- Biển số
- OF-152533
- Ngày cấp bằng
- 13/8/12
- Số km
- 1,249
- Động cơ
- 367,498 Mã lực
- Nơi ở
- Giống một số cụ trên này
Theo chân mợ Mút, mợ ra hành trình nhanh cho anh em còn hóng nhé.
Ngay cái dốc đầu tiên đã thấy phê rồi, chắc là còn nhiều thử thách phía trước mợ nhỉRất khác với Fansipan, ngay đầu tiên đã là 1 cái dốc rất cao...... Bọn em cũng chỉ hiểu sơ qua là khi leo Tà thì chỉ có dốc đi lên, lên mãi.
Sau chuyến này, em cũng thấy không nên đi kiểu này nữa! Du lịch leo núi ở VN còn quá mới mẻ. Các thông tin rất yếu, khâu tổ chức còn hạn chế và chính quyền địa phương cũng như các cơ quan chức năng liên quan gần như chưa có khái niệm về du lịch leo núi cũng như những hiểm họa từ đó. Chính vì thế, thớt này em cũng muốn nói đến tất cả những mối nguy hiểm mà em cảm nhận được từ chuyến đi.Em xách dép theo mợ chuyến đi này. Mặc dù em có 5 năm làm ở miền núi nhưng chẳng khi nào nghĩ đến việc như các bạn trẻ giờ đang làm. Các bạn trẻ giờ vui thật!
Em chưa đi A pa Chải nên k rõ thế nào. Đúng là có cái dây kiểu này sẽ đỡ hơn rất nhiều. Cảm ơn bác đã cho em thêm 1 kinh nghiệm hay. Quả thật là những cái dốc ở Tà Chì Nhù lúc lên với em không hề thấy khó khăn. 1 phần vì khi đi sức khỏe vẫn ổn, với lại lúc chúng em lên buổi chiều nên sương mù nhiều, chẳng nhìn thấy gì mà sợ. Cứ leo rất hào hứng. Lúc về mới kinh hoàng, em sẽ kể ở phần sau.Nhìn đường dốc liên tục cũng ghê răng phết bạn MaMut nhỉ ,nếu so sánh khéo phải bằng hoặc hơn leo Apachai ấy nhỉ .Góp ý rằng nếu các Bạn đem theo cuộn dây dù đầu có móc sắt thì đỡ được 80% sức lực đấy ( khoe tấm hình Tớ dùng dây leo dốc nhé ..Khỏe re )
Các Bạn trẻ tuổi có khác rất khâm phục và chờ đọc tiếp bài viết để " Tự kỷ với máu Phượt " của Mình