- Biển số
- OF-4688
- Ngày cấp bằng
- 12/5/07
- Số km
- 29,054
- Động cơ
- 519,979 Mã lực
tư duy hay quá, có thằng hiếp dâm thế là thiến tất???
Nếu nhìn xét riêng tình huống tai nạn trên thì đầu tiên nên cấm xe chở rác gầm cao (đã gây ra nhất nhiều tai nạn thương tâm) hoặc phải ra luật thiết lập chỉ đc lưu hành trên con phố nào vào giờ nào đủ an toàn. Thực tế ở đường mình xe bus, xe rác là các xe dịch vụ công cộng nhưng lại gây ra ko ít tai nạn chết người điều đó là ko chấp nhận được với giao thông đô thi văn minh.Tài xế ô tô mở cửa bất cẩn, thai phụ ngã ra đường thiệt mạng dưới bánh xe rác
Tài xế ô tô mở cửa bất cẩn, thai phụ ngã ra đường thiệt mạng dưới bánh xe rác
Video clip Tài xế ô tô mở cửa bất cẩn, thai phụ ngã ra đường thiệt mạng dưới bánh xe rác của Tuổi Trẻ Video Online. Xem Tài xế ô tô mở cửa bất cẩn, thai phụ ngã ra đường thiệt mạng dưới bánh xe rác chất lượng cao và nhanh nhất.tuoitre.vn
Vẫn biết lỗi do tay lái xe không quan sát, nhưng cháu nghĩ nếu vẫn cho đỗ xe thế này thì tình trạng thương tâm vẫn tiếp tục xảy ra.
Cháu đội mũ rồi, các cụ gạch đá thoải mái nhé!
nói như cụ thì cấm luôn xe oto và xe máy lưu thông, vì hai thằng này lưu thông gây tai nạn thương tâm rất nhiều, đặc biệt đội xe khách.Tài xế ô tô mở cửa bất cẩn, thai phụ ngã ra đường thiệt mạng dưới bánh xe rác
Tài xế ô tô mở cửa bất cẩn, thai phụ ngã ra đường thiệt mạng dưới bánh xe rác
Video clip Tài xế ô tô mở cửa bất cẩn, thai phụ ngã ra đường thiệt mạng dưới bánh xe rác của Tuổi Trẻ Video Online. Xem Tài xế ô tô mở cửa bất cẩn, thai phụ ngã ra đường thiệt mạng dưới bánh xe rác chất lượng cao và nhanh nhất.tuoitre.vn
Vẫn biết lỗi do tay lái xe không quan sát, nhưng cháu nghĩ nếu vẫn cho đỗ xe thế này thì tình trạng thương tâm vẫn tiếp tục xảy ra.
Cháu đội mũ rồi, các cụ gạch đá thoải mái nhé!
Xã hội VN luôn nguy hiểm...bởi sự tắc trách của cơ quan liên quan & trình độ dân trí.Tài xế ô tô mở cửa bất cẩn, thai phụ ngã ra đường thiệt mạng dưới bánh xe rác
Tài xế ô tô mở cửa bất cẩn, thai phụ ngã ra đường thiệt mạng dưới bánh xe rác
Video clip Tài xế ô tô mở cửa bất cẩn, thai phụ ngã ra đường thiệt mạng dưới bánh xe rác của Tuổi Trẻ Video Online. Xem Tài xế ô tô mở cửa bất cẩn, thai phụ ngã ra đường thiệt mạng dưới bánh xe rác chất lượng cao và nhanh nhất.tuoitre.vn
Vẫn biết lỗi do tay lái xe không quan sát, nhưng cháu nghĩ nếu vẫn cho đỗ xe thế này thì tình trạng thương tâm vẫn tiếp tục xảy ra.
Cháu đội mũ rồi, các cụ gạch đá thoải mái nhé!
Cụ ở Mẽo hay CAN đấy ah? còn Patton M48 là đậu trưng bày hay đang đi trên đường đấy cụ???Nhà em 2 slot đỗ hầm. Vẫn phải 1 con đỗ đường. Vì nó không cấm đỗ nên cho con xe cũ nằm ấy tiện đi lại. Tuần 1 lần phải đánh xe đi để hút rác + dọn đường trong khung giờ 3 tiếng.
Còn thằng nào mở cửa ẩu gây tai nạn thì rũ tù. Vì phần 1 lane đường đỗ free ấy thường chỉ có xe đạp chạy kế bên.
Lane giữa 2 vạch vàng kia giành cho xe rẽ trái, cấm chạy quá 60m khi rẽ trái trên lane ấy. Tổng cũng chỉ 1 chiều 1->3 làn như VN. Nhưng giải phân cách giữa nó bỏ - giành làn chờ rẽ trái ở đấy. Các cụ dừng chờ hết xe thì mới được cắt từ làn đấy vào nhà. Mép vỉa hè kiểu kia là các cụ tự biết đỗ free, đừng có chắn lối xe ra vào nhà kẻo chủ nó gọi CS cẩu xe, ráng chịu combo phạt đỗ láo trên driveway + phí cẩu xe.
Con phố nhỏ kia thì cũng chỉ tương đương 4 lane tầm 12~15m như ở VN. Đỗ xe tẹt 2 bên!
Vào khu trung tâm thì đỗ xe là có cột thu phí tự động từng ô - khỏi nuôi thằng/con nào. Phí đỗ tầm 10~20$ 1 giờ. Muốn tìm slot trống trả phí để đỗ cũng còn mướt mồ hôi. Ông nào đỗ chùa nó dí hoá đơn về nhà - không trả trước hạn thì nó thu thêm phí phạt đắt gấp 3,4 lần. Thường tầm 19h trở đi thì free cho tới 7~8h sáng.
Cài app tự tính toán trả tiền cho khoảng thời gian dự tính đỗ. Hoặc quẹt thẻ + thả xu ở máy cạnh ô mình đỗ.
Chạy dọc đường nhìn vạch sơn cạnh vỉa hè là biết chỗ nào cấm đỗ, được đỗ tạm trong thời gian ngắn, đỗ free. Chứ cái vạch kẻ ở lề đường VN chỉ để tốn tiền dân - chả có tác dụng thông báo gì!
Giao lộ điển hình không đèn giao thông, chỉ có biển stop - tới đó bắt buộc lần lượt từng xe dừng full stop nên khỏi cãi nhau ai tới giao lộ trước như VN - số lane thay đổi cho phù hợp từng chiều lưu thông hoặc thêm đèn tín hiệu - đã vào lane nào chỉ được phép chạy tiếp đúng lane đó - nên khẩu hiệu sai 1 ly đi 1 dặm là luôn đúng. Chạy lùi không có toà Thái Nguyên bảo vệ đâu ạ!
Biển tốc độ nó cắm nhắc ngay sau giao lộ. 1 con phố thay đổi tốc độ từ 25 -> 45 mph qua mỗi giao lộ là bình thường. Xin thưa đừng bảo nó giàu - mịa mấy cái bảng pano khẩu hiệu tuổi thọ 1 tuần, năm cắm 3,4 lần dịp lễ tết ở VN ở từng cột điện thì đắt gấp mấy lần 1 cái biển tốc độ ấy. Đi mới thấy nhà mình đã nghèo lại lãng phí vô cùng vào mớ pano áp phích tuyên truyền vô nghĩa - chỉ béo bọn hàng quảng cáo + đốt tiền dân. Tiền giao tuyến vô bổ ấy thừa sức sơn sửa giao thông năm 3,4 lượt sánh vai bọn G7 tư bổn giãy không chết kia.
Phố nhỏ em ngồi cafe - bên kia đường là vạch đỏ cấm đỗ sơn trên mép vỉa hè. Thừa tiền thì đỗ ở đấy thoải mái: thằng nào nó ngứa mắt gọi cảnh sát tới ghi phiếu + cẩu xe ngay.
Bên kia có cụ CCB đỗ con M48 bao chuẩn nhé
Chỉ ở VN mới có tư duy không quản được thì cấm - lâu lâu có vụ tai nạn như vụ này lại rộ đề xuất kiểu thớt này lại nổi lên được dăm ba ngày rồi xẹp. Quần chúng cần lao chạy xe máy húng lên tý rồi quên ngay, sợ sau này mình mất cơ hội lên ô tô mở cửa ẩu !
Các cụ hỏi đỗ ở đâu hả, em không cần biết. Tự tìm bãi mà gửi không thì ráng đi taxi hay xe buýt.
Mấy ông chê xe máy dừng đỗ tùy tiện làm đô thị nhếch nhác thì cũng nên cấm ô tô dừng đỗ cho văn minh và công bằng.
Lại có cụ bảo Tây còn không làm được, em cũng không quan tâm. Ta lúc nào cũng khác bọt mà, sao phải xoắn.
Đã có biển cấm dừng đỗ sao lại phải nghĩ thêm ra cái biển cho phép đỗ, cái quan trọng nhất là làm tốt những cái mình có đã, lỗi tại đội GTCC và trật tự CC, các khu đường đông, đường hẹp sao không cắm biển cấm dừng đỗ, các đường đã cắm biển rồi sao vẫn để các xe dừng đỗ? vậy nghĩ thêm ra cái biển cho phép đỗ có giải quyết được vấn đề không?Thì cắm biển cấm nhưng chỗ không cho đỗ, chỗ nào không gây ách tắc sao phải cấm.
Nó đi vài niên bớt ngu hay ko chưa biết nhưng người vì nó mà mất mạng thì ko bao giờ sống lại đượcLoại ngu thế này cứ cho đi vài niên cho bớt ngu
Cái chỗ giờ cao điểm của cụ thì hàng ô tô kia đỗ ở đoạn đường có biển cấm đỗ không?Mấy cụ cứ nhầm dừng với đỗ nhỉ? Em bảo cấm đỗ chứ có bảo cấm dừng đâu. Giờ cao điểm thấy mỗi bên một làn bị ô tô đỗ chiếm mất cực kỳ khó chịu.
giờ ra đường thì ko nói dc điều gì trc, như 1 cuộc chiến đấu sinh tồnNó đi vài niên bớt ngu hay ko chưa biết nhưng người vì nó mà mất mạng thì ko bao giờ sống lại được
thế cụ nghĩ là không đưa vào nội dung học bằng lx ah.việc mở cửa không quan sát, việc đi hết làn xe máy - xe đạp phải đưa vào thi bằng lái xe.
Nói như cụ thì hằng ngày có mấy chục mạng ra đi vì tai nạn giao thông cũng toàn do bọn đi ngu đi ẩu gây ra cả, có khác gì thằng mở cửa xe vô trách nhiệm kia đâu.Nó đi vài niên bớt ngu hay ko chưa biết nhưng người vì nó mà mất mạng thì ko bao giờ sống lại được
Hình như cụ ấy mua bằng.thế cụ nghĩ là không đưa vào nội dung học bằng lx ah.
Em trêu tý thôi. Con M48 đấy đậu trong vườnCụ ở Mẽo hay CAN đấy ah? còn Patton M48 là đậu trưng bày hay đang đi trên đường đấy cụ???
Khác chứ, có những ông chết vì chính mình đi ngu đi ẩu khiến nhiều người bị oan. Còn ở đây thì người chết hoàn toàn do cái thằng mở cửa xeNói như cụ thì hằng ngày có mấy chục mạng ra đi vì tai nạn giao thông cũng toàn do bọn đi ngu đi ẩu gây ra cả, có khác gì thằng mở cửa xe vô trách nhiệm kia đâu.
1. Lái xe ẩu với mở cửa xe ngu gây hậu quả cũng là hành động của thằng lái xe chứ khác gì nhau hả cụ?Khác chứ, có những ông chết vì chính mình đi ngu đi ẩu khiến nhiều người bị oan. Còn ở đây thì người chết hoàn toàn do cái thằng mở cửa xe