- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 20,915
- Động cơ
- 695,294 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Chân chính chân phụ gì nữa hả bác, tự nói chuyện 1 mình thì bệnh cũng nặng lắm rồi?Tự quote chính mình luôn, seeder chân chính là đây
-Chân chính chân phụ gì nữa hả bác, tự nói chuyện 1 mình thì bệnh cũng nặng lắm rồi?Tự quote chính mình luôn, seeder chân chính là đây
cụ ấy tự nhận đang ứng cứ vào hội bảo vệ ng tiêu dùng. thảo nào.-Chân chính chân phụ gì nữa hả bác, tự nói chuyện 1 mình thì bệnh cũng nặng lắm rồi?
Giao hàng tháng 10. Giá màu trắng ngọc trai 828tr bác nhé. Xe này không có khuyến mại đâu ạcác bác sale báo giá em con Corola cross 1.8V màu trắng ngọc trai ( và chương trình khuyến mại nếu có), nếu phải đặt thì dự kiến bao lâu có , cảm ơn các bác!
ok cảm ơn bác! em nghiên cứu báo bácGiao hàng tháng 10. Giá màu trắng ngọc trai 828tr bác nhé. Xe này không có khuyến mại đâu ạ
Thì đội truyền thông của TOYOTA Việt Nam có việc để làm rồi, kg làm được việc này thì bị ông chủ giải tán sớm. Hãng nào chả vậy, như vụ xe VIn cháy họ dập ngay và còn cho chủ xe mượn 1 chiếc để đi, và có lẽ kg bao giờ nói về vụ này nữa.Tìm mấy báo đưa tin về việc xe lách vỉa vào cột này mà thấy gỡ sạch rồi. Không hiểu ai đi gỡ mấy bài đấy làm gì, lạ thật?
Thấy nhiều cụ khen thiết kế Hyundai hơn ToyotaĐêm có nằm ôm ảnh xe tucson tự xóc lọ ko )))
Bản V bán tốt hơn hẳn các bản khác cụ ạ. Options ngang bản Hybrid.Về con CC em cũng đc Sale của hãng họ gọi đến chạy thử, cảm nhận của em thì nó là kiểu nhẹ nhàng hợp cho đi phố thôi, chứ ko phải kiểu gầm cao đi trâu bò đc. Hôm em chạy loanh quanh tầm chục cây số thì thấy mấy điểm như này: dễ lái, tầm quan sát khá tốt, nhưng đi vào đường bê tông vẫn ồn nhiều. Vỏ mỏng, nhất là phía trước, ấn tay vào em phì cười. Kiểu dáng em đánh giá là đẹp. Khả năng phiên bản V sẽ bán tốt chứ bản G thiếu thốn nhiều trang bị, bản HV thì mang tính trải nghiệm thôi, giá đó họ cân nhắc lựa chọn khác.
-Mua xe mà cứ ấn ngón tay để chọn thì e đề xuất con Uoat, đảm bảo với bác là cho dù có ấn gãy cả ngón tay vẫn chưa...lõm tý nào?Về con CC em cũng đc Sale của hãng họ gọi đến chạy thử, cảm nhận của em thì nó là kiểu nhẹ nhàng hợp cho đi phố thôi, chứ ko phải kiểu gầm cao đi trâu bò đc. Hôm em chạy loanh quanh tầm chục cây số thì thấy mấy điểm như này: dễ lái, tầm quan sát khá tốt, nhưng đi vào đường bê tông vẫn ồn nhiều. Vỏ mỏng, nhất là phía trước, ấn tay vào em phì cười. Kiểu dáng em đánh giá là đẹp. Khả năng phiên bản V sẽ bán tốt chứ bản G thiếu thốn nhiều trang bị, bản HV thì mang tính trải nghiệm thôi, giá đó họ cân nhắc lựa chọn khác.
Chạy camry thì không còn gì để bàn nữa cụ ạ. Em cũng camry 2018 . Xe chạy ổn định chắc chắn. Trong tầm tiền đó thì camry là lựa chọn số 1 đấyNăm 2015 em ấn tượng với con Kia K3 ở đặc điểm: cánh cửa chỗ ghế lái đóng mở rất "xịn", khi đóng chỉ vuốt nhẹ tay là nó kêu "phịch" và khít luôn. Em cũng thử động tác đó ở nhiều loại xe như M3, Altis... thậm chí nhiều con khác loại đắt hơn nhưng ko có con nào đc cái kiểu đóng cửa như nó. Cách đây mấy hôm em xem thử cho thằng bạn định mua Cerato thì đóng kiểu đó ko vào đc như con K3 trước đây. Còn về khung gầm thì đúng là K3/Cerato ko ăn đc Altis đâu ạ. Em đi K3 mấy năm xong đổi lên Cam2018, đi 2 năm nay rất ổn định luôn. Ngày trước con K3 của em thi thoảng điều hoà nó cứ tự động chạy Auto, mình ko chỉnh tay đc, phải tắt đi khởi động lại mới cho chỉnh tay. Nói chung em nghĩ nếu đi ít, nhất là chị em phụ nữ thì đi xe HQ nhìn nó thời trang. Còn đi nhiều thì em thấy Toy nói chung ổn nhất.
K3 đóng cửa nghe chắc nịch mà e kp hiểu sao nó đi ồn kinhNăm 2015 em ấn tượng với con Kia K3 ở đặc điểm: cánh cửa chỗ ghế lái đóng mở rất "xịn", khi đóng chỉ vuốt nhẹ tay là nó kêu "phịch" và khít luôn. Em cũng thử động tác đó ở nhiều loại xe như M3, Altis... thậm chí nhiều con khác loại đắt hơn nhưng ko có con nào đc cái kiểu đóng cửa như nó. Cách đây mấy hôm em xem thử cho thằng bạn định mua Cerato thì đóng kiểu đó ko vào đc như con K3 trước đây. Còn về khung gầm thì đúng là K3/Cerato ko ăn đc Altis đâu ạ. Em đi K3 mấy năm xong đổi lên Cam2018, đi 2 năm nay rất ổn định luôn. Ngày trước con K3 của em thi thoảng điều hoà nó cứ tự động chạy Auto, mình ko chỉnh tay đc, phải tắt đi khởi động lại mới cho chỉnh tay. Nói chung em nghĩ nếu đi ít, nhất là chị em phụ nữ thì đi xe HQ nhìn nó thời trang. Còn đi nhiều thì em thấy Toy nói chung ổn nhất.
Lốp nó mỏng queo thế mà cụ, bày vẽ làm cho giống thể thao xe Đức.K3 đóng cửa nghe chắc nịch mà e kp hiểu sao nó đi ồn kinh
Nó đi lốp mỏng và cứng Continental nên tiếng lốp miết trên mặt đường ghê phết, đi vào cổng là đã biết rồi.K3 đóng cửa nghe chắc nịch mà e kp hiểu sao nó đi ồn kinh
Chắc nhập về ko kịp hả cụ. Con này các mợ chạy cũng đc, hợp dáng hơn là con tucson hay cx5Cross không như kỳ vọng nên tháng 9 bán được có gần 1,200 xe