- Biển số
- OF-189928
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 7,077
- Động cơ
- 394,335 Mã lực
Có mỗi ỉn là mang ra kinh doanh tx thôiẾch đếch làm đc xe kinh doanh chở khách. Cái đấy mới là chính cụ ạ
Có mỗi ỉn là mang ra kinh doanh tx thôiẾch đếch làm đc xe kinh doanh chở khách. Cái đấy mới là chính cụ ạ
9l là căng rồi bác ạ, nhưng đi vất lắm mới đạt được, ít nhất là tắt điều hòaEm mà hạ định mức xuống gấp rưới của bác thì tài nhà em nó cũng xin nghỉ việc ráo
cụ đọc các comment của cụ Rava và cụ CBM thì hiểu em nói gì nhéCó mỗi ỉn là mang ra kinh doanh tx thôi
xe nó là xe tải Huyndai cõng 7-8 tấn mà cụ, có phải xe Toy đâuThế là đúng rồi cụ! Xe đó máy dầu mà! Máy 3.5 tấn chắc D4DA turbo mới có mức đó!
xe e-mighty máy f160 mới còn ít hơn cụ ạ, xe em chạy thử thôi là hàng thaco hd65 đóđợt em nói chuyện với thằng cu chạy xe hoa quả nó bảo xe 3.5 tấn nó cõng 7-8 tấn có lúc 4-5 tấn trung bình khoảng 11-12 lít, em chả biết có nên tin hay không.
D4DA là máy 3.5T có turbo của Hyundai đấy cụ ạ!xe nó là xe tải Huyndai cõng 7-8 tấn mà cụ, có phải xe Toy đâu
Chém lấy được do cuồng tay cần gì phải nghĩcụ đọc các comment của cụ Rava và cụ CBM thì hiểu em nói gì nhé
Cụ chạy mới được có 8km thì chưa có gì thay đổi nhiều đâu ạ sao cụ k chụp lúc cụ bắt đầu đi và khi đến nơi xem dư lào ạ?Kệ các bác tranh cãi, em vừa lại đi Hải Phòng về nên tiện chụp cái ảnh post lên tặng các bác chạy Camry chơi ạ. Xin đừng chém em nhé
Bắt đầu dong từ Quán Toan (14km/l) về tới gần đầu Phố Nối Hưng Yên thì nó lên được như này:
[/IMG]
Đến đúng trạm soát vé thì nó như này:
[/IMG]
Em chạy lúc 10h sáng về HP, chạy lên lúc 8h kém tối. Đi cũng như về, mất hơn 2h một tí tẹo thôi, tốc độ chạy không quá 80km/h
trời ơi là trời, cụ chả đọc kỹ hộ e đọan trên cái ảnh gì cả. e có nói rõ là e chạy từ mức 14km/l ở Quán Toan về đến trạm soát vé Hưng yên mới đạt mức đó mà, càng về cuối chỉ số nhiên liệu càng khó nhích lên nhưngg tụt xuống thì nhanh lắm. Để lần sau e chụp từ lúc bắt đầu đi nhé.Cụ chạy mới được có 8km thì chưa có gì thay đổi nhiều đâu ạ sao cụ k chụp lúc cụ bắt đầu đi và khi đến nơi xem dư lào ạ?
cứ nhìn đồng hồ thì chả nói lên cái gì; cái chính là số hiện trên đồng hồ của cụ nó có tương ứng với mức độ ăn xăng thực tế ko. riêng về mấy con số trên đồng hồ e thấy dòng xe đức nhật còn chuẩn, ở dòng xe hàn xe mỹ e thấy ảo vãi.Kệ các bác tranh cãi, em vừa lại đi Hải Phòng về nên tiện chụp cái ảnh post lên tặng các bác chạy Camry chơi ạ. Xin đừng chém em nhé
Bắt đầu dong từ Quán Toan (14km/l) về tới gần đầu Phố Nối Hưng Yên thì nó lên được như này:
Thảo nào ai cũng bảo Ếch ăn xăng hơn Ỉn!cứ nhìn đồng hồ thì chả nói lên cái gì; cái chính là số hiện trên đồng hồ của cụ nó có tương ứng với mức độ ăn xăng thực tế ko. riêng về mấy con số trên đồng hồ e thấy dòng xe đức nhật còn chuẩn, ở dòng xe hàn xe mỹ e thấy ảo vãi.
Cụ phải trừ các cụ tham gia cuộc thi Ỉn-Ếch nhân dịp SN CLB Ỉn vừa rồi chứThảo nào ai cũng bảo Ếch ăn xăng hơn Ỉn!
Nói chung là TOY hô khẩu hiệu thôi kụ, heheMazda lại tiết kiệm nhiên liệu nhất trong 2013!
...
Con số giúp Mazda đạt danh hiệu ấn tượng này của năm 2013 nằm ở mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 27,5 mpg (Miles per Gallon) tương đương 10,3 lít / 100km. Đây là mức nhỉnh hơn 0,5 mpg so với Honda. Toyota hiện đứng ở vị trí thứ ba với mức trung bình 25,2 mpg (11,2 lít / 100km).
...
Điều được các chuyên gia đánh giá là “đáng sợ” ở Mazda chính là việc hãng này chưa hề công bố bất cứ dòng xe điện hay xe hybrid nào trong chuỗi sản phẩm của mình – những sản phẩm ẩn chứa khả năng tăng con số MPG trung bình trong danh sách của EPA. Như thế, có thể thấy rằng công nghệ SkyActiv – thứ đang có mặt trên 75% các mẫu xe xuất xưởng của Mazda đã thực sự đem lại hiệu quả. Hiện tại, SkyActive cũng đã được mở rộng qua cả những dòng xe chạy Diesel sạch của hãng. So với Toyota, Mazda hiện tại mới chỉ có 12 mẫu xe ngoài thị trường – điều được nhiều ý kiến cho là lợi thế lớn trong việc kiểm soát chất lượng và thiết kế tổng thể.
Nguồn: http://muabanoto.vn/Tin-the-gioi/EPA-Mazda-lai-tiet-kiem-nhien-lieu-nhat-trong-2013.html
Toy có tiết kiệm nhất không chắc mọi người đã biết
May nó còn hô được khẩu hiệu chứ ko ngắc ngoải như mấy anh Nis, Mis, ford, K-H ở mình cụ nhẩyNói chung là TOY hô khẩu hiệu thôi kụ, hehe
Em thấy các cụ Cuồng Toy đã bắt đầu đi dần về mặt đất rồi đấy. Rốt cuộc thì cũng chỉ có thanh khoản và giữ giá, mà cái này thì như quả bong bóng "niềm tin" thôi.Không hề tiết kiệm, chỉ có thanh khoản và giữ giá thôi. mà VN cần mỗi thế
Cái này cụ không xét nguyên nhân tại sao thanh khoản dễ và giữ giá rồi? Tại nó bền, lành, thay thế đồ đạc rẻ nhất đó cụ ạ.Em thấy các cụ Cuồng Toy đã bắt đầu đi dần về mặt đất rồi đấy. Rốt cuộc thì cũng chỉ có thanh khoản và giữ giá, mà cái này thì như quả bong bóng "niềm tin" thôi.
Biết điều thế thì có ai nói gì đâu phải không ạ. Đằng này cứ chém gió trên mây, nào là Bền lành nhất, nào là thiết kiệm nhất, nào là thay thế đồ đạc rẻ nhất.
Em nói cách đây 2 năm bây giờ mới được công nhận, đúng là rất mệt