[Funland] Công trình nào cũng có tiến độ như thế này cho người dân được nhờ

Gangnam

Tầu Hỏa
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
40,472
Động cơ
1,129,223 Mã lực
Tuổi
46
Thôi cụ . Ai mà dư sức mua nổi 500 ha đất Hà nội ? Anh vô va thế là ngon rồi. Để khác xây thì e rằng cơ chế phức tạp bao giờ mới có đg cho dân đi . Giao thông như mạch máu. Có đất mà ko có đg đi thì cũng là đất hoang . Ko có đg thì kêu tắc. Làm đg thì auto thắc mắc.
Thắc mắc cũng không được thắc mắc, người lông dân biết phải làm sao đây? ;))

Fun thế thôi, thắc mắc là quyền của mỗi công dân, tuy nhiên việc triển khai cũng đã so bó đũa chọn cột cờ rồi, em nghĩ việc của em là mong họ làm thật nhanh để sớm hoàn thành đưa vào sử dụng. Bản chất thế nào không biết, song những tiện ích do các công trình này đem lại thì người hưởng lợi đầu tiên là những người dân như em với cụ.
 

Skoda_Favorit

Xe container
Biển số
OF-108279
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
6,827
Động cơ
442,662 Mã lực
khu đại la hình như vẫn chưa có kế hoạch giải phóng mặt bằng thì phải, trông vẫn vậy
E thấy có đoạn từ Trần Đại Nghĩa về phố Vọng bắt đầu rồi mà Cụ! E cũng nghĩ đoạn này khoai đấy!X_XX_XX_X

Như vậy là Vin chỉ xây đường trên cao khi nhà nước hoàn thành xong việc mở đường dưới đất, tức là phần khó nhất nhường nhà nước làm.
Em nói rồi mà! Khó nhằn là VIN nó né! Cho nên ít khi VIN vướng mắc lùm xùm về GPMB! KHÔN!=D>
Tiền từ đâu? Trả từ đất công.
Nghèo mà Cụ! Ngân sách hẻo! làm sao hẻo thì Chúa và ..........mới biết!:))
 
Biển số
OF-505317
Ngày cấp bằng
17/4/17
Số km
65
Động cơ
185,080 Mã lực
Tuổi
29
Đoạn đai la minh khai hôm qua mình đi qua thấy đâp đc 3 nhà cộng với đoạn đầu kinh tế quốc dân thêm dc vài mảnh chắc là còn lâu. Đoạn chợ thì chắc ủn nhanh
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,559
Động cơ
376,641 Mã lực
Anh ý cần làm nhanh để có đất và quyền lợi khác đã được NN cam kết còn làm ăn chứ. Doanh nghiệp cần phải thế để tranh thủ cơ hội. Điều này chẳng có gì bí mật, mỗi tội chẳng phải DN nào cũng thực hiện được
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,036 Mã lực
Tuổi
52
Thắc mắc cũng không được thắc mắc, người lông dân biết phải làm sao đây? ;))

Fun thế thôi, thắc mắc là quyền của mỗi công dân, tuy nhiên việc triển khai cũng đã so bó đũa chọn cột cờ rồi, em nghĩ việc của em là mong họ làm thật nhanh để sớm hoàn thành đưa vào sử dụng. Bản chất thế nào không biết, song những tiện ích do các công trình này đem lại thì người hưởng lợi đầu tiên là những người dân như em với cụ.
Vầng cụ ! Hồi học ở đhth từ 1989, ngày nào e cũng đi đg Trường Chinh ... lúc đó còn ít xe mà bọn em đã bảo con đg này đúng là con đg Trường Chinh ... khổ vãi đạn...kkk
 

KhoaiViet74

Xe tải
Biển số
OF-460254
Ngày cấp bằng
10/10/16
Số km
497
Động cơ
-158,770 Mã lực
Cháu cũng mong Vin làm thật nhanh, ai hàng ngày phải đi qua tuyến đó mới thấm cái nỗi khổ tắc đường.
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,036 Mã lực
Tuổi
52
Cả nc Còn nhiều đg phải mở lắm . Cụ nào thích thì làm như vô va xem có làm đc ko ? Lãi lắm đấy. Hay chỉ muốn rải nhựa lên nền cũ. Kkk
 

Bigj

Xe hơi
Biển số
OF-50719
Ngày cấp bằng
12/11/09
Số km
191
Động cơ
457,710 Mã lực
1 tuần e đi qua Trường Chinh 1 lần. Công nhận thấy làm nhanh thật. Mong là không gặp vướng mắc gì để các cụ đỡ tắc đường.
Chả bù cho 2 tuyến đường sắt trên cao
P/s: Các cụ có thể quên mợ nó đi đừng nhắc đến thằng vin làm công trình này được không??? Mệt quá

Toàn cảnh tuyến đường trên cao gần 10.000 tỷ "giải cứu" giao thông Ngã Tư Sở - cầu Vĩnh Tuy



Sau gần 6 tháng thi công, công trình tuyến đường trên cao Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - cầu Vĩnh Tuy đã thành hình, nhiều cọc trụ bê tông đang được hoàn thiện trên đường Trường Chinh.


Đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở được coi là một trong những điểm nghẽn giao thông lớn nhất tại thủ đô suốt hàng chục năm qua. Trong đó, tình trạng ùn tắc diễn ra đặc biệt nghiêm trọng tại các nút giao thông như cầu Mai Động, Ngã Tư Vọng, đường Minh Khai... Dự án xây dựng tuyến đường bộ trên cao dọc đường vành đai 2 đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở (Hà Nôi), kết hợp với mở rộng đoạn đường bằng từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở dự kiến sẽ giải quyết được vấn này.




Dự án được khởi công từ tháng 4/2018 bao gồm tuyến đường bộ trên cao và mở rộng dưới thấp. Tổng chiều dài toàn tuyến là 5,1km, rộng 19m, có 3 vị trí lên xuống với bề rộng cầu là 17m.


Tổng mức đầu tư hơn 9.400 tỷ đồng. Công trình dự kiến thực hiện công trình trong 15 tháng. Đến nay, sau gần 6 tháng thi công, công trường tuyến đường trên cao Vành đai 2 đã thành hình với nhiều cọc trụ bê tông đang được hoàn thiện trên đường Trường Chinh.



Các trụ bê tông từ cầu vượt Ngã Tư Vọng đến nút giao Tôn Thất Tùng phần lớn đã được hoàn thiện.



Đây là dự án đường trên cao đầu tiên ở Hà Nội sử dụng công nghệ thi công cầu bê tông cốt thép trên đà giáo di động.


Với công nghệ lần đầu tiên được áp dụng thi công cầu bê tông cốt thép trên đà giáo di động, sau khi hoàn thiện một nhịp, tiếp đó hệ thống khuôn ván và đà giáo được vươn tới nhịp tiếp theo, và tiếp tục thi công tới khi khoàn thiện.



Các trụ bê tông đang được thi công gấp rút nhằm đảo bảo tiến độ của công trình. Đường vành đai 2 đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở có vai trò kết nối quan trọng của thủ đô. Hai bên đường vốn mật độ dân cư đông đúc, những năm gần đây phải gánh thêm hàng chục chung cư cao tầng.


Công nhân làm trên công trường xây dựng đường vành đai 2 được bảo hộ dây an toàn trong quá trình thi công.




Để xây dựng công trình này, chỉ riêng đoạn hơn 3 km đi qua quận Hai Bà Trưng đã phải giải phóng khoảng 2.357 hộ gia đình với hàng chục nghìn nhân khẩu.




Đến thời điểm này, các đơn vị liên quan mới hoàn tất giải phóng mặt bằng đoạn từ cầu Mai Động đến cầu Vĩnh Tuy.


Công trường từ cầu Mai Động tới cầu Vinh Tuy luôn có hàng chục phương tiện và hàng trăm công nhân thi công. Phần đường đi bằng Vĩnh Tuy-Chợ Mơ-Ngã Tư Vọng được thực hiện mở rộng với mặt cắt từ 53,5m-63,5m với tổng chiều dài 3,1km. Sau khi được mở rộng, đường vành đai 2 có quy mô 8 làn xe (6 làn dành cho xe cơ giới và 2 làn xe dành cho xe thô sơ), có dải phân cách rộng 4m ở giữa và vỉa hè rộng từ 4-6m mỗi bên...


Tuyến đường bộ vành đai 2 trên cao được xây mới hoàn toàn gồm 1 cầu chính và 3 cầu dẫn nối từ các điểm đầu là Vĩnh Tuy, Ngã Tư Vọng và Ngã Tư Sở. Tổng chiều dài toàn tuyến là 5,1km, rộng 19m, có 3 vị trí lên xuống, bề rộng cầu là 17m. Tuyến đường được thiết kế hệ thống chiếu sàng, thoát nước, tường chống ồn, hệ thống biển báo và an toàn giao thông. Hà Nội phải giải phóng mặt bằng hơn 4.000 hộ dân thuộc các quận Thanh Xuân, Đống Đa, Hai Bà Trưng khi triển khai đường vành đai 2; chi phí dành cho giải phóng mặt bằng trên 4.000 tỷ đồng. Hiện tại những ngôi nhà cuối cùng trên đường Trường Chinh đang được giải phóng mặt bằng để thực hiện dự án.
Tác giả:
Toàn Vũ
https://dantri.com.vn/xa-hoi/toan-canh-tuyen-duong-tren-cao-gan-10000-ty-giai-cuu-giao-thong-nga-tu-so-cau-vinh-tuy-20181017130055874.htm?fbclid=IwAR06Huqjs8SnPlcIP2IX3vX2LZhTcdAGnod4N9CFpDR_diZmsmWz0y36dXU

Không rõ đoạn này xử lý ntn cụ nhỉ, e thấy đoạn Minh Khai Đại La này mới là nút thắt quan trọng haiz
 

Na ná Nadal

Xe buýt
Biển số
OF-208953
Ngày cấp bằng
5/9/13
Số km
611
Động cơ
322,533 Mã lực
Em dân trong ngành đây, phải tự hào mà nói là trình độ kỹ thuật XD của dân mình giờ tương đối ngon, nhưng cái ngu ở chỗ quản lý nhà **** như cc. Các cụ cứ để ý mà xem, cái nào dính dáng đến ngân sách làm chả lởm khởm. Thằng nhà thầu nào chả muốn làm nhanh (càng kéo dài chi phí càng lớn) và muốn tiền ngon (trả đúng hẹn), trong khi các dự án vốn ngân sách thằng nào cũng muốn đớp còn đâu kệ mịa nhà thầu, tìm mọi cách quấy nhiều để vòi vĩnh. Có mỗi thằng nhà thầu muốn nhanh thì sao mà nhanh được, trong khi các thằng kia nhanh chậm kệ mịa mày, sợ trách nhiệm éo dám ký cái gì chỉ vòi vĩnh là nhanh. Về khoản quản lý, em công nhận Vincom làm tốt, công trường luôn là ưu tiên số 1 thì mới nhanh được. Chứ các chỗ khác toàn nghĩ mưu lừa nhau thì làm ăn éo gì
 

xecub49

Xe điện
Biển số
OF-135692
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
3,037
Động cơ
506,873 Mã lực
Anh nào mà có full mặt bằng chả nhanh hả cụ? Chính vì cái mặt bằng nên các anh thầu cầm chừng công tác thi công.
Cụ không nhìn lại 2 dự án đường sắt trên cao ah. Nhiều lúc thấy cúng nó quây rào mà chả có thiết bị thi công, không công nhân thì lấy đâu mà nhanh, Cụ cứ phải ở tình trạng ngày nào cũng phải tắc đường cạnh cái hàng rào đấy hàng giờ với nóng nực, khói bụi mới thấy tại sao VIN đang có lòng tin nhiều đến thế
 

HaiPhongYeu

Xe đạp
Biển số
OF-594843
Ngày cấp bằng
16/10/18
Số km
24
Động cơ
129,940 Mã lực
Tuổi
41
Em dân trong ngành đây, phải tự hào mà nói là trình độ kỹ thuật XD của dân mình giờ tương đối ngon, nhưng cái ngu ở chỗ quản lý nhà **** như cc. Các cụ cứ để ý mà xem, cái nào dính dáng đến ngân sách làm chả lởm khởm. Thằng nhà thầu nào chả muốn làm nhanh (càng kéo dài chi phí càng lớn) và muốn tiền ngon (trả đúng hẹn), trong khi các dự án vốn ngân sách thằng nào cũng muốn đớp còn đâu kệ mịa nhà thầu, tìm mọi cách quấy nhiều để vòi vĩnh. Có mỗi thằng nhà thầu muốn nhanh thì sao mà nhanh được, trong khi các thằng kia nhanh chậm kệ mịa mày, sợ trách nhiệm éo dám ký cái gì chỉ vòi vĩnh là nhanh. Về khoản quản lý, em công nhận Vincom làm tốt, công trường luôn là ưu tiên số 1 thì mới nhanh được. Chứ các chỗ khác toàn nghĩ mưu lừa nhau thì làm ăn éo gì
Ơ, cụ này nói chuẩn này! Em cũng đang làm DA vốn Nhà nước. Nói chung là méo ngửi được. Ông to ăn quả to, ông nhỏ ăn quả nhỏ, mà tiền thì từ nhà thầu mà ra chứ còn ở đâu nữa. Nhà thầu muốn làm nhanh, làm đảm bảo chất lượng cũng méo được khi mà tiền phế vẫn phải cúng, tiền abc dưới công trường vẫn phải chi nhưng tiền giải ngân cho công trình thì méo thấy đâu. Chưa kể các thủ tục thay đổi, phát sinh lằng nhằng, mất thời gian 2-3 năm mà chưa xong trong khi nhà thầu đã bỏ tiền ra làm rồi.
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
4,298
Động cơ
231,010 Mã lực
Thắc mắc cũng không được thắc mắc, người lông dân biết phải làm sao đây? ;))

Fun thế thôi, thắc mắc là quyền của mỗi công dân, tuy nhiên việc triển khai cũng đã so bó đũa chọn cột cờ rồi, em nghĩ việc của em là mong họ làm thật nhanh để sớm hoàn thành đưa vào sử dụng. Bản chất thế nào không biết, song những tiện ích do các công trình này đem lại thì người hưởng lợi đầu tiên là những người dân như em với cụ.
Rất nhiều vị trí, lúc ban đầu kiểu là nới khỉ ho cò gáy; giá 3 triệu mỗi mét íu ai mua.
Có thằng nó mua cả khu (mua xỉ) giá 2 tr, bán được mừng hú.
nó đầu tư đầy thứ vào; lúc ấy giá lên 50tr thì thắc mắc là bán cho nó có 2tr.
Mệ, hồi chưa có time, khu Minh khai khác gì bãi cho' ị
Hồi chưa có Vinhomr riverside; Long Biên khác gì bãi cò ị.

Giờ ngoạc mồn nên kêu nó mua rẻ.

Thắc mắc kiểu ấy thì gọi là thắc gì hả cụ ?
 

omerta77

Xe điện
Biển số
OF-35686
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
4,371
Động cơ
514,293 Mã lực
Tiền nó nhiều thì nó làm gì chả nhanh hả cụ? Quan trọng là tại sao nó lại nhiều tiền vậy ? Cái này nó làm BT đấy, làm xong nó kiếm khu đất nữa, nhiều hộ dân lại sẽ chuẩn bị mất nhà
Làm đường nhanh để cho đỡ tắc đường mà cụ quan tâm sâu thế???
Chưa chắc cứ nhiều tiền là làm nhanh đâu cụ nhé. Phải nói là công tác quản lý nó tốt thì mới nhanh được. Nhiều tiền mà quản lý kém thì cũng vỡ tiến độ thôi
 

Gangnam

Tầu Hỏa
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
40,472
Động cơ
1,129,223 Mã lực
Tuổi
46
Rất nhiều vị trí, lúc ban đầu kiểu là nới khỉ ho cò gáy; giá 3 triệu mỗi mét íu ai mua.
Có thằng nó mua cả khu (mua xỉ) giá 2 tr, bán được mừng hú.
nó đầu tư đầy thứ vào; lúc ấy giá lên 50tr thì thắc mắc là bán cho nó có 2tr.
Mệ, hồi chưa có time, khu Minh khai khác gì bãi cho' ị
Hồi chưa có Vinhomr riverside; Long Biên khác gì bãi cò ị.

Giờ ngoạc mồn nên kêu nó mua rẻ.

Thắc mắc kiểu ấy thì gọi là thắc gì hả cụ ?
Em thấy chẳng cần mất thời gian để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi đấy cụ ạ! :D
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,372
Động cơ
417,235 Mã lực
Cụ không nhìn lại 2 dự án đường sắt trên cao ah. Nhiều lúc thấy cúng nó quây rào mà chả có thiết bị thi công, không công nhân thì lấy đâu mà nhanh, Cụ cứ phải ở tình trạng ngày nào cũng phải tắc đường cạnh cái hàng rào đấy hàng giờ với nóng nực, khói bụi mới thấy tại sao VIN đang có lòng tin nhiều đến thế
Cơ chế quản lý nó không có chế tài để thúc đội nhà thầu nó triển khai nhanh mặc dù tạo ra bức xúc xã hội cực lớn. Mấy cái BRT nó là dự án đặc thù, nó phụ thuộc mấy đoạn tuyến ngầm cũng như mặt bằng ga tổng, làm xong hết tuyến trên cao mà tuyến ngầm chưa xong cũng chẳng hoạt động được, chính lẽ đó tụi thầu nó mới nhởn nhơ những đoạn tuyến trên cao.

VD như đoạn Kim Mã, cạnh hồ Thủ Lệ. Nút thắt cổ chai cả năm, về mặt kỹ thuật và xã hội thì nó phải đẩy nhanh thi công đoạn này, ít nhất là hạ tầng quanh khu vực khoan hầm, mở sớm tuyến còn lại (chạy sát hồ) để cho dân nhờ nhưng nó cứ nhơn nhơn như vậy vì chẳng ai ép, hoặc có ép cũng chỉ mồm miệng với nhau không có chế tài xử lý.

Rồi đoạn quanh ga ngầm đối điện Metropolis, có một xíu đá vỉa nó cũng làm được 1/3 rồi quàng lại 2/3 chưa biết bao giờ xong trong khi nếu tập trung chắc mất tối đa 3-4 ngày. Xong cái đá vỉa này là nó mở được nốt line còn lại cho dân tình di chuyển.

Về mặt con người, quản lý, trình độ kỹ thuật và cả tiền nữa không phải thiếu, chẳng qua chế tài xử phạt của CĐT quá yếu (vì quan hệ không chỉ có cái hợp đồng) dẫn đến thái độ làm việc hiện nay. Riêng nội dung này thì a Vượng xếp thứ 2 không ai tranh nổi thứ 1, đó là cái tài của anh, đó cũng là lợi ích của Cty.
 

rapid

Xe tải
Biển số
OF-301430
Ngày cấp bằng
12/12/13
Số km
211
Động cơ
308,810 Mã lực
Vầng cụ ! Hồi học ở đhth từ 1989, ngày nào e cũng đi đg Trường Chinh ... lúc đó còn ít xe mà bọn em đã bảo con đg này đúng là con đg Trường Chinh ... khổ vãi đạn...kkk
Đường " đường Chiến thắng B52 " chứ cụ hoặc là " Tàu bay " !
 

omerta77

Xe điện
Biển số
OF-35686
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
4,371
Động cơ
514,293 Mã lực
Rất nhiều vị trí, lúc ban đầu kiểu là nới khỉ ho cò gáy; giá 3 triệu mỗi mét íu ai mua.
Có thằng nó mua cả khu (mua xỉ) giá 2 tr, bán được mừng hú.
nó đầu tư đầy thứ vào; lúc ấy giá lên 50tr thì thắc mắc là bán cho nó có 2tr.
Mệ, hồi chưa có time, khu Minh khai khác gì bãi cho' ị
Hồi chưa có Vinhomr riverside; Long Biên khác gì bãi cò ị.

Giờ ngoạc mồn nên kêu nó mua rẻ.

Thắc mắc kiểu ấy thì gọi là thắc gì hả cụ ?
Em thấy chẳng cần mất thời gian để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi đấy cụ ạ! :D
Đơn giản là GATO thôi mà các cụ. Nhiều tiền hơn mình kiểu gì chả có thắc mắc =))
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,372
Động cơ
417,235 Mã lực
Em dân trong ngành đây, phải tự hào mà nói là trình độ kỹ thuật XD của dân mình giờ tương đối ngon, nhưng cái ngu ở chỗ quản lý nhà **** như cc. Các cụ cứ để ý mà xem, cái nào dính dáng đến ngân sách làm chả lởm khởm. Thằng nhà thầu nào chả muốn làm nhanh (càng kéo dài chi phí càng lớn) và muốn tiền ngon (trả đúng hẹn), trong khi các dự án vốn ngân sách thằng nào cũng muốn đớp còn đâu kệ mịa nhà thầu, tìm mọi cách quấy nhiều để vòi vĩnh. Có mỗi thằng nhà thầu muốn nhanh thì sao mà nhanh được, trong khi các thằng kia nhanh chậm kệ mịa mày, sợ trách nhiệm éo dám ký cái gì chỉ vòi vĩnh là nhanh. Về khoản quản lý, em công nhận Vincom làm tốt, công trường luôn là ưu tiên số 1 thì mới nhanh được. Chứ các chỗ khác toàn nghĩ mưu lừa nhau thì làm ăn éo gì
Cụ chuẩn. Thương bất chính thì hạ tắc loạn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top