Nói tóm lại kụ nào thay rồi, mua ở đâu,giá cả ? ...cho ae biết để theo với .V2 thỉnh thoảng phải làm mới tí cho nó khác
Chạy có được không cụ ?Dạ,nhà cháu thay Iridium IK20L
mất tiền rồi thì phải khen thôi, cụ hỏi câu hỏi khác điChạy có được không cụ ?
Chạy có được không cụ ?
Lúc em thay vào CV,ông anh mượn đi Việt Trì 3 hôm cuối tuần,thấy về khen bảo xe chú dạo này máy nuột thế.Đấy là tự khách quan ông ấy nói.Em thì có cảm nhận khi chạy tốc độ chậm rồi vít nhanh lên thì giảm trễ hẳn.mất tiền rồi thì phải khen thôi, cụ hỏi câu hỏi khác đi
thì như e đã phân tích, do cụ thay một thằng đã cũ (khoảng 4,5 vạn) bằng một thằng mớ, chả cần iridium, loại thường thôi đương nhiên thấy ngay là nuột hơn.Lúc em thay vào CV,ông anh mượn đi Việt Trì 3 hôm cuối tuần,thấy về khen bảo xe chú dạo này máy nuột thế.Đấy là tự khách quan ông ấy nói.Em thì có cảm nhận khi chạy tốc độ chậm rồi vít nhanh lên thì giảm trễ hẳn.
Công nhận để cảm nhận ban đầu nếu bản thân nói ra,chắc là do yếu tố an tâm về tâm lý.Nhưng cũng phải nói thêm là 4,5 vạn vẫn coi là bugi mới chứ cụ.Em tháo ra NGK rất ngon,vàng óng như mật ong và không một chút muội.Trong khi Denso loại cao cấp thì nó lại cải tiển theo kiểu chữ U.Đánh lửa tốt hơn.Thông số chính xác cần có máy,hôm nào em thử so 2 chiếc qua máy HDS xem sao.thì như e đã phân tích, do cụ thay một thằng đã cũ (khoảng 4,5 vạn) bằng một thằng mớ, chả cần iridium, loại thường thôi đương nhiên thấy ngay là nuột hơn.
giả sử hai thằng cùng mới như nhau, bu gi thường và bugi iridium, chắc chắn ko có nhiều khác biệt.
em up mấy cái ảnh IK20L của em :
Cụ chụp gì mà chả rõ cái đầu đặc trưng nhất của nó
Mà nghe giang hồ đồn đại phải thay dây cao áp xịn mới phát huy hết thế mạnh của nó, cụ Ôi mê gà đã thử chưa ?
Cụ nhầm rồi, dây cao áp chỉ có ở SH mới phải thay, còn ở xe hơi thì ECU nó quyết định và tính toán cụ ah, công nhận chụp hình chuối thật: có cái đầu kim đặc trưng của Iridium thì chả chụp, cái này gọi là chuối cả buồng cụ mề gà ah .em up mấy cái ảnh IK20L của em :
Cụ chụp gì mà chả rõ cái đầu đặc trưng nhất của nó
Mà nghe giang hồ đồn đại phải thay dây cao áp xịn mới phát huy hết thế mạnh của nó, cụ Ôi mê gà đã thử chưa ?
Khuyến mại các cụ quả ảnh trên net
Nhìn bên ngoài thì có thể chưa thấy hết được bản chất bên trong;Công nhận để cảm nhận ban đầu nếu bản thân nói ra,chắc là do yếu tố an tâm về tâm lý.Nhưng cũng phải nói thêm là 4,5 vạn vẫn coi là bugi mới chứ cụ.Em tháo ra NGK rất ngon,vàng óng như mật ong và không một chút muội.Trong khi Denso loại cao cấp thì nó lại cải tiển theo kiểu chữ U.Đánh lửa tốt hơn.Thông số chính xác cần có máy,hôm nào em thử so 2 chiếc qua máy HDS xem sao.
Đúng thế chỉ nên thay cái gì đang gây ra bệnh cho xe và/hoặc đã hao mòn quá, trong tương lai có thể ảnh hưởng đến độ an toàn của xe mà thôi (đai cam, lốp, ăc qui...) ví dụ ắc qui cũ, đã dùng gần 3 năm nhưng vẫn đề được tuy nhiên điện đã yếu và nhanh xuống, thì cũng nên thay đi ko có trời mưa thế này nó ăc ặc giữa đường ko đề được thì khổ.E đem ra gara bảo nó kiểm tra rồi thay bugi,lọc xăng cho e, xe đi hơn chục vạn rồi mà thợ nó bảo:"Xe đang đi bt thì cần gì phải thay bugi,lọc xăng? Khi nào có hiện tượng đề phập phù, tiếng máy kêu ko đều, ăn xăng hơn bt... thì đem ra kiểm tra thay thế khi cần thiết, cần gì phải thừa tiền đi sắm cái mới trong khi cái của mình vẫn đang dùng bt". E nghe thế là thôi, ko có ý định thay thế linh tinh nữa . Chú thợ ấy còn đảm bảo, bảo hành lời nói nữa mới ác.
Vậy nên e nghĩ có lẽ chúng mình từ lâu rồi có phải thừa thãi,lo xa quá ko ?
Thay để nghich khác mà bị hỏng thay lại khác cụ ạ, 2 cái khác nhau lắm.E đem ra gara bảo nó kiểm tra rồi thay bugi,lọc xăng cho e, xe đi hơn chục vạn rồi mà thợ nó bảo:"Xe đang đi bt thì cần gì phải thay bugi,lọc xăng? Khi nào có hiện tượng đề phập phù, tiếng máy kêu ko đều, ăn xăng hơn bt... thì đem ra kiểm tra thay thế khi cần thiết, cần gì phải thừa tiền đi sắm cái mới trong khi cái của mình vẫn đang dùng bt". E nghe thế là thôi, ko có ý định thay thế linh tinh nữa . Chú thợ ấy còn đảm bảo, bảo hành lời nói nữa mới ác.
Vậy nên e nghĩ có lẽ chúng mình từ lâu rồi có phải thừa thãi,lo xa quá ko ?
Vâng,quả thực cái quan trọng nhất là chữ U thì em lại không chụp kỹ càng.Lúc đấy đang nghịch với baby nên em không được chú tâm lắm,nhưng vẫn còn 2 tấm nữaCụ nhầm rồi, dây cao áp chỉ có ở SH mới phải thay, còn ở xe hơi thì ECU nó quyết định và tính toán cụ ah, công nhận chụp hình chuối thật: có cái đầu kim đặc trưng của Iridium thì chả chụp, cái này gọi là chuối cả buồng cụ mề gà ah .
Khuyến mại các cụ quả ảnh trên net
thay luôn đi cho bôc cụ à.Cho em hỏi cái chữ U là cái gì thế cụ Mề Gà ? Xe em lúc nào đi tầm 4-5 Vạn em cũng thử .
Ford dùng Iridium là được rồi, ko nhất thiết phải platinum đâu .thay luôn đi cho bôc cụ à.
Em cũng tính thay 1 bộ đây. Ko biết Platinum có tốt hơn nhiều ko.
Chuẩn cụ ạCụ raklei chắc chưa dùng bugi iridium rồi, khác biệt rõ nhất là vòng tua garanti giảm 500v/ph chính vì vậy nó tk xăng hơn vài %, đi nhậy ga hơn chút (cái này thì chỉ là cảm giác) vào ga đến đâu biết đến đấy. Chỉ thế thôi với giá tiền kg nhiều thì nên thử để thêm niềm vui với cục sắt mà ta hay gọi là vợ 2 , các đời ESC và Mon đã được lắp bugi iridium từ lúc sx.