- Biển số
- OF-302370
- Ngày cấp bằng
- 20/12/13
- Số km
- 11,106
- Động cơ
- 73 Mã lực
Một số cụ cứ phán cho sướng cái miệng. Năm ngoái Mỹ rới 2 chiếc F/A 18 ở Thái Bình Dương vớt được nhõn 1 thằng, còn một thằng mất tích tìm mờ mắt.
Thôi thôi, cụ tha cho em...Cụ nài cũng am hiểu gợm, hum nào sang bên thủy quân chém cho bọn em mở mang tầm mắt đê
TÌm được kính lại hi vọng bung dùhiếu tướng Đỗ Minh Tuấn cho biết, các bộ phận vừa được trục vớt như buồng kính, đuôi máy bay, thùng dầu phụ… của máy bay tiêm kích Su-22 được lực lượng đặc công tập kết trên tàu biên phòng và có thể đưa về Sở chỉ huy tiền phương trong tối nay.
Hiện một số tàu đã vào đảo Phú Qúy tiếp nhiên liệu và cho cán bộ chiến sĩ nghỉ ngơi. Khoảng 16h30, việc tìm kiếm tạm ngưng để sang ngày 19/4 tiếp tục.
Cụ biết những chuyện gì ?Em thấy trình độ pc nước ta còn yếu kém lắm, không như tuyên truyền đâu. Hồi chiến tranh em được biết rơi rất nhiều khi solo vs pc Mẽo, nhiều thông tin nhạy cảm em không dám phán.
Trong điều kiện của VN ta ở thời bình, phi công QS đạt 1.000h bay là ko hề ít đâu cụ.Phi công mình giờ bay ít quá nhỉ, phó trubg đoàn trưởng mà mới có 1000h bay.
phi công máy bay chiến đâu của Mẽo trung bình giờ bay khoảng 100 h/năm.Phi công mình giờ bay ít quá nhỉ, phó trubg đoàn trưởng mà mới có 1000h bay.
Cụ biết những chuyện gì ?
Có là bí mật nữa không?
Không chiến tay đôi tỷ lệ bị rơi của hai bên?
Máy bay ta cũng bị dính đạn cao xạ, tên lửa ta.
Rơi do hỏng hóc, hết dầu?
Đánh cảm tử?
Bị đánh ngay khi vừa cất cánh ngay tại khu vực sân bay?
Bị quây đánh khi chuẩn bị hạ cánh?
Về trình độ và kinh nghiệm không chiến thì quả thật phi công Mỹ rất giỏi, không giỏi sao lái máy bay ra tận miền Bắc oánh nhau, bỏ bom được, nhất là phi công của Hải quân Mỹ. Và đặc biệt họ chiếm ưu thế về vũ khí hiện đại, và luôn tham chiến với số lượng áp đảo hơn gấp nhiều lần ta.
Trong hoàn cảnh ấy mà những chiếc Mig 17 cổ lỗ vẫn hạ được họ thì theo Cụ các Cụ phi công nhà ta có giỏi không? hay chỉcó lòng dũng cảm và sự may mắn?
Đều mệ, trẻ trâu lấy số ấy mà cụ. Em cũng đếu thèm đọc những comment ấy.
Em xin phép không trả lời loạt câu hỏi của cụ, mời cụ gặp bác Tuân. Cụ trả lời em dài như vậy chốt lại ý cụ vẫn cho rằng pc ta giỏi hơn Mẽo thì em xin thua.Cụ biết những chuyện gì ?
Có là bí mật nữa không?
Không chiến tay đôi tỷ lệ bị rơi của hai bên?
Máy bay ta cũng bị dính đạn cao xạ, tên lửa ta.
Rơi do hỏng hóc, hết dầu?
Đánh cảm tử?
Bị đánh ngay khi vừa cất cánh ngay tại khu vực sân bay?
Bị quây đánh khi chuẩn bị hạ cánh?
Về trình độ và kinh nghiệm không chiến thì quả thật phi công Mỹ rất giỏi, không giỏi sao lái máy bay ra tận miền Bắc oánh nhau, bỏ bom được, nhất là phi công của Hải quân Mỹ. Và đặc biệt họ chiếm ưu thế về vũ khí hiện đại, và luôn tham chiến với số lượng áp đảo hơn gấp nhiều lần ta.
Trong hoàn cảnh ấy mà những chiếc Mig 17 cổ lỗ vẫn hạ được họ thì theo Cụ các Cụ phi công nhà ta có giỏi không? hay chỉcó lòng dũng cảm và sự may mắn?
Ờ đúng là không giỏi thật.Em xin phép không trả lời loạt câu hỏi của cụ, mời cụ gặp bác Tuân. Cụ trả lời em dài như vậy chốt lại ý cụ vẫn cho rằng pc ta giỏi hơn Mẽo thì em xin thua.
http://www.anninhthudo.vn/quan-su/moi-han-ngan-nam-cua-chuyen-gia-diet-mig-o-vn/478568.antdSau này, không tin nổi mình bị bắn hạ, Gaddis đòi gặp bằng được phi công Ngô Đức Mai. Chính trong buổi gặp gỡ, lần đầu tiên ông Hiệu trưởng trường Cao đẳng sĩ quan tham mưu không quân cao cấp Mỹ được phi công trẻ 27 tuổi đời, 300 giờ bay của đối phương giảng về lối đánh bất ngờ ở cự ly gần, quen gọi là “nắm thắt lưng địch mà đánh”.
Đáng lý ra, đây sẽ là những lời giảng hay trong giáo trình tiếp theo của Hiệu trưởng Gaddis, đáng tiếc, chương trình “điều trị MiG” đã chấm dứt khi ông ta phải "thụ án" tại tại nhà tù Hỏa Lò cho đến năm 1973.
Súng ngắn bắn nhanh không bằng dao phay chém lén. Người nước ngoài họ văn minh lịch sự lắm ạ.