- Biển số
- OF-300152
- Ngày cấp bằng
- 29/11/13
- Số km
- 1,798
- Động cơ
- 849,915 Mã lực
Em thì thấy mấy con Nissan bề rộng hơi hẹp. Như có Livina bề rộng hẹp hơn cả Vios, ngồi chật khó chịu lắm. Con X Trail này cũng bề rộng hẹp gần như nhất phân khúc.
Bác nhận xét đúng quá. Infiniti lái sướng ngang BMW, chưa kể mấy em Nis Skyline với Maxima 2016 chạy phê lòiÔi trời ơi Nissan mà cụ còn phải lăn tăn. Nếu chỉ nói trong các hãng Nhật thì về performance thì Nissan >>> Toyota, về reliability thì Toyota hơn Nissan tẹo tẹo nhưng cái hơn đó là vì Nissan có nhiều công nghệ và trang bị hơn.
Mất giá nhiều và khó bán là hiện giờ ở vn mình cứ nghĩ là Nis nó dỏm hơn Toy với Honda, nhưng khi đã nhiều người đi rồi và có kiểm chứng thì cái suy nghĩ đó sẽ thay đổi thôi cụ. Một ví dụ nhỏ là ở EU thì Toy & Honda chẳng là gì cả, nhưng Nis thì lại có số má. Và ngay tại thị trường USA là võ đài lớn của các hãng xe nhật, thì cả Toy và Nis đều là kỳ phùng địch thủ. Bây giờ Nis lắp ráp tại vn, các sản phẩm đừng cắt bớt xén ( thân vỏ, các tính năng an toàn) như Toy đã và đang làm, thì e nghĩ 1 thời gian ngắn thôi người tiêu dùng vn sẽ biết xe Nis là chiếc xe ntnEm thấy những người gàn em mua X Trial đều chỉ đưa 01 lý do duy nhất: Bán lại mất giá quá nhiều! Em đương tâm tư lắm. Điên lên là em lại cứ quẩn quanh với cái máng lợn cũ cho nó đỡ đau đầu.
Thì đúng rồi bởi vì Teana ở phân khúc cao cấp hơn Altis mà bác.Xe khác em ko biết như nào nhưng Teana và altis nhập taiwan mua cùng lúc, giá mua như nhau. Bán cùng lúc giá bán cũng như nhau. Teana còn đắt hơn chút
Cụ mua giá rổ thế nào vậy, pm riêng em được ko?Em vừa chạy thử em X-trái 2.5 và xuống cọc rồi các cụ ah. Chờ t10 giao xe thôi
Chúc mừng bác đã cưới đc vợ 2 hotgirl nhé. Em cũng thích bản 2.5 lắm nhưng chưa đủ xiền để mua. Sau tuần trăng mật bác nhớ cho anh em bài review xe để tham khảo nhéEm vừa chạy thử em X-trái 2.5 và xuống cọc rồi các cụ ah. Chờ t10 giao xe thôi
Em đồng ý với bác. Mua xe là phục vụ mình, cứ xe êm chạy bốc mà hốt, với lại chi phí bảo dưỡng như bác gi trên nói là bình thường e đi con KIA forte bảo dưỡng thường cũng 7 8 trăm, bao dưỡng trung bình cũng hơn triệu, bảo dưỡng mới nhất 4van vừa qua cung hơn 4 chai. Nissan bao dưỡng 6 chai cho 5 vạn là xoàng. Toy ko rẻ như các bác nghĩ đâu ah, e ko chấp mua hàng chợ trời của TW hay CN nhé. Cứ vào hãng thay đồ đi ah sẽ thấy. Mà nissan giờ có đầy đại lý và hãng 3s rồi. Hỏng hay thay đồ thi vào hãng thiếu gi đồ thay.Thực sự chi phí bảo dưỡng cho Toy thần thánh là nhẹ nhàng - bảo dưỡng cấp nhỏ chỉ thay dầu không tính, cấp trung bình thì chỉ trên 1t thì em nghĩ là theo được. Như bác newbiehn nói bảo dưỡng 5v cho Nissan mà hết 6t thì em nghĩ cũng same same như Toy thôi. Còn vấn đề giữ giá hay không em thực sự không quan tâm lắm. Mua cái xe tốt nó phục vụ mình chu đáo thì chả nghĩ đến việc bán sau này còn được bao nhiêu tiền.
xe cụ 2 năm đi 1 vạn, chắc nhà cụ có nhiều xe chứ đi gì mà ít thế ạ, mà đời 2008 là giờ xe đi có 3 vạn hả cụVâng thực ra em cũng đi ít. Hai năm đi gần 1 vạn. Trôm vía đến cái ắc quy chủ trước thay đến giờ vẫn ngon
Giao luu di cu oi, em cung dang di qashquai nhap UK, Hom no Vua bao duong toàn Bo dieu hoa và thay cabin filter het 1,7 totalEm đi xe Nis Qashqai nhập từ Anh. Bão dưỡng mỗi lần gồm cả công, dầu Caltex, lọc dầu đâu gần 1 củ. Lọc điều hoà 1 củ, lọc dầu 250k, đôi rotuyn đứng 2 củ, gạt nước xương mềm cao cấp của Bosh đâu 700k một đôi. Em toàn bảo dưỡng trong ASC Trần Khắc Chân, có thể được gọi là chính háng của Nis đấy ạ.
Như thế này thì là đắt chứ không rẻ đâu cụ ơiGiao luu di cu oi, em cung dang di qashquai nhap UK, Hom no Vua bao duong toàn Bo dieu hoa và thay cabin filter het 1,7 total