- Biển số
- OF-424156
- Ngày cấp bằng
- 22/5/16
- Số km
- 305
- Động cơ
- 220,245 Mã lực
Cùng hàng với i10 thôi bác, với sao tới TucsonCho em hỏi ngu tý : dòng cc của toy có cùng hàng với tucson của hyundai không các bác.
Cùng hàng với i10 thôi bác, với sao tới TucsonCho em hỏi ngu tý : dòng cc của toy có cùng hàng với tucson của hyundai không các bác.
Theo e là Cùng hàng đó cụ. Đều là Crossover, kích thước tương đương nhau, dẫn động cầu trước, giá các bản cũng xêm xêm hơn 700 - hơn 900 bác ạCho em hỏi ngu tý : dòng cc của toy có cùng hàng với tucson của hyundai không các bác.
Cụ thật vui tính quá ạCùng hàng với i10 thôi bác, với sao tới Tucson
Up thông tin cho bác đâyCho em hỏi ngu tý : dòng cc của toy có cùng hàng với tucson của hyundai không các bác.
Tucson có vác mặt vô đây để thử lần nào không chú e?Up thông tin cho bác đây
Tucson đặc biệt hơn Cross V những điểm chính:
- Kích thước lớn hơn
- Hệ thống khung gầm cao cấp hơn, treo đa điểm độc lập ngon hơn thanh cân bằng
- Máy công suất lớn hơn
- Hộp số AT có cấp ngon hơn CVT
- Phanh tay điện tử
- Cốp điện
- Ghế phụ chỉnh điện
- Của sổ trời toàn cảnh
- Sạc không dây
Cross V hơn Tucson:
- Cảnh báo : va chạm, làn đường, điểm mù, cắt ngang phía sau
- TPMS, cảnh báo áp suất lốp
- camera 360
- Hơn 1 túi khí
Cung tầm giá hơn 900 triệu lăn bánh thì Tucson đặc biệt hơn ở những điểm quan trong nhất: máy, hộp số, khung gầm, kích thước và 2 tiện ích sử dụng thường xuyên là phanh tay điện tử + cốp điện.
Cross hơn ở một số cảnh báo an toàn mới.
Bonus thêm ảnh tại đường thử Đại Nam, hệ thống an toàn của xe không giúp được và cái kết
Tucson mới được thử ở châu Âu và Mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao thôi. Cross đã thử và đạt được chứng chỉ gì chưa?Tucson có vác mặt vô đây để thử lần nào không chú e?
Thanks cụ đã mở mang. Sáng nay vô đại lý toy thay dầu được nhìn thấy em nó, ngó bên ngoài thấy cũng ổn chứ không đến nỗi các cụ chê tả tơi đâu. Còn tucson nhìn hiện đại dáng đẹp option miên man. Nhưng xe hàn mọi người vẫn e dè chút xíuUp thông tin cho bác đây
Tucson đặc biệt hơn Cross V những điểm chính:
- Kích thước lớn hơn
- Hệ thống khung gầm cao cấp hơn, treo đa điểm độc lập ngon hơn thanh cân bằng
- Máy công suất lớn hơn
- Hộp số AT có cấp ngon hơn CVT
- Phanh tay điện tử
- Cốp điện
- Ghế phụ chỉnh điện
- Của sổ trời toàn cảnh
- Sạc không dây
Cross V hơn Tucson:
- Cảnh báo : va chạm, làn đường, điểm mù, cắt ngang phía sau
- TPMS, cảnh báo áp suất lốp
- camera 360
- Hơn 1 túi khí
Cung tầm giá hơn 900 triệu lăn bánh thì Tucson đặc biệt hơn ở những điểm quan trong nhất: máy, hộp số, khung gầm, kích thước và 2 tiện ích sử dụng thường xuyên là phanh tay điện tử + cốp điện.
Cross hơn ở một số cảnh báo an toàn mới.
Bonus thêm ảnh tại đường thử Đại Nam, hệ thống an toàn của xe không giúp được và cái kết
Đang ngắm em này cho bà cả. Bác có giá của từng bản không?Thế mà nhiều bạn sale nữ bán doanh số cao lắm đấy ạ
-Tucson ngon mà, chỉ thỉnh thoảng lại lỗi hộp số, cháy động cơ, rò rỉ dầu, lỗi túi khí...ở Hàn với Mẽo, còn hàng lẩu dê ở VN thì tốt hơn hàng nhập, chỉ lỗi 3 cái thứ lặt vặt như lỗi phanh tay điện tử, lỗi ht điều hoà và lỗi nứt đệm cao su ht treo thoai?Thanks cụ đã mở mang. Sáng nay vô đại lý toy thay dầu được nhìn thấy em nó, ngó bên ngoài thấy cũng ổn chứ không đến nỗi các cụ chê tả tơi đâu. Còn tucson nhìn hiện đại dáng đẹp option miên man. Nhưng xe hàn mọi người vẫn e dè chút xíu
1.8G 720Đang ngắm em này cho bà cả. Bác có giá của từng bản không?
Chứng chỉ nhiều mà chết nhát không dám vô Đại Nam test nhỉ?Tucson mới được thử ở châu Âu và Mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao thôi. Cross đã thử và đạt được chứng chỉ gì chưa?
Thủ ở Đại nam xong họ cấp chứng chỉ gì không bạn?Chứng chỉ nhiều mà chết nhát không dám vô Đại Nam test nhỉ?
Vậy bạn nghĩ có hay không? Nếu có, bạn nghĩ Tucson có pass không?Thủ ở Đại nam xong họ cấp chứng chỉ gì không bạn?
Đã chạy Tuc 2019 của anh bạn. Điều hoà chán lắm-Tucson ngon mà, chỉ thỉnh thoảng lại lỗi hộp số, cháy động cơ, rò rỉ dầu, lỗi túi khí...ở Hàn với Mẽo, còn hàng lẩu dê ở VN thì tốt hơn hàng nhập, chỉ lỗi 3 cái thứ lặt vặt như lỗi phanh tay điện tử, lỗi ht điều hoà và lỗi nứt đệm cao su ht treo thoai?
thế cuối cùng đường Đại Nam là đường đua hay đường thử vậy cụ?Up thông tin cho bác đây
Tucson đặc biệt hơn Cross V những điểm chính:
- Kích thước lớn hơn
- Hệ thống khung gầm cao cấp hơn, treo đa điểm độc lập ngon hơn thanh cân bằng
- Máy công suất lớn hơn
- Hộp số AT có cấp ngon hơn CVT
- Phanh tay điện tử
- Cốp điện
- Ghế phụ chỉnh điện
- Của sổ trời toàn cảnh
- Sạc không dây
Cross V hơn Tucson:
- Cảnh báo : va chạm, làn đường, điểm mù, cắt ngang phía sau
- TPMS, cảnh báo áp suất lốp
- camera 360
- Hơn 1 túi khí
Cung tầm giá hơn 900 triệu lăn bánh thì Tucson đặc biệt hơn ở những điểm quan trong nhất: máy, hộp số, khung gầm, kích thước và 2 tiện ích sử dụng thường xuyên là phanh tay điện tử + cốp điện.
Cross hơn ở một số cảnh báo an toàn mới.
Bonus thêm ảnh tại đường thử Đại Nam, hệ thống an toàn của xe không giúp được và cái kết
Đường để đua nhưng mấy ông seeder lại hô biến thành đường thử tiêu chuẩn bác ạthế cuối cùng đường Đại Nam là đường đua hay đường thử vậy cụ?
Em nhớ không nhầm thì là đuôi .mpeg hay mp4 cụ ạ.Các cụ cho em hỏi xe Toyota Cross này chạy video nhạc hình trên USB thì dùng đuôi gì thế ạ? Em tải hộ cho cô em gái mưa cái USB, đuôi .avi mà ko xem được. Nhục quá! Các cụ giúp em với!
Tìm mấy báo đưa tin về việc xe lách vỉa vào cột này mà thấy gỡ sạch rồi. Không hiểu ai đi gỡ mấy bài đấy làm gì, lạ thật?Up thông tin cho bác đây
Tucson đặc biệt hơn Cross V những điểm chính:
- Kích thước lớn hơn
- Hệ thống khung gầm cao cấp hơn, treo đa điểm độc lập ngon hơn thanh cân bằng
- Máy công suất lớn hơn
- Hộp số AT có cấp ngon hơn CVT
- Phanh tay điện tử
- Cốp điện
- Ghế phụ chỉnh điện
- Của sổ trời toàn cảnh
- Sạc không dây
Cross V hơn Tucson:
- Cảnh báo : va chạm, làn đường, điểm mù, cắt ngang phía sau
- TPMS, cảnh báo áp suất lốp
- camera 360
- Hơn 1 túi khí
Cung tầm giá hơn 900 triệu lăn bánh thì Tucson đặc biệt hơn ở những điểm quan trong nhất: máy, hộp số, khung gầm, kích thước và 2 tiện ích sử dụng thường xuyên là phanh tay điện tử + cốp điện.
Cross hơn ở một số cảnh báo an toàn mới.
Bonus thêm ảnh tại đường thử Đại Nam, hệ thống an toàn của xe không giúp được và cái kết
Tự quote chính mình luôn, seeder chân chính là đâyTìm mấy báo đưa tin về việc xe lách vỉa vào cột này mà thấy gỡ sạch rồi. Không hiểu ai đi gỡ mấy bài đấy làm gì, lạ thật?