- Biển số
- OF-368601
- Ngày cấp bằng
- 29/5/15
- Số km
- 77
- Động cơ
- 252,643 Mã lực
TOANG THẬT RỒI A E ƠI. nhập khẩu vào mĩ thì thuế cao. Ko được hỗ trợ 7500 usd. Nhà máy thì hoãn tới 2025 thì a e tự hiểu
TOANG THẬT RỒI A E ƠI. nhập khẩu vào mĩ thì thuế cao. Ko được hỗ trợ 7500 usd. Nhà máy thì hoãn tới 2025 thì a e tự hiểu
Tào laoTOANG THẬT RỒI A E ƠI. nhập khẩu vào mĩ thì thuế cao. Ko được hỗ trợ 7500 usd. Nhà máy thì hoãn tới 2025 thì a e tự hiểu
Tạm nhập tái xuất thợ và kỹ sư VN sang. HBC có kế hoạch xuất khẩu xây dựng ra NN đấy.Này thì mẽo này. Nguyên nhân cực củ chuối: THIẾU LAO ĐỘNG.
Thì sao? Họ phá sản vì chưa đủ thủ tục hồ sơ à. Nếu tầm suy nghĩ của cụ chỉ thế. Thì nó đúng là thế đó.
Em tưởng bọn tư bản ưu việt thế nào, hoá ra món thủ tục hành chính còn thua xa VN cụ nhỉ. Ai đời xây cái nhà máy mà thủ tục mất những vài năm thế này thì còn ai dám đến đầu tư nữa.Thì sao? Họ phá sản vì chưa đủ thủ tục hồ sơ à. Nếu tầm suy nghĩ của cụ chỉ thế. Thì nó đúng là thế đó.
Những người có tâm lý bất mãn nên họ muốn người hơn họ thất bại.VF mà tuyên bố phá sản chắc nhiều người thấy hả hê, sung sướng lắm. Rồi sau đó họ lại đi cào bàn phím và tự nhục VN có làm được cái gì đâu. Các hãng khác cũng thấy vui vì không phải chi tiền cho mảng thuê viết bài vùi dập họ nữa, miếng bánh được tăng lên.
Cái này em thấy đúng. Em chạy Toy, chẳng ủng hộ Vin, nhưng không bao giờ chọc ngoáy, này nọ với Vin. Ngược lại, rất mong Vin phát triển.Những người có tâm lý bất mãn nên họ muốn người hơn họ thất bại.
nổ quá thì bị bóc mẽ thôiCái này em thấy đúng. Em chạy Toy, chẳng ủng hộ Vin, nhưng không bao giờ chọc ngoáy, này nọ với Vin. Ngược lại, rất mong Vin phát triển.
Một số người biết thừa mua xe Vin sẽ phát sinh lỗi, rồi thì giá rổ. Nhưng họ vẫn mua. Chủ xe Vin đa số thông cảm với hãng xe mới. Nhưng phải nói thật là họ khá dư dả. Còn những người không mua nổi thì thích chê ỏng chê eo.
Chê chất lượng xe Vin nhưng lại ngậm miệng với xe Tàu, chả thấy hé răng nửa lời. Tư duy đầu óc kỳ lạ. Sắp tới xe Tàu bán đầy đấy, đi mà ủng hộ.
Có một số bộ phận không bao giờ mua xe tàu .... vì nó ngấm vào máu rồi. Như em chẳng hạn.Cái này em thấy đúng. Em chạy Toy, chẳng ủng hộ Vin, nhưng không bao giờ chọc ngoáy, này nọ với Vin. Ngược lại, rất mong Vin phát triển.
Một số người biết thừa mua xe Vin sẽ phát sinh lỗi, rồi thì giá rổ. Nhưng họ vẫn mua. Chủ xe Vin đa số thông cảm với hãng xe mới. Nhưng phải nói thật là họ khá dư dả. Còn những người không mua nổi thì thích chê ỏng chê eo.
Chê chất lượng xe Vin nhưng lại ngậm miệng với xe Tàu, chả thấy hé răng nửa lời. Tư duy đầu óc kỳ lạ. Sắp tới xe Tàu bán đầy đấy, đi mà ủng hộ.
Ủng hộ chứ cụ ơi. Cứ ngon bổ rẻ và không bị quy chụp, thành thánh hóa, úp bô là ủng hộ.Cái này em thấy đúng. Em chạy Toy, chẳng ủng hộ Vin, nhưng không bao giờ chọc ngoáy, này nọ với Vin. Ngược lại, rất mong Vin phát triển.
Một số người biết thừa mua xe Vin sẽ phát sinh lỗi, rồi thì giá rổ. Nhưng họ vẫn mua. Chủ xe Vin đa số thông cảm với hãng xe mới. Nhưng phải nói thật là họ khá dư dả. Còn những người không mua nổi thì thích chê ỏng chê eo.
Chê chất lượng xe Vin nhưng lại ngậm miệng với xe Tàu, chả thấy hé răng nửa lời. Tư duy đầu óc kỳ lạ. Sắp tới xe Tàu bán đầy đấy, đi mà ủng hộ.
Doanh nghiệp làm ăn bết bát thì phá sản thôi, chính phủ đừng lấy tiền của dân ra cứu là được. Cá nhân ai ủng hộ thì cứ việc mua xe Vinfast. Cá nhân e thì e thích cái kiểu làm Hòa Phát với FPT hơn. E đi Nhật làm việc với một số công ty Nhật lớn khi nói đến FPT thì họ cũng chia sẻ là có sự yên tâm tin tưởng về mặt đối tác đối với doanh nghiệp. A Vượng dùng nhiều tiền có được từ kinh doanh bđs để đốt cháy giai đoạn theo em khả năng thành công rất nhỏ. Chưa kể nay làm mai đóng thì thực sự là đối tác khách hàng muốn tin cũng khóVF mà tuyên bố phá sản chắc nhiều người thấy hả hê, sung sướng lắm. Rồi sau đó họ lại đi cào bàn phím và tự nhục VN có làm được cái gì đâu. Các hãng khác cũng thấy vui vì không phải chi tiền cho mảng thuê viết bài vùi dập họ nữa, miếng bánh được tăng lên.
Cụ thông cảm, xe tàu thì đã có bọn tàu nó chê rồi, mình tranh với nó làm gì?Cái này em thấy đúng. Em chạy Toy, chẳng ủng hộ Vin, nhưng không bao giờ chọc ngoáy, này nọ với Vin. Ngược lại, rất mong Vin phát triển.
Một số người biết thừa mua xe Vin sẽ phát sinh lỗi, rồi thì giá rổ. Nhưng họ vẫn mua. Chủ xe Vin đa số thông cảm với hãng xe mới. Nhưng phải nói thật là họ khá dư dả. Còn những người không mua nổi thì thích chê ỏng chê eo.
Chê chất lượng xe Vin nhưng lại ngậm miệng với xe Tàu, chả thấy hé răng nửa lời. Tư duy đầu óc kỳ lạ. Sắp tới xe Tàu bán đầy đấy, đi mà ủng hộ.
Fpt cả mấy chục năm nay chẳng là ra sản phẩm gì phục vụ dân sinh. Chỉ lo phục vụ bọn Nhật, Mỹ nên ít đụng chạm. Cụ thích là đúng rôi!Doanh nghiệp làm ăn bết bát thì phá sản thôi, chính phủ đừng lấy tiền của dân ra cứu là được. Cá nhân ai ủng hộ thì cứ việc mua xe Vinfast. Cá nhân e thì e thích cái kiểu làm Hòa Phát với FPT hơn. E đi Nhật làm việc với một số công ty Nhật lớn khi nói đến FPT thì họ cũng chia sẻ là có sự yên tâm tin tưởng về mặt đối tác đối với doanh nghiệp. A Vượng dùng nhiều tiền có được từ kinh doanh bđs để đốt cháy giai đoạn theo em khả năng thành công rất nhỏ. Chưa kể nay làm mai đóng thì thực sự là đối tác khách hàng muốn tin cũng khó