E lâu ko đi xe. Lần đầu vào xem thấy khá rộng tãi. Lần 2 vừa lái FT xong vào thấy chật vãi nồi. Cảm giác a :Các bác ấy chê không gian ngồi chật vs hệ thống treo sau là bán phụ thuộc không êm ái bác ạ
E lâu ko đi xe. Lần đầu vào xem thấy khá rộng tãi. Lần 2 vừa lái FT xong vào thấy chật vãi nồi. Cảm giác a :Các bác ấy chê không gian ngồi chật vs hệ thống treo sau là bán phụ thuộc không êm ái bác ạ
Một Kh kêu chật thì có thể là cảm quan tùy người, nhưng e thấy Cross đang bị số đông kêu chật. Có khi nó chật thật bác ạE lâu ko đi xe. Lần đầu vào xem thấy khá rộng tãi. Lần 2 vừa lái FT xong vào thấy chật vãi nồi. Cảm giác a :
Bản đó là bản chủ lực của Cross đấy bácEm đang ngồi camry thì thấy cross chật và vật liệu nội nất cũng bình thường.
Đánh giá công bằng thì con cross có không gian nội thất cũng vừa đủ. Vật liệu nội thất cũng ổn. Hình thức cũng được. Máy móc và hộp số thì không có gì ưu việt và cũng không kém.
Tầm 900 bản V là hợp lý rồi. Khu nhà em có con cross mới tinh màu xanh dương. Cross màu này k đẹp chút nào.
Em thấy bản HV lại hay mà sao các cụ chê thế. Nếu em mua Cross thì e sẽ mua bản HV.
chắc do e đi xe chật nó quen với thấp bé nhẹ cân ngồi vô lại thấy rộngMột Kh kêu chật thì có thể là cảm quan tùy người, nhưng e thấy Cross đang bị số đông kêu chật. Có khi nó chật thật bác ạ
Đồng quan điểm với cụHi. Gớm, nó làm vì lợi ích của nó chứ thương cảm gì mình mà cụ bảo mình phải cảm ơn nó.
Chuyện thuế phí, chính sách thì thôi, chán không muốn nói nữa nhưng cụ bảo nước ta nghèo nên hãng nó thương mà làm xe đểu là em không đồng ý tí nào luôn nhé.
Chưa kể xét về dư địa để bán xe mới thì VN mình đang là thị trường cực ngon luôn ý chứ.
Em là vẫn vote cho việc về xe đạt tiêu chuẩn và full options như tại bổn quốc.
Cụ nào chơi xe sang thì không nói chứ riêng xe phổ thông, nghĩ đến việc tư bản nó đi xe ngon, full opt mà giá rẻ bằng 5-60% ở mình là thấy cay cay nơi sống mũi rồi.
Ngồi FT xong thì ít xe bình dân ở thiên đường rộng lắmE lâu ko đi xe. Lần đầu vào xem thấy khá rộng tãi. Lần 2 vừa lái FT xong vào thấy chật vãi nồi. Cảm giác a :
Cam thì rộng mênh mông rồi, vật liệu làm nội thất cam nó trên altis và cro một bậc.Em đang ngồi camry thì thấy cross chật và vật liệu nội nất cũng bình thường.
Đánh giá công bằng thì con cross có không gian nội thất cũng vừa đủ. Vật liệu nội thất cũng ổn. Hình thức cũng được. Máy móc và hộp số thì không có gì ưu việt và cũng không kém.
Tầm 900 bản V là hợp lý rồi. Khu nhà em có con cross mới tinh màu xanh dương. Cross màu này k đẹp chút nào.
Em thấy bản HV lại hay mà sao các cụ chê thế. Nếu em mua Cross thì e sẽ mua bản HV.
Mấy ông kia sợ thay pin tốn xèn ấy mà... Mình cũng vậy nếu mua Cross sẽ chọn HV, nhưng vì nhu cầu đi gia đình nên đang định đổi sang CRV cũEm đang ngồi camry thì thấy cross chật và vật liệu nội nất cũng bình thường.
Đánh giá công bằng thì con cross có không gian nội thất cũng vừa đủ. Vật liệu nội thất cũng ổn. Hình thức cũng được. Máy móc và hộp số thì không có gì ưu việt và cũng không kém.
Tầm 900 bản V là hợp lý rồi. Khu nhà em có con cross mới tinh màu xanh dương. Cross màu này k đẹp chút nào.
Em thấy bản HV lại hay mà sao các cụ chê thế. Nếu em mua Cross thì e sẽ mua bản HV.
con CRV cụ lên chạy thử chưa, sao e chạy ngồi trong xe nghe tiếng máy nó như xe dầu, kêu kinhE định lấy Cross V lăn bánh HN khoảng gần 950tr. Ngó sang Honda thấy Thêm 120tr nữa là lăn bánh được CRV bản G 2020, theo các cụ có đáng để thêm 120tr k?
CRV phải hơn chứ nó là mẫu xe được thiết kế để bán toàn cầu Mĩ, Âu cụ xem nó phải hơn chứE định lấy Cross V lăn bánh HN khoảng gần 950tr. Ngó sang Honda thấy Thêm 120tr nữa là lăn bánh được CRV bản G 2020, theo các cụ có đáng để thêm 120tr k?
Cụ dư dả xèng thì lấy 5+2. 120 chai cũng là vấn đề nhớn . Em cũng có suy nghĩ như cụ nhưng phải đạp phanh khôngs chế dưới 1 tỏi vậy nên e đã chốt bản V . Tổng lăn bánh bảo hiểm tí phụ kiện tầm 970 chaiE định lấy Cross V lăn bánh HN khoảng gần 950tr. Ngó sang Honda thấy Thêm 120tr nữa là lăn bánh được CRV bản G 2020, theo các cụ có đáng để thêm 120tr k?
Vậy cứ đi trong phố tắt, lên cao tốc lại bật thì hơi bất tiện các bác nhỉ..Thằng em em nó mới lấy bản V, nó bảo là đi trong phố mấy cái chức năng trong TSS kêu nhức hết cả đầu lên xe toàn phải tắt. Các cụ nào chạy bản V xác nhận cho em được không?
Nhu cầu cụ cần thì lên thôi cụ. Còn Cross là đáp ứng đủ thì để 120 củ làm việc khácE định lấy Cross V lăn bánh HN khoảng gần 950tr. Ngó sang Honda thấy Thêm 120tr nữa là lăn bánh được CRV bản G 2020, theo các cụ có đáng để thêm 120tr k?
Có tiền thì lên bản V, còn em thấy bản G cũng ok. Chắc tại em đang chạy con Yaris cởi truồng nên G cũng là bầu trời công nghệ Lên V sợ xịn quá không chịu đượcVậy cứ đi trong phố tắt, lên cao tốc lại bật thì hơi bất tiện các bác nhỉ..
Nếu thế thì bản G lại hợp lý cây bài
V lệch vs bản G 100 củ kể ra cũng mặn mà quá cụ nhỉCó tiền thì lên bản V, còn em thấy bản G cũng ok. Chắc tại em đang chạy con Yaris cởi truồng nên G cũng là bầu trời công nghệ Lên V sợ xịn quá không chịu được