- Biển số
- OF-12899
- Ngày cấp bằng
- 28/1/08
- Số km
- 2,220
- Động cơ
- 543,371 Mã lực
bây giừ mà còn nói đến chuyện ông này ông kia tiết kiệm nhiên liệu thì đúng là...
Khẹc khẹc! Cụ này rõ khéo, ai đời lại đem SFe vào so với FT? Con siêu xe này đáng được so với RAV4 chứ tuổi gì mà so với FT hở cụ?xe TOY tiết kiệm nhiên liệu thật àh, tiết kiệm như kiểu con Fortuner chạy khoảng 15l/100km,trong khi con santafe chỉ khoảng 8l/100km, máy của santafe khỏe hơn mà lại tiêu tốn ít nhiên liệu hơn
Cụ nói chuẩn .Khẹc khẹc! Cụ này rõ khéo, ai đời lại đem SFe vào so với FT? Con siêu xe này đáng được so với RAV4 chứ tuổi gì mà so với FT hở cụ?
Công nhận hài vãi chưởng, há há há há háEm nghĩ cần phân biệt khái niệm: ĐỘNG CƠ và XE
Động cơ TOY thì không hề tiết kiệm nhiên liệu nếu so với các hãng danh tiếng như Mer hay BIM, nhưng xe TOY thì tiết kiệm nhiên liệu vì làm trọng lượng xe nhẹ và ăn bớt tốc độ tối đa. Ví dụ con GL450 thiết kế tốc độ tối đa là 210km/h, thì con Prado VX 4.0 chỉ thiết kế tốc độ tối đa là 190km/h (Nếu là 2.7 thì còn có 164km/h). Giảm đi 10% tốc độ tối đa đồng nghĩa với việc ăn bớt 10% công suất máy, hay có thể tiết kiệm nhiên liệu hơn.
TOY còn một kiểu tiết kiện nhiên liẹu nữa là làm động cơ yếu, nhưng hành trình cylinder dài, tỷ số truyền lớn nên tạo cảm giác xe bốc ở tốc độ thấp, nhưng khi lên 80km/h thì rung, giật và đuối khi tăng tốc. Lên đến 120 km/h thì như là sắp bung ra.
Đây là lý do tại sao khi bước chân sang xe hạng sang thì Lexus ko thể tiết kiệm hơn BIM hay Mer vì phải duy trì tốc độ tối đa và độ êm ái nhưng vẫn tăng tốc nhanh. Con Lexus 460 ko bao giờ dám đọ độ tiết kiệm nhiên liệu với Mer S500 cùng điều kiện vận hành. Con LX570 cũng ko thể tiết kiệm hơn con GL550
Bác ấy mong cái xe tăng T90 với công suất máy khủng như vậy phải chạy thắng mấy ông Formula 1 trên đường đua của họ!Công nhận hài vãi chưởng, há há há há há
Em không muốn làm bác phật lòng, xin lỗi bác trước nhá, nhưng có lẽ bác nên đi kiểm tra xem các chức năng về thần kinh trí óc nó có bình thường không!
đây mới gọi là hài. ko đưa ra đc phân tích nào mà vẫn kết luận như thường.Công nhận hài vãi chưởng, há há há há há
Em không muốn làm bác phật lòng, xin lỗi bác trước nhá, nhưng có lẽ bác nên đi kiểm tra xem các chức năng về thần kinh trí óc nó có bình thường không!
Em cũng nghĩ như bác...kinh thật, lại còn phân tích cả cylinder nữa...úi chà chà, e tưởng cylinder của Đức dài hơn của Nhật chứ nhỉ !Công nhận hài vãi chưởng, há há há há há
Em không muốn làm bác phật lòng, xin lỗi bác trước nhá, nhưng có lẽ bác nên đi kiểm tra xem các chức năng về thần kinh trí óc nó có bình thường không!
Chả thấy có cái gì là hài ở đây cả, bác gì nói toàn đúng, còn em thấy bác mới hài, không hiểu bác thấy có gì đáng buồn cười ở đây?Công nhận hài vãi chưởng, há há há há há
Em không muốn làm bác phật lòng, xin lỗi bác trước nhá, nhưng có lẽ bác nên đi kiểm tra xem các chức năng về thần kinh trí óc nó có bình thường không!
Cụ lại nói không chuẩn rồi. Cụ so con Fortuner chạy xăng với con SantaFe chạy xăng hay so so con Fortuner chạy dầu với con SantaFe chạy dầu, hay là cụ so con Fortuner chạy xăng với SantaFe chạy dầu.xe TOY tiết kiệm nhiên liệu thật àh, tiết kiệm như kiểu con Fortuner chạy khoảng 15l/100km,trong khi con santafe chỉ khoảng 8l/100km, máy của santafe khỏe hơn mà lại tiêu tốn ít nhiên liệu hơn
Bác Mazspeed có vẻ thích nói người khác thần kinh nhỉ. Em đưa ra ý kiến của mình nếu có gì sai sót thì bác chỉ càn đưa ra các lập luận chứng minh em sai. Hoặc bác đưa các đường dẫn đến các tài liệu có thể chứng mình em sai cũng được, cần gì phải nói nhau nặng lời thế.Công nhận hài vãi chưởng, há há há há há
Em không muốn làm bác phật lòng, xin lỗi bác trước nhá, nhưng có lẽ bác nên đi kiểm tra xem các chức năng về thần kinh trí óc nó có bình thường không!
Thực ra đa số mọi người chỉ cần quan tâm đến tầm nhìn 5 năm thôi chứ 10 năm nữa thì công nghệ có thể lại đạt tầm cao mới.Các điều kiện như nhau, sau 10 năm sử dụng thì loại xe nào tiết kiệm nhiên liệu nhất các cụ nhỉ? Liệu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất sau 10 năm sử dụng có còn giữ được quán quân nữa không? Đề nghị các cụ trao đổi.
Cháu có chạy Fortuner máy xăng AT một lần thấy nó ăn khoảng 11l cả điều hòa đường trường có leo đèo khoảng 20%. Cháu thấy thế là tiết kiệm so với cái xe AT 2 cầu máy xăng to ục ịch như thế ạ. Nếu cháu tính đúng thì xe Toy cũng tốn ít xăng đấy chứ. Santafe máy dầu cháu chưa chạy cơ mà thấy trên cửa nó dán là 11km/l thì phải nếu các cụ chạy hết 8l/100km tức là 12,5km/l hóa ra hãng nó nói điêu à.Cụ lại nói không chuẩn rồi. Cụ so con Fortuner chạy xăng với con SantaFe chạy xăng hay so so con Fortuner chạy dầu với con SantaFe chạy dầu, hay là cụ so con Fortuner chạy xăng với SantaFe chạy dầu.