Có thật xe Toyota tiết kiệm nhiên liệu nhất không các bác?

Trạng thái
Thớt đang đóng

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,272
Động cơ
898,048 Mã lực
Cuộc chiến hai bên còn dài dài, mong các cụ vui vẻ hòa nhã, nhưng đảm bảo thông tin phải chuẩn =))
theo em biết thì M.Schumacher chưa bao giờ đua với Mic 21 nhé cụ Cunbic8700 =)) , ng ta vứt cái máy bay ấy vào sọt rác trước khi M.schumacher biết lái xe F 1 nhé .
M. Schumacher đua với euro fighter ở đây
http://www.youtube.com/watch?v=b4OrU4BKqow
Thông tin bác chuẩn xác thế kia áh?
Người ta nhìn thấy thì bác bảo không có. Chắc cái tất cả những gì bác không biết bác coi hết không tồn tại. Cũng may bác còn biết được vụ sau với cái máy bay mới!
Còn muốn tìm hiểu MIG 21 bị vứt ở đâu cứ Gú Gờ là ra hết, khỏi khoe internet làm gì!
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
Thông tin bác chuẩn xác thế kia áh?
Người ta nhìn thấy thì bác bảo không có. Chắc cái tất cả những gì bác không biết bác coi hết không tồn tại. Cũng may bác còn biết được vụ sau với cái máy bay mới!
Còn muốn tìm hiểu MIG 21 bị vứt ở đâu cứ Gú Gờ là ra hết, khỏi khoe internet làm gì!

Bác thích cá ăn gì nào? bia lạc nhé??? em bảo MS không đua với Mic 21 đấy. Nếu bác bảo có thì bác cho xin đường link ? hoặc ảnh hay video trên mạng?? còn nếu có mỗi bác nhìn thấy thì =))
 
Chỉnh sửa cuối:

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Bác Mazspeed có vẻ thích nói người khác thần kinh nhỉ. Em đưa ra ý kiến của mình nếu có gì sai sót thì bác chỉ càn đưa ra các lập luận chứng minh em sai. Hoặc bác đưa các đường dẫn đến các tài liệu có thể chứng mình em sai cũng được, cần gì phải nói nhau nặng lời thế.

Giả sử em có sai thật và bác đúng thì cách hành xử của bác cũng chỉ nói lên một điều là bác là người có học nhưng thiếu văn hóa
Thực ra thì có những vấn đề mà chả cần phải chứng minh chứng miếc gì cả, tỷ như không ai cưỡi trên mỗi cái động cơ để mà đua cả =)) =)) =)) =)) =))
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,272
Động cơ
898,048 Mã lực
Bác thích cá ăn gì nào? bia lạc nhé??? em bảo MS không đua với Mic 21 đấy. Nếu bác bảo có thì bác cho xin đường link ? hoặc ảnh hay video trên mạng?? còn nếu có mỗi bác nhìn thấy thì =))
Tôi cũng chẳng cần cá gì với cậu cả!
Cậu cứ tiếp tục suy nghĩ ở chính cái link cậu tự tìm ra sẽ hiểu thôi!
Chỉ cố nghĩ để đừng bao giờ khẳng định cái gì mình không biết là nó không tồn tại!
 

vietdq

Xe tải
Biển số
OF-72089
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
479
Động cơ
429,798 Mã lực
Bác thích cá ăn gì nào? bia lạc nhé??? em bảo MS không đua với Mic 21 đấy. Nếu bác bảo có thì bác cho xin đường link ? hoặc ảnh hay video trên mạng?? còn nếu có mỗi bác nhìn thấy thì =))
E cũng tìm thử rồi chẳng thấy M.Schumacher đua với Mic 21 , chắc tại e với cụ không biết tìm . Cụ ý tìm giỏi thì chờ cụ ý up lên cho e với cụ xem , còn không thì chắc cụ ý tung bão :)) .
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
Tôi cũng chẳng cần cá gì với cậu cả!
Cậu cứ tiếp tục suy nghĩ ở chính cái link cậu tự tìm ra sẽ hiểu thôi!
Chỉ cố nghĩ để đừng bao giờ khẳng định cái gì mình không biết là nó không tồn tại!
Thế vụ Mai Linh có 50.000 phương tiện thì thế nào cậu =)) ????
 
Chỉnh sửa cuối:

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,272
Động cơ
898,048 Mã lực
Thế vụ Mai Linh có 50.000 phương tiện thì thế nào cậu =)) ????
Vụ này thì đúng là lỗi của tôi, không kiểm định lại thông tin từ chính mồm ông chủ tịch tập đoàn. Ông ấy nói ra thì ai chả tin, nhưng khi đọc lại báo cáo quyết toán và báo cáo tổng kết ông ấy đọc tại Đại hội đồng cổ đông 2011 thì đúng là còn số không phải như vậy. Nhưng 10 nghìn hay hơn (ông ấy đã dùng từ phương tiện nhưng ở đây thì chỉ rõ là ô tô) cũng sẽ không khác nhau là mấy khi cần chứng mình về cách 1 thương hiệu (hay cty) sử dụng ô tô lớn tại Việt Nam như thế nào. Đặc biệt khi chính ông chủ tịch tập đoàn đã tu nghiệp tại nước ngoài, được làm việc tại 1 công ty nước ngoài ở ngành chế tạo máy, làm việc trong nước ở lĩnh vực giao thông (nhà máy ông ấy làm việc), tự phát triển tập đoàn tập đoàn từ thuê xe, tự mua sắm từng chiếc xe... cho nên không thể nói ông ấy "a dua" hay "theo số đông" nữa, mà ông ấy rất hiểu về xe cộ, về đường xá Việt Nam và cũng hiểu về từng cái xe cần phải mua như thế nào cho công việc. Cũng cần nói rõ hơn, không phải là toàn bộ số phương tiện ông ấy đã mua cách đây chục năm, mà hàng năm vẫn thải và mua thêm số luợng lớn ô tô. Theo báo cáo tài chính của Tập đoàn thì năm 2010 tập đoàn Mai Linh dành khoảng 600 tỷ cho mua sắm phương tiện mới!
Còn ai đã ở nước Đức, chỉ cần hơi thích ô tô một chút đều biết sau thống nhất không lâu, hầu như các nhà máy... của CHDC Đức đều bị đóng cửa. Sân bay Đông Berlin Schoenefeld cũng như vậy. Những người chơi ô tô tốc độ đã tận dụng mấy cái đường băng để tố chức đua xe của họ. Họ sử dụng các động cơ máy bay cũ mod lại và gắn trên xe đua. Các cuộc đua này thường được TV (kênh mặt đất) phát vào các ngày cuối tuần. Thỉnh thoảng vẫn có cả đua giữa ô tô và máy bay phản lực, trong đó không chỉ MIG 21 mà cả loại tương đối hiện đại bây giờ MIG 29... cũng đã tham gia. Rất tiếc rất ít thông tin trên internet về những cuộc đua này (mà ngay cả cái video clip trên Y'tube về đua giữa MIG 21 với ô tô cũng sai, đó không phải là cái MIG 21). Bác nào hay đọc trên này có thông tin cụ thể hơn bổ sung hộ thì cũng xin cảm ơn!
(Còn MIG-21 nó đang làm cái gì, kể cả trong Luftwaffe thì trên internet có đầy)!
 
Chỉnh sửa cuối:

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Vụ này thì đúng là lỗi của tôi, không kiểm định lại thông tin từ chính mồm ông chủ tịch tập đoàn. Ông ấy nói ra thì ai chả tin, nhưng khi đọc lại báo cáo quyết toán và báo cáo tổng kết ông ấy đọc tại Đại hội đồng cổ đông 2011 thì đúng là còn số không phải như vậy. Nhưng 10 nghìn hay hơn (ông ấy đã dùng từ phương tiện nhưng ở đây thì chỉ rõ là ô tô) cũng sẽ không khác nhau là mấy khi cần chứng mình về cách 1 thương hiệu (hay cty) sử dụng ô tô lớn tại Việt Nam như thế nào. Đặc biệt khi chính ông chủ tịch tập đoàn đã tu nghiệp tại nước ngoài, được làm việc tại 1 công ty nước ngoài ở ngành chế tạo máy, làm việc trong nước ở lĩnh vực giao thông (nhà máy ông ấy làm việc), tự phát triển tập đoàn tập đoàn từ thuê xe, tự mua sắm từng chiếc xe... cho nên không thể nói ông ấy "a dua" hay "theo số đông" nữa, mà ông ấy rất hiểu về xe cộ, về đường xá Việt Nam và cũng hiểu về từng cái xe cần phải mua như thế nào cho công việc. Cũng cần nói rõ hơn, không phải là toàn bộ số phương tiện ông ấy đã mua cách đây chục năm, mà hàng năm vẫn thải và mua thêm số luợng lớn ô tô. Theo báo cáo tài chính của Tập đoàn thì năm 2010 tập đoàn Mai Linh dành khoảng 600 tỷ cho mua sắm phương tiện mới!
Còn ai đã ở nước Đức, chỉ cần hơi thích ô tô một chút đều biết sau thống nhất không lâu, hầu như các nhà máy... của CHDC Đức đều bị đóng cửa. Sân bay Đông Berlin Schoenefeld cũng như vậy. Những người chơi ô tô tốc độ đã tận dụng mấy cái đường băng để tố chức đua xe của họ. Họ sử dụng các động cơ máy bay cũ mod lại và gắn trên xe đua. Các cuộc đua này thường được TV (kênh mặt đất) phát vào các ngày cuối tuần. Thỉnh thoảng vẫn có cả đua giữa ô tô và máy bay phản lực, trong đó không chỉ MIG 21 mà cả loại tương đối hiện đại bây giờ MIG 29... cũng đã tham gia. Rất tiếc rất ít thông tin trên internet về những cuộc đua này (mà ngay cả cái video clip trên Y'tube về đua giữa MIG 21 với ô tô cũng sai, đó không phải là cái MIG 21). Bác nào hay đọc trên này có thông tin cụ thể hơn bổ sung hộ thì cũng xin cảm ơn!
(Còn MIG-21 nó đang làm cái gì, kể cả trong Luftwaffe thì trên internet có đầy)!
Không riêng gì Schoenefeld mà cả 3 sân bay hiện hành sẽ được thay thế bằng sân bay mới BBI: http://de.wikipedia.org/wiki/Flughafen_Berlin_Brandenburg
 

khengkhec

Xe hơi
Biển số
OF-31236
Ngày cấp bằng
13/3/09
Số km
138
Động cơ
481,580 Mã lực
Cụ nao không tin có thể mang xe ra Đai lộ Thăng Long cá cược đê, Altis 2011 hoặc Civic vs. Elantra 2011, ai thua mất xe cho người thắng cuộc, bắt đầu thi bằng cách đổ hết xăng trong bình đang có cho tới cạn và mua 1 lít xăng ở cùng 1 trạm xăng cho vào cả 2 xe, cùng khởi hành và đi với tốc độ bằng nhau 60km/h, xe nào đi được xa hơn là thắng, xe nào hết xăng trước là thua cuộc, đơn giản vậy thôi chứ có gì phải cãi nhau.

Có ai dám lấy xe của mình ra đánh cược không?
Các trang review xe trên thế giới đều đã trao giải cho Elantra. Các cụ cần gì phải thi nữa ợ@-)
 

vietdq

Xe tải
Biển số
OF-72089
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
479
Động cơ
429,798 Mã lực
Vụ này thì đúng là lỗi của tôi, không kiểm định lại thông tin từ chính mồm ông chủ tịch tập đoàn. Ông ấy nói ra thì ai chả tin, nhưng khi đọc lại báo cáo quyết toán và báo cáo tổng kết ông ấy đọc tại Đại hội đồng cổ đông 2011 thì đúng là còn số không phải như vậy. Nhưng 10 nghìn hay hơn (ông ấy đã dùng từ phương tiện nhưng ở đây thì chỉ rõ là ô tô) cũng sẽ không khác nhau là mấy khi cần chứng mình về cách 1 thương hiệu (hay cty) sử dụng ô tô lớn tại Việt Nam như thế nào. Đặc biệt khi chính ông chủ tịch tập đoàn đã tu nghiệp tại nước ngoài, được làm việc tại 1 công ty nước ngoài ở ngành chế tạo máy, làm việc trong nước ở lĩnh vực giao thông (nhà máy ông ấy làm việc), tự phát triển tập đoàn tập đoàn từ thuê xe, tự mua sắm từng chiếc xe... cho nên không thể nói ông ấy "a dua" hay "theo số đông" nữa, mà ông ấy rất hiểu về xe cộ, về đường xá Việt Nam và cũng hiểu về từng cái xe cần phải mua như thế nào cho công việc. Cũng cần nói rõ hơn, không phải là toàn bộ số phương tiện ông ấy đã mua cách đây chục năm, mà hàng năm vẫn thải và mua thêm số luợng lớn ô tô. Theo báo cáo tài chính của Tập đoàn thì năm 2010 tập đoàn Mai Linh dành khoảng 600 tỷ cho mua sắm phương tiện mới!
Còn ai đã ở nước Đức, chỉ cần hơi thích ô tô một chút đều biết sau thống nhất không lâu, hầu như các nhà máy... của CHDC Đức đều bị đóng cửa. Sân bay Đông Berlin Schoenefeld cũng như vậy. Những người chơi ô tô tốc độ đã tận dụng mấy cái đường băng để tố chức đua xe của họ. Họ sử dụng các động cơ máy bay cũ mod lại và gắn trên xe đua. Các cuộc đua này thường được TV (kênh mặt đất) phát vào các ngày cuối tuần. Thỉnh thoảng vẫn có cả đua giữa ô tô và máy bay phản lực, trong đó không chỉ MIG 21 mà cả loại tương đối hiện đại bây giờ MIG 29... cũng đã tham gia. Rất tiếc rất ít thông tin trên internet về những cuộc đua này (mà ngay cả cái video clip trên Y'tube về đua giữa MIG 21 với ô tô cũng sai, đó không phải là cái MIG 21). Bác nào hay đọc trên này có thông tin cụ thể hơn bổ sung hộ thì cũng xin cảm ơn!
(Còn MIG-21 nó đang làm cái gì, kể cả trong Luftwaffe thì trên internet có đầy)!
Thôi thôi , tốt nhất là cụ ít kể những chuyện abc xyz để cố tỏ ra nguy hiểm đi , những thông tin mà cụ đã đưa ra toàn là hoang đường , phi thực tế , nào là mồm ông chủ tịch fun ra 50.000 xe nhưng kế hoạch đến tận năm 2012 hãng mai linh mới vươn đến con số 10.000 xe . Ông chủ hãng chém gió , sao cụ không phản đối ? như thế là lừa cổ đông à ? Mồm bảo 50.000 xe , đọc lại báo cáo lại chưa đến 10.000 , cụ nghĩ ông chủ taxi Mailinh là loại người gì ? Hay tất cả là cụ bốc phét ?

Chuyện họ mua xe thế nào thì không chỉ dựa trên yếu tố xe cộ , mà phải phụ thuộc theo cả yếu tố tài chính , khả năng thu lại lợi nhuận trong năm 1 là bao nhiêu , năm 2 là bao nhiêu , nhiều nhiều nữa , nên tốt nhất đừng bàn . Còn tôi đã nói là taxi Mailinh không chỉ có Vios , mà còn có rất nhiều Matiz . Thế nên tốt nhất cụ đừng bàn về Mai Linh nữa . Và xe Matiz với Getz làm taxi nhiều hơn Vios gấp nhiều lần . Không lẽ taxi hãng khác họ NGU hết ? Còn MaiLinh thì vừa NGU vừa KHÔN à ?

Còn cụ đừng bao giờ mang các công ty lớn vào để bênh hãng này hay hãng kia , vì hãng đó sử dụng nhiều xe của Toy hay Hyundai . Nếu ông chủ hãng taxi Mailinh mà đọc mấy bài cụ viết , chắc chắn ông ý sẽ nói : "đúng là thằng ng.... " . Họ khôn , họ tính toán giỏi , công tâm , thì họ mới giàu , còn cứ theo quan niệm xe này , xe kia , thì thua kém ngta là đúng rồi .
 
Chỉnh sửa cuối:

khengkhec

Xe hơi
Biển số
OF-31236
Ngày cấp bằng
13/3/09
Số km
138
Động cơ
481,580 Mã lực
Nếu nói về đắt - rẻ: Theo em xe Hàn không hề rẻ, nếu không muốn nói là đắt. Lý do: các bác so sánh nhé:
1. Kia Forte 1.6AT với Altis 1.8AT: Rõ ràng cái con số 1.6 và 1.8 nó đã quá rõ, vì trong một chiếc xe, hàm lượng giá trị của động cơ, thân vỏ, hệ thống lái mới là lớn. Chứ ba cái Óp sừn thì đáng bao nhiêu. Vậy mà giá 2 em này chênh nhau có khoảng 4000 Obama trong khi Toy hơn hẳn 3 cái kia + giá trị thương hiệu.
2. Hyundai Accent và Vios: Là đối thủ của nhau nhưng như em nói Accent chỉ hơn được cái là nhiều options mà giá thì cũng ngang ngửa (thậm chí bản số sàn còn đắt hơn Vios 1.5E)
Còn nhiều VD nữa nếu các bác chịu khó tìm hiểu. Thế nên đừng bảo xe Hàn rẻ, các bác cứ kêu đắt đi cho nó giảm giá nữa, chứ cứ kêu rẻ thảo nào bọn nó cứ tăng giá ầm ầm.
Để em phân tích cho cụ nhé! Em biết nhiều về Hyundai nên em lấy Hyundai làm ví dụ: Camry vs Sonata
* Góc độ người tiêu dùng:
Camry: sang hơn
Sonata: rộng hơn, cốp cũng rộng hơn -> sử dụng được nhiều hơn
Sonata: tiết kiệm hơn -> chi phí nuôi thấp hơn
Phục vụ: Sonata trang bị tận răng.
-> Camry đắt hơn
* Góc độ kỹ thuật:
- Sonata 2.0 và Camry 2.4: Công suất Sonata lớn hơn 1 mã lực 166>165 (động cơ thường, chưa tính đến động cơ GDI). Dung tích xy lanh nhỏ -> khối lượng nhỏ -> khối lượng toàn bộ giảm -> giảm áp lực cho hệ thống treo cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn.
- Hộp số tự động 6 cấp của Hyundai tự sản xuất có kích thước nhỏ nhất so với các hộp số 6 cấp bây giờ -> giảm trọng lượng + bảo hành 10 năm tại Mỹ.
- Cách âm tương đương. Khi chạy ở chế độ Idle, Sonata êm hơn (44<45dB). Chạy tại 60km/h, Camry em hơn (53<54). Bản em test là bản Camry 2.0 Đài Loan, vành 16, so với vành 18 của Sonata.
- Option: Sonata Vành 18", cửa sổ trời toàn cảnh, ghế điện 2 bên, 6 túi khí, điều hòa tự động, đèn Xenon...
-> Camry đắt hơn
Có thời gian em so Vios, Altis giúp bác rõ hơn ạ.
Em không phải sale đâu, các bác cứ đáp gạch tự nhiên ạ ^:)^
 
Chỉnh sửa cuối:

raklei

Xe điện
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
4,877
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
114
Để em phân tích cho cụ nhé! Em biết nhiều về Hyundai nên em lấy Hyundai làm ví dụ: Camry vs Sonata
- Cách âm tương đương. Khi chạy ở chế độ Idle, Sonata êm hơn (44<45dB). Chạy tại 60km/h, Camry em hơn (53<54). Bản em test là bản Camry 2.0 Đài Loan, vành 16, so với vành 18 của Sonata.
tai thằng nào nghe cảm nhận đc 44 êm hơn 45 hay 53 êm hơn 54 chắc cũng một dạng thiên tài âm nhạc đây =))
 

adam_2783

Xe máy
Biển số
OF-65354
Ngày cấp bằng
1/6/10
Số km
69
Động cơ
436,390 Mã lực
tai thằng nào nghe cảm nhận đc 44 êm hơn 45 hay 53 êm hơn 54 chắc cũng một dạng thiên tài âm nhạc đây =))
cụ này nói chuẩn mà buồn cười nữa ..................hehe
 

khengkhec

Xe hơi
Biển số
OF-31236
Ngày cấp bằng
13/3/09
Số km
138
Động cơ
481,580 Mã lực
tai thằng nào nghe cảm nhận đc 44 êm hơn 45 hay 53 êm hơn 54 chắc cũng một dạng thiên tài âm nhạc đây =))
Em đo bằng dụng cụ chuyên dụng bác ạ.:-<.
Nhân tiện chia sẻ luôn với các bác tham gia cuộc chơi có cả Nissan Teana 2.0 CVT nữa. Em này lúc chạy ai cũng thấy êm nhất nhưng lúc đo thì tệ nhất (cho cả 2 trường hợp chạy Idle và chạy trên đường thử). Nguyên nhân em phỏng đoán thì là do em Teana này xác nặng nhất.
Xin nhận gạch tiếp ạ;;)
 
Chỉnh sửa cuối:

toanthangcs

Xe điện
Biển số
OF-50729
Ngày cấp bằng
12/11/09
Số km
2,645
Động cơ
478,432 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nao không tin có thể mang xe ra Đai lộ Thăng Long cá cược đê, Altis 2011 hoặc Civic vs. Elantra 2011, ai thua mất xe cho người thắng cuộc, bắt đầu thi bằng cách đổ hết xăng trong bình đang có cho tới cạn và mua 1 lít xăng ở cùng 1 trạm xăng cho vào cả 2 xe, cùng khởi hành và đi với tốc độ bằng nhau 60km/h, xe nào đi được xa hơn là thắng, xe nào hết xăng trước là thua cuộc, đơn giản vậy thôi chứ có gì phải cãi nhau.

Có ai dám lấy xe của mình ra đánh cược không?
Bác này khôn thế! Đã có Elantra 2011 lại còn muốn có thêm Altis 2011 hoặc Civic miễn phí??=P~
 

alala

Xe máy
Biển số
OF-93590
Ngày cấp bằng
1/5/11
Số km
65
Động cơ
402,850 Mã lực
Nếu xe Hàn thực sự tốt và tiết kiệm xăng hơn xe Nhật thì chẳng qua là "con hơn cha là nhà có phúc" thôi, tốt thôi.

Em có mấy anh bạn Hàn, các anh ấy hay nói " “Our Korean rifle is better than M-16, our tank K-2 is the best over the World, Samsung is No.1 in the World, our Hyundai car is better than Toyota and our LCD is now the most popular and famous,…”

Kwekekeke:)
 

tdhien

Xe buýt
Biển số
OF-14667
Ngày cấp bằng
10/4/08
Số km
611
Động cơ
519,093 Mã lực
Nơi ở
Dans une petite maison
Cái xe Toy Altis cũng như cái xe Honda 82 ngày xưa ấy ạ, bền, tiết kiệm nhiên liệu, giá cũng đắt lòi. Yaris chẳng khác éo gì 81 chót, cũng đắt, cũng tiết kiệm và nội thất chẳng có gì. Nghĩ lại sao ngày xưa nhiều người cứ đầm đầu vào xe 82 trong khi giá cũng tương đương Dream lúc mới ra. Văn minh về xe hơi của vịt hiện tại cũng tương tự như thời xe 81 chót thôi ạ. Sau một thời gian thì xe máy tàu lắp ráp ra đời (giờ ô tô tàu cũng lắp ráp, cũng ra đời) nhưng chỉ một thời gian cũng sẽ xóa sổ thôi ạ (ô tô tàu chắc cũng sắp tan như xe máy tàu ngày xưa rồi).
Em trộm nghĩ quy luật phát triển thế ko biết có đúng ko các pác nhỉ? (thời đầu cái xe máy mua được cái nhà, thời đầu cái ô tô cũng mua được cái nhà, giờ thì cái nhà mua được mấy cái ô tô--------> sắp tới mua ô tô cũng như mua xe máy thời 2000 thôi ấy mà).
- Thằng Toy cứ bảo tiết kiệm xăng, thế là nó đắt hơn thằng khác cùng phân hạng tầm 100 triệu (tính gộp cả thuế, phí.....). Trộm nghĩ 100 triệu đó để đấy gửi Ngân hàng rút dần mua xăng thì đi được bao nhiêu km ạ? Phép tính đơn giản: 100.000.000đ/21.300đ=4700lít/20=23.500km (tính hoành tráng xe ăn 20lít/100km).
- Xe Toy coi như 700tr, xe khác 600tr. Sau số km đã đi ở trên-----> bán 2 xe-----> mức độ lỗ?
Túm lại Toy nó cũng làm mê man đầu óc của Vịt rồi, do đó Vịt lựa chọn Toy vì ăn ít xăng (mồm bảo thế) và ít hỏng hóc (máy móc có cái éo gì đâu mà hỏng?)-------> cảm giác yên tâm, đỡ mệt đầu >:D<
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top