn chứ đâu có tính là vượt.Vượt chỉ nói khi đi cùng trên 1 làn thôi.Cái này áp dụng nó linh động cụ ạ.Đường 5 thì theo quy chế khai thác xe con được đi 2 làn nhưng do đầu đường hay có biển chỉ dẫn "láo" là làn giữa cho xe tải xe máy nên ít người để ý.Chú ý giữ đúng tốc độ và khoảng cách an toàn với xe trước khi chuyển làn thôi cụ nhé.Cụ mắng như nào chỉ e bắt chước với
Cụ nói thế cũng đúng nhưng phải trong trường hợp: làn cụ vào ko cấm phương tiện của cụ, cụ đi làn đấy có thể là vượt xe làn ngoài nhưng phải đi thẳng làn của mình,Vì chuyển làn chứ đâu có tính là vượt.Vượt chỉ nói khi đi cùng trên 1 làn thôi.Cái này áp dụng nó linh động cụ ạ.Đường 5 thì theo quy chế khai thác xe con được đi 2 làn nhưng do đầu đường hay có biển chỉ dẫn "láo" là làn giữa cho xe tải xe máy nên ít người để ý.Chú ý giữ đúng tốc độ và khoảng cách an toàn với xe trước khi chuyển làn thôi cụ nhé.
Vầng, em quên ko bổ xung cái ý đấy nhưng em cũng nói luôn trường hợp đường 5 rồi cụ ạCụ nói thế cũng đúng nhưng phải trong trường hợp: làn cụ vào ko cấm phương tiện của cụ, cụ đi làn đấy có thể là vượt xe làn ngoài nhưng phải đi thẳng làn của mình,
Nói như ông thì chết mie nó đi cho xong, sống ở VN làm đíu gì, ra đâu cũng bị ức chế.
Tôi chẳng cãi nhau với ai làm gì, tôi nói quan điểm của tôi, ông không thích thì đừng nói linh tinh.
Cụ For U với cụ kingvn bình tĩnh. OtoFUN cơ mà. Chỉ trích quan điểm chứ đừng chỉ trích cá nhân các cụ ạ.
Ông gây sự trước đấy nhé, tôi đã nói tôi không biết luật tự nhận sai.Cụ nói chuẩn, quan trọng là phải biết lắng nghe và sửa sai. Lại cứ thích chửi em trước cơ
Vâng! em cũng nói đây là trong trường hợp đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình ạ! Em đi đường này nhiều thấy mấy ông thích vượt cứ thích bắt người khác chuyển làn để các ông ấy vượt lên!Nếu là cao tốc nhiều làn thì được cụ nhé, còn có những đường chỉ có 2 làn, nó phân rõ làn ngoài xe con, làn trong xe tải + xe khách. Cụ thử vượt vào làn trong xem có ăn lỗi vượt phải + sai làn ko?