- Biển số
- OF-502195
- Ngày cấp bằng
- 1/4/17
- Số km
- 620
- Động cơ
- 307,280 Mã lực
Chắc còn lùi thêm vài lần nữa nhỉ
Chắc còn lùi thêm vài lần nữa nhỉ
Đúng đấyDoanh nghiệp làm ăn bết bát thì phá sản thôi, chính phủ đừng lấy tiền của dân ra cứu là được. Cá nhân ai ủng hộ thì cứ việc mua xe Vinfast. Cá nhân e thì e thích cái kiểu làm Hòa Phát với FPT hơn. E đi Nhật làm việc với một số công ty Nhật lớn khi nói đến FPT thì họ cũng chia sẻ là có sự yên tâm tin tưởng về mặt đối tác đối với doanh nghiệp. A Vượng dùng nhiều tiền có được từ kinh doanh bđs để đốt cháy giai đoạn theo em khả năng thành công rất nhỏ. Chưa kể nay làm mai đóng thì thực sự là đối tác khách hàng muốn tin cũng khó
Em lại nghĩ khác cụ, lùi lần này thôi. Sau đó không lùi nữa, mà thôi luônChắc còn lùi thêm vài lần nữa nhỉ
Cái này dám sảy ra trong tương lai gần, nếu doanh số bán hàng tại vn ko như kỳ vọng và đang bị ế tại Mỹ...VF mà tuyên bố phá sản
Không có gì là không thể, mà nhiều lúc nó cũng thuê mấy ông trên này chọc ngoáy để cho VF bán mình cũng nên.Phá sản thì ko mà tìm đối tác chiến lược thì khả thi , mấy thằng TQ nó nhảy vào ngay
Ông Vượng ngừng bơm tiền cá nhân vào VF, doanh số bán không tốt và toàn báo lỗ thì ai biết tương lai sẽ thế nào đâu https://vietnamnet.vn/ty-phu-pham-nhat-vuong-khong-tiep-tuc-dau-tu-tien-vao-vinfast-2110969.htmlCái này dám sảy ra trong tương lai gần, nếu doanh số bán hàng tại vn ko như kỳ vọng và đang bị ế tại Mỹ...
Ông Vượng ngừng bơm tiền đầu vào Vinfast nhưng bơm tiền tạo đầu ra cho Vinfast.Ông Vượng ngừng bơm tiền cá nhân vào VF, doanh số bán không tốt và toàn báo lỗ thì ai biết tương lai sẽ thế nào đâu https://vietnamnet.vn/ty-phu-pham-nhat-vuong-khong-tiep-tuc-dau-tu-tien-vao-vinfast-2110969.html
TQ mà nhảy vào tiếp quản khi Vin phá sản thì dân mình lại được hưởng xe điện giá rẻ, sẵn hệ thống trạm xạc nhưng thiệt về mặt tâm lý là con ốc vít cũng không làm được.Phá sản thì ko mà tìm đối tác chiến lược thì khả thi , mấy thằng TQ nó nhảy vào ngay
VN có nhất thiết phải sống/chết có bằng được /làm được oto thương hiệu việt khi mà các hãng # có truyền thống lâu đời, có sức mạnh thể chất, trí tuệ & tiền bạc và đang ở những nơi phát triển nhất của thế giới?TQ mà nhảy vào tiếp quản khi Vin phá sản thì dân mình lại được hưởng xe điện giá rẻ, sẵn hệ thống trạm xạc nhưng thiệt về mặt tâm lý là con ốc vít cũng không làm được.
TQ mà mạnh quá thì ta ăn theo TQ thôi. Trước mắt cứ làm xe điện đi đã, các hãng khác tuy lâu đời nhưng lâu đời về xe xăng chứ xe điện họ cũng chưa bỏ xa mấy.VN có nhất thiết phải sống/chết có bằng được /làm được oto thương hiệu việt khi mà các hãng # có truyền thống lâu đời, có sức mạnh thể chất, trí tuệ & tiền bạc và đang ở những nơi phát triển nhất của thế giới?
Tháng trước, em có gặp lại sếp cũ thì ông nói là trong vòng 5 năm nữa xe điện TQ sẽ phổ biến ở VN như TQ bây giờ và công nghệ sạc/acqui sẽ có đột phá về thời gian sạc/lưu trữ.
Thực sự là họ đã bỏ xa và họ có thực sự muốn nhảy vào xe điện chưa khi mà xe xăng họ vẫn kiếm đc và như cụ viết trên "xe điện đã đến thời hay chưa? "TQ mà mạnh quá thì ta ăn theo TQ thôi. Trước mắt cứ làm xe điện đi đã, các hãng khác tuy lâu đời nhưng lâu đời về xe xăng chứ xe điện họ cũng chưa bỏ xa mấy.
Vấn đề là xe điện đã đến thời hay chưa?Câu này không ai trả lời chính xác được.
Những mảng cơ điện tử này nếu bên xe máy điện thì em đoán ng Việt làm ok rồi vì đã có kinh nghiệm nhiều năm. Vài đứa em cũng là những tay cứng bên mảng xe máy điện của VF. Còn bên ô tô thì cần thời gian cài cắm học hỏi. Việt kiều hàng ngon chắc là có nhưng ước chừng chắc chỉ dưới 10% chịu về với đk đã có dư dả kinh tế và thực sự muốn cống hiến cho VN, ko bị vấn đề tư tưởng. Nhưng tuyển Việt kiều ngon sẽ lẫn Việt kiều tầm tầm và kém nhưng lại đều phải trả lương cao gấp 3 kỹ sư trong nước.Thực sự là họ đã bỏ xa và họ có thực sự muốn nhảy vào xe điện chưa khi mà xe xăng họ vẫn kiếm đc và như cụ viết trên "xe điện đã đến thời hay chưa? "
P/S: chỗ nào đó nghiên cứu giải pháp nguồn cho E-car toàn tây lông + ấn cà ri
Làm được cái xe nó kéo theo vô số ngành công nghiệp phụ trợ, nó cũng là động lực nghiên cứu và cơ sở để các phát minh sáng chế có thể đưa vào sản xuất tạo ra giá trị phục vụ người dùng, hạn chế bớt tiến sĩ giấy.VN có nhất thiết phải sống/chết có bằng được /làm được oto thương hiệu việt khi mà các hãng # có truyền thống lâu đời, có sức mạnh thể chất, trí tuệ & tiền bạc và đang ở những nơi phát triển nhất của thế giới?
Tháng trước, em có gặp lại sếp cũ thì ông nói là trong vòng 5 năm nữa xe điện TQ sẽ phổ biến ở VN như TQ bây giờ và công nghệ sạc/acqui sẽ có đột phá về thời gian sạc/lưu trữ.
Khi Tesla ra mấy con xe điện rồi V ra con VF8 thì cháu bắt đầu băn khoăn về Bản chất / bí quyết công nghệ khi chế tạo xe hơi của các hãng lâu đời là gì?TQ mà mạnh quá thì ta ăn theo TQ thôi. Trước mắt cứ làm xe điện đi đã, các hãng khác tuy lâu đời nhưng lâu đời về xe xăng chứ xe điện họ cũng chưa bỏ xa mấy.
Vấn đề là xe điện đã đến thời hay chưa?Câu này không ai trả lời chính xác được.
Chính sách giá bị ảnh hưởng bởi sức tiêu thụ. ban đầu định giá là như thế nhưng tiêu thụ lại quá ít buộc phải hạ giá, hạ đến khi nào tối ưu được giữa sản lượng và lợi nhuận thì giá sẽ ổn định.Làm được cái xe nó kéo theo vô số ngành công nghiệp phụ trợ, nó cũng là động lực nghiên cứu và cơ sở để các phát minh sáng chế có thể đưa vào sản xuất tạo ra giá trị phục vụ người dùng, hạn chế bớt tiến sĩ giấy.
Tạo ra 1 sản phẩm công nghệ cao đã khó, bán tốt nó còn khó hơn vô số lần. VF làm phát mà thành công ngay thì quá khó, cần họ phải trụ vững qua vô số thất bại và cần nhất là sự ủng hộ của dân mình.
Cá nhân mình thấy xe VF tốt, ngược hẳn thì chính sách giá lại quá tệ
Em cũng thấy như này. xe điện ăn thua ở Pin, công nghệ sạc nhanh, phần mềm điều khiển chứ ko phải yêu cầu quá cao về độ bền vật liệu cần bí kíp luyện kim cao như động cơ đốt trong (ưu thế luyện kim thuộc về Đức, Nhật).Khi Tesla ra mấy con xe điện rồi V ra con VF8 thì cháu bắt đầu băn khoăn về Bản chất / bí quyết công nghệ khi chế tạo xe hơi của các hãng lâu đời là gì?
- Công nghệ tạo ra động cơ bền bỉ, tiết kiệm - Nếu chuyển sang xe điện thì các hãng lớn kia gần như quay lại từ đầu. Động cơ điện vượt xa động cơ đốt trong về thông số KT, độ bền.
- Hệ thống khung, gầm, thiết bị an toàn, thiết kế nội thất? Cái này các hãng mới copy phút mốt, bản thân các linh kiện của hệ thống an toàn cũng là hàng đặt từ các supplier mà.
Vậy, có nhất thiết phải mua xe từ các hãng lớn với giá đắt gấp 3 4 lần xe "Tàu" không?
Ngay như thằng Huyndai ra con xe điện bán hơn 2 tỏi đấy, giá trị mang lại liệu có hơn con VF8 chưa bằng nửa tiền?
Trái tim của xe điện nó không như cách nghĩ đơn giản chỉ là 01 con motor điện thậm trí nói còn đòi hỏi cao hơn động cơ đốt trong.Em cũng thấy như này. xe điện ăn thua ở Pin, công nghệ sạc nhanh, phần mềm điều khiển chứ ko phải yêu cầu quá cao về độ bền vật liệu cần bí kíp luyện kim cao như động cơ đốt trong (ưu thế luyện kim thuộc về Đức, Nhật).
Mấy cái Pin, sạc, phần mềm thì tàu rất mạnh nên xe điện của nó em thấy đáng gờm lắm.
Cụ nói cụ thể hơn xem. cái gì đòi hỏi cao hơn cụ?Trái tim của xe điện nó không như cách nghĩ đơn giản chỉ là 01 con motor điện thậm trí nói còn đòi hỏi cao hơn động cơ đốt trong.
Thua ngay từ trong suy nghĩ thì bao giờ VN vượt ngưỡng thu nhập trung bình được.VN có nhất thiết phải sống/chết có bằng được /làm được oto thương hiệu việt khi mà các hãng # có truyền thống lâu đời, có sức mạnh thể chất, trí tuệ & tiền bạc và đang ở những nơi phát triển nhất của thế giới?
Tháng trước, em có gặp lại sếp cũ thì ông nói là trong vòng 5 năm nữa xe điện TQ sẽ phổ biến ở VN như TQ bây giờ và công nghệ sạc/acqui sẽ có đột phá về thời gian sạc/lưu trữ.
Vâng, biết người biết ta cụ ạ.Thua ngay từ trong suy nghĩ thì bao giờ VN vượt ngưỡng thu nhập trung bình được.
Làm đc và cạnh tranh sòng phẳng mới khó, chứ ko là bình thường.