- Biển số
- OF-146200
- Ngày cấp bằng
- 18/6/12
- Số km
- 103
- Động cơ
- 361,830 Mã lực
các nhà kỹ thuật đã khuyên dùng
Chuyện thay đổi áp suất thì N2 tốt hơn khí nén do không khí có chứa hơi nước.. Nhưng nếu các cụ bơm hơi từ máy bơm có bình khi nén lớn thì lượng hơi nước sẽ rất thấp, áp suất cũng ổn định như nhau. Bơm điện loại nhỏ, bơm chân.. tóm lại là máy nén trực tiếp không có bình chứa, lượng hơi nước sẽ khá nhiều, các cụ đừng lạm dụng.Em thì chỉ thấy có mỗi tác dụng là áp suất khá ổn định, dao động chỉ 1 lạng giữa lúc nguội và nóng, nhất là trời nóng thế này nso chỉ dao động 1lạng thôi. Ngày nào e cũng check lốp nên em biết, và ko thấy xuống hơi so với bơm khí thường. Còn chuyện khí ni tơ giả hay thật thì e chịu vì e là người trần mắt thịt, thấy cái máy bơm to tổ chảng, đủ các loại đồng hồ, bơm hút rất lâu. Và chỗ e bơm cũng khá uy tín nên em tin thôi.
Điều này đã đủ chứng minh bơm khí ni tơ ưu việt hơn rồi. Còn xe đi có êm hơn hay không là do áp suất lốp bơm có đúng quy định không? Bơm căng quá thì đương nhiên xe sẽ nảy tưng tưng như làm xiếc vậy. Cụ có bình CC ô tô chưa? Nếu cần ới E 0968925493.Em thì chỉ thấy có mỗi tác dụng là áp suất khá ổn định, dao động chỉ 1 lạng giữa lúc nguội và nóng, nhất là trời nóng thế này nso chỉ dao động 1lạng thôi. Ngày nào e cũng check lốp nên em biết, và ko thấy xuống hơi so với bơm khí thường. Còn chuyện khí ni tơ giả hay thật thì e chịu vì e là người trần mắt thịt, thấy cái máy bơm to tổ chảng, đủ các loại đồng hồ, bơm hút rất lâu. Và chỗ e bơm cũng khá uy tín nên em tin thôi.
cụ này nói chuẩn, vấn đề là bơm khí nén chuẩn, còn N2 là ko cần thiết. Trên thế giới có ai bơm N2 cho sử dụng hàng ngày đâu.Chuyện thay đổi áp suất thì N2 tốt hơn khí nén do không khí có chứa hơi nước.. Nhưng nếu các cụ bơm hơi từ máy bơm có bình khi nén lớn thì lượng hơi nước sẽ rất thấp, áp suất cũng ổn định như nhau. Bơm điện loại nhỏ, bơm chân.. tóm lại là máy nén trực tiếp không có bình chứa, lượng hơi nước sẽ khá nhiều, các cụ đừng lạm dụng.
Còn chuyện kín hơi hay không, theo em nó cũng như thực phẩm chức năng thôi, chắc hơn cũng không đáng kể. Lấy ví dụ xe em, hồi nó bị dò hơi, cứ 2 - 3 tuần em lại phải bơm, giờ, nó kín tới mức em không nhớ lần cuối cùng bơm là lúc nào nữa, chắc phải 3 tháng hơn rồi, mà em cũng chỉ bơm ni tơ không khí thôi nhá.
Chi phí bỏ ra không đáng kể, lợi nhuận thu lại vô cùng lớn. E không phải hãng bơm xe và cũng không quảng cáo cho việc bơm khí N đâu nhé, thực tế E đã sử dụng và nhiều người đã sử dụng nên được kiểm nghiệm. Bình CC mini 0968925493.Theo em cảm nhận.
Lúc bơm 2.1 chạy chán chê giữa nắng to vẫn ko tăng lên sau 1 tháng vẫn ko giảm xuống. Chi phí 20k.
Chuẩn đấy cụ.Khí ni tơ có đặc điểm là giữ được áp suất gần như không đổi khi nhiệt độ tăng nên an toàn hơn.
trên máy bay, toàn bơm lốp bằng khí ni tơ
Em lấy 1 ví dụ thế này nhé
Ỉn nhà em, quy định bơm lốp khi nguội là 2,2 kg/cm2 khi nguội để khi chạy nóng lên, áp suất khoảng 2,5 đến 2,6 kg
Nếu em bơm ni tơ, em sẽ bơm khoảng 2,4 kg, chạy nóng lên, nó vẫn giữ chỉ khoảng hơn 2,4 kg 1 chút thôi
như vậy sẽ đỡ tốn xăng và an toàn hơn!
Em nghĩ đã đi 4b thì chẳng ai tiếc gì con lợn con đâu. Vấn đề là không cần thiết thì tự nhiên thấy phí tiền. Như xe em vẫn bơm bằng ni tơ không khí (~78%) mà có lẽ gần 4 tháng rồi, vẫn thấy hơi đủ. Hôm vào hãng thay dầu, chúng lấy đồng hồ ra đo bảo: không phải bơm thêm.Có điều kiện thì "Nhà giàu tiếc gì con lợn con". Đã đi xế hộp các cụ cứ thử nghiến răng bơm Nito đi. Nếu không có ưu điểm thì làm sao người ta lại mất công đưa nó vào sử dụng.