Thế em mới lạ là nếu Nissan cũ mà tốt vậy như các cụ ở đây đánh giá thì sao giá nó lại rẻ. Con I30 của em cũng 8 tuổi mà cũng chỉ biết có thay dầu, ac quy, bugi thôi.Vios chạy còn lãi nhá. Cụ đừng tưởng xe Hàn Xẻng nhà cụ đã thần thánh. Hố hố!
Thế em mới lạ là nếu Nissan cũ mà tốt vậy như các cụ ở đây đánh giá thì sao giá nó lại rẻ. Con I30 của em cũng 8 tuổi mà cũng chỉ biết có thay dầu, ac quy, bugi thôi.Vios chạy còn lãi nhá. Cụ đừng tưởng xe Hàn Xẻng nhà cụ đã thần thánh. Hố hố!
Vì phụ tùng nó đắt cụ ơi.Thế em mới lạ là nếu Nissan cũ mà tốt vậy như các cụ ở đây đánh giá thì sao giá nó lại rẻ. Con I30 của em cũng 8 tuổi mà cũng chỉ biết có thay dầu, ac quy, bugi thôi.
Mua xe cũ thì cứ Nissan mà phang thôi bác. Toàn xe nhập đi ngon mà giá lại hợp lý. Còn linh kiện đắt thì người ta cứ truyền miệng nhau thế thôi chứ xe có hỏng vặt mấy đâuThế em mới lạ là nếu Nissan cũ mà tốt vậy như các cụ ở đây đánh giá thì sao giá nó lại rẻ. Con I30 của em cũng 8 tuổi mà cũng chỉ biết có thay dầu, ac quy, bugi thôi.
Em phải công nhận dịch vụ bảo hành của Nissan gọi Honda & Toyota bằng Cụ./.Đấy, thông tin của người dùng rồi nó bổ ích thế này đây. Em cám ơn cụ. Cụ cho hỏi chi tiết tí nữa là như xe cụ bảo dưỡng một lần có tốn nhiều tiền không?
Còn thằng cu bạn em nó không dùng Nissan, nhưng bạn cùng công ty nó thì trước mua Grand Nivina sau đó phải bán mà lý do như nó đưa ra là dịch vụ bảo dưỡng bảo hành lởm khởm gì đấy. Chắc đấy cũng là nguyên nhân nó ác cảm với Nissan. He he.
Còn giá cả của X-Trail thì em chửa dám nhận xét là đắt hay rẻ. CX5 thì ngoài tầm ngắm của em rồi nên kể nó rẻ thêm 100t nữa em cũng không mua.
Có thể hiện tại đang như thế nhưng ko có nghĩa là tương lai sẽ mãi như thế. Suy nghĩ lạc quan lên bác ơiEm phải công nhận dịch vụ bảo hành của Nissan gọi Honda & Toyota bằng Cụ./.
Đúng rồi cụ. Em thấy khoản dịch vụ khá lên đấy. Giá phụ tùng dễ chịu hơn, cơ sở vật chất tốt hơn. Hôm qua được một em gái hỏi han về chất lượng dịch vụ, sướng quá nên lắp ba lắp bắp.Có thể hiện tại đang như thế nhưng ko có nghĩa là tương lai sẽ mãi như thế. Suy nghĩ lạc quan lên bác ơi
E thấy cụ trả lời k ổn lắm. E đã đi cả toy, cả honda và bg đang chạy teana 200 xl nhập Nhật. Về chi phí bảo dưỡng đã là xe nhật thì tương đương nhau thôi. Nếu cụ muốn bền thì thay dầu đắt hơn tẹo, ví dụ như 5w-30. Còn k cứ dầu liên doanh mà thay. Còn vấn đề xe nhập hay xe liên doanh thì xin thưa với cụ rằng xe nhập bg cũng chắc chắn hơn, chất lượng tốt hơn xe liên doanh cụ nhé. Ví dụ như xe e cùng là các dòng camry 2011, crv 2011, nhg các cụ ý đã bắt đầu phải thay nhg thứ lặt vặt rồi. Ví dụ bi may ơ, ví dụ rotuyn cân bằng.. Còn xe e chẳng thay cái quái gì ngoài dầu xe và đổ xăng là đi. Vậy nên cụ nói, k biết chất lượng xe nhập thế nào không biết là không đúng.Em phân tích đơn giản thế này thôi nhé. Mỗi lúc chúng ta bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa thì đều mất tiền cho 2 loại phí là phí cho nguyên vật liệu và phí cho công thợ. Phí cho nguyên vật liệu như dầu nhớt, nước làm mát v.v... thì em nghĩ giữa các hãng ko chênh nhau nhiều, trừ khi là hãng xe sang vô thay dầu thôi cũng có thể mất đến chục củ. Nhưng tiền công cho thợ thì em nghĩ khác nhau, cái này thì em ko rõ. Rồi tiền cho linh kiện thì xe nhập Mỹ như Teana chắc chắn phải đắt hơn em Sunny lắp ráp trong nước. Nhưng chất lượng thực sự tốt đến đâu thì chúng ta cũng chịu ko biết đc. Vì vậy nhiều bác cẩn thận đặt mua từ nước ngoài ship về rồi ra garage quen nhờ lắp vô, nhưng với điều kiện là phải biết chính xác lỗi. Tóm lại em chỉ muốn nói là chi phí nuôi xe Toy thấp, dễ sửa, phụ tùng rẻ nhưng đấy là mọi người bảo thế còn so với Nis có rẻ hơn thật ko thì em ko biết vì em chưa đi xe Toy nào nên ko có sự so sánh đc. Và rẻ hơn nhưng đi kèm đấy là chất lượng có tốt hơn ko thì cũng chịu. Như bác Newbiehn@ ở trên bảo xe bác ý bảo dưỡng 5 vạn hết 6 củ em ko biết là bác ý chạy xe gì nhưng bảo dưỡng xong bác ý thấy hài lòng và thấy giá cả thế là hợp lý là ok và sẽ giới thiệu với nhiều người khác là tốt, nhưng với bác có thể bác thấy như vậy là đắt, ko hợp lý thì biết làm thế nào. Còn khoản bán lại giữ giá của Toy thì em nghĩ ko phải dòng nào cũng giữ giá nhiều. Tương tự là Nis có em Sunny số sàn giá mua mới cũng khá thấp rồi thì giữ gìn cẩn thận lúc bán cũng ko mất giá nhiều đâu. Như em X-Trail thấy các bác sale bảo linh kiện cho em nó đc nhập về từ Thái, Mã chất lượng đảm bảo. Còn lại chỉ là bác yêu thích em nó đến đâu thôi
Bác đọc ko kỹ bài em rồi em đang muốn nói đến chất lượng của linh kiện chứ ko phải chất lượng xeE thấy cụ trả lời k ổn lắm. E đã đi cả toy, cả honda và bg đang chạy teana 200 xl nhập Nhật. Về chi phí bảo dưỡng đã là xe nhật thì tương đương nhau thôi. Nếu cụ muốn bền thì thay dầu đắt hơn tẹo, ví dụ như 5w-30. Còn k cứ dầu liên doanh mà thay. Còn vấn đề xe nhập hay xe liên doanh thì xin thưa với cụ rằng xe nhập bg cũng chắc chắn hơn, chất lượng tốt hơn xe liên doanh cụ nhé. Ví dụ như xe e cùng là các dòng camry 2011, crv 2011, nhg các cụ ý đã bắt đầu phải thay nhg thứ lặt vặt rồi. Ví dụ bi may ơ, ví dụ rotuyn cân bằng.. Còn xe e chẳng thay cái quái gì ngoài dầu xe và đổ xăng là đi. Vậy nên cụ nói, k biết chất lượng xe nhập thế nào không biết là không đúng.
Teana chạy thế thì kiệm cụ nhỉ.Em đi Teana, trả lời cụ :
- Chi phí xăng xe : đàm bảo thấp hơn hoặc chí ít bằng vs Camry thần thánh
- Hỏng vặt : chẳng hỏng gì, đi 5 năm ruỡi, 8 vạn, mới mất khoảng 10 triệu thay các thứ linh tinh đợt bảo dưỡng 7 vạn.
- Phụ tùng: chả có gì gọi là hiếm cả, vì hiếm thì các xe Nissan nằm đắp chiếu hết rồi. Còn dắt hay không cụ nhìn cái chi phí 10 triệu cho 7 vạn thì biết (chi phí này không kể lốp, lọc dầu nhá)