Em thấy đẹp ạ
Các cao thủ khác họ không lên sóng thôiĐọc e thấy chê thì nhiều hơn khen, nhưng có hàng trăm ngàn kts có mấy ai đc nhận đc khách hàng cao cấp như Thái Công.
Để đc như thế thì uy tín của họ là rất cao
5 sao thế giới khác gì với 5 sao của mấy tập đoàn quoc té tieu chuan va quản ly ở vn vậy cụ? Ko lẽ amanoi,sixense hay jw marriot hay sheraton , intercontinetal cũng ko bằng? Mà hote 5 sao ở cũng rẻ chứ có đắt gì đâu nếu ko fai mấy phong president. Thue Hotel 5* còn ko mắc bằng resort vì là phòng chứ ko như resort villas.E đồ rằng nhiều cụ và cả e ở đây chưa có cái gọi là trải nghiệm ở ks 5 sao trên thế giới. Nhưng ông Thái Công này đã từng ở rất nhiều ks 5 sao, từng ăn rất nhiều nhà hàng Michelin.
Chia công năng thì em thấy không phục lắm, vì đều là những ý tưởng khá là kinh điển trong thiết kế rồi chứ không phải là cái gì đặc sắc mợ Công nghĩ ra. Thêm nữa là mợ ấy toàn làm nhà to thì cũng dễ, chứ bảo làm nhà 20m2 mà cái gì cũng có, lại thoáng mát sạch sẽ cảm giác như 40m2 thì em mới gọi là cực đỉnhHàng hiệu thì phải đắt tiền. Toàn đồ hiệu nên giá cao là phải rồi. TC được cái tài giỏi ở khả năng bán đồ nội thất nên tất cả các nhà TC thiết kế đều đồ rời mang về sắp đặt.
1. Cách chia công năng của phòng phải nói là cực hợp lý. Cái nhà tắm -toilet share cửa của tập 1 gọi là Jack n Jill bathrooom tức là nhà mà chật thì 2 anh e có thể share nhau khu tắm hoặc khu wc qua 2 cửa mở khác nhau. Đọc FB của 1 cụ kts chê cái này e thấy ko phục. Xem cách bố trí công năng ở những căn biệt thự ở video khác cực đỉnh.
2. Tuy nhiên Gu thiết kế thì đơn điệu và giống nhau vì chỉ suốt ngày bán đồ nhập của mấy hãng về. Và đặc biệt có tài “thuốc” chủ nhà chi tiền vào những thứ Ko cần thiết. đèn Baccarat thì cần gì phải treo trong toilet chỗ wc. Cần gì phải bộ rửa tay cả nghìn usd. Cụ TC lạm dụng việc business bán đồ nên cái gì cũng nhét vào khiến không gian bị rối.
Trên sàn diễn chỉ có 1 vedette còn lại tất cả người mẫu khác chỉ là phụ hoa thì mới tôn được nhân vật chính. Còn nhà của TC tất cả đều là vedette hết nên sẽ ko thấy đẹp nữa Vì ko có điểm nhấn. Tất cả chỉ phục vụ việc ông ý bán đồ. Bán 1 cái bàn hơn trăm ngàn usd, thì bố ý kể 1 câu chuyện marketing là bố í đi pháp vào 1 tiệm có cái bàn bán 4 triệu eur rồi có ông mua về đặt trước 1 bức tranh 100 triệu eur nên cái bàn 4 tr chỉ bằng 4% giá trị của bức tranh kia nên chẳng có gì là đắt. Có 1 tập bà Ly có kêu ca thì ông ý bảo mặc cả làm gì cho nó kém sang.
có 3 điều học hỏi được là: cách chia công năng cực đỉnh. Khả năng truyền thông và khả năng áp đặt khách hàng mua hàng giá cao mà ko dám phàn nàn.
Người giàu rõ là ko ngu về mặt kinh doanh rồi. Nhưng những cái khác thì chưa chắc đâu !Sản phẩm của Thái Công không giành cho người giàu mà phải là siêu giàu. Chị Ly này là chủ của sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh.
Người giàu họ không có ngu đâu các cụ
Nói nôm na là trừ vẻ đẹp của tiền tấn thì ko còn giá trị mỹ thuật gì khác, phải ko bác ?Chia công năng thì em thấy không phục lắm, vì đều là những ý tưởng khá là kinh điển trong thiết kế rồi chứ không phải là cái gì đặc sắc mợ Công nghĩ ra. Thêm nữa là mợ ấy toàn làm nhà to thì cũng dễ, chứ bảo làm nhà 20m2 mà cái gì cũng có, lại thoáng mát sạch sẽ cảm giác như 40m2 thì em mới gọi là cực đỉnh
Những điểm khác em hoàn toàn đồng ý với cụ. Làm truyền thông quá tốt, đánh vào tâm lý giới siêu giàu học làm sang.
Mua đủ thứ đồ đắt tiền về nhồi nhét nên không thấy có điểm nhấn hay ấn tượng đặc biệt gì mà chỉ thấy bừa bộn, thừa thãi những thứ xa xỉ.
ở một góc độ khác, em thấy phòng ngủ rộng mà chả bày biện gì thì ban đêm ngủ lại cảm thấy rất lạnh.Cái phòng ở clip trang 1 có tắm bồn và chậu rửa hình chữ nhật góc cạnh to quá. Diện tích phòng không rộng mà nhét lắm thứ to kềnh vào. Mỗi người một cách tính toán, chứ phòng tắm phải đủ rộng, có say nôn mửa, không bò nổi vào giường, lăn kềnh ra ngủ tạm.
Nhưng không phải cứ giàu là chân lý, là chuẩn mực!Sản phẩm của Thái Công không giành cho người giàu mà phải là siêu giàu. Chị Ly này là chủ của sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh.
Người giàu họ không có ngu đâu các cụ
Thế thì cụ chưa xem hết rồi.bên TC chỉ thiết kế và bán nội thất cho căn này thôi.còn đâu là chủ nhà thuê người thi công.hơn nữa công trình vẫn đang làm,ta chưa thể vội đánh giá.Cụ này xâu bít, thiết kế nội thất cho dân xâu bít là chuẩn mà
Đẹp-xấu để NTK và thân chủ tự oánh giá với nhau thôi, tiền của mình đâu ơ kìa
Thiết kế của TC đây:
View attachment 5945847
Thực tế thì như thế này
View attachment 5945845
Cái Park Villa cực kỳ đỉnh caoĐa phần chúng ta đi phán xét người khác mà, đâu có hiểu như cụ đâu.
Em thấy khách của Thái Công nó hội tụ đủ 3 yếu tố: Có tiền, có trí tuệ, và có thẩm mỹ.
Muốn thuốc hoặc áp đặt khách này không đơn giản, nếu không muốn nói là không thể.
Vì ông ấy bán cho người Việt, nên ông ấy thường hướng đến những đồ màu Vàng, lấp lánh, nên chúng ta cảm thấy hơi sến sến một tí. Cái này do khách hàng thôi. Chứ nhìn nhà ông ấy cực hiện đại, sang, đẹp và không hề sến tí nào đâu...
Những người chê Thái Công chưa xem kênh của ông ấy nên ko hiểu thôi, chứ nhiều công trình rất phóng khoáng, hợp lý và đẳng cấp. cái Pool Villa với cái Park Villa tổng tiền có khi tầm 50-100tr đô la mỹ. Khiếp hồn.
chia công năng xem nhiều clip khác nữa cụ ah. E thấy nhiều cái đẹp và hợp lý (tất nhiên e Ko phải có nghề) ví dụ như cái bar của gia đình có nghĩ thêm cửa đi riêng cho người pha chế tránh đi lại qua mặt khách. Hay cái rạp chiếu phim trong nhà cũng quá đẹp. Có căn quán PUB quận 1 cũng thấy đẹp đấy ah. Tất nhiên cụ nói chuẩn chỉ phù hợp với những người nhiều $ và đất rộng. Thì họ có tệp khách hàng riêng. A ý cũng là người có tài nhưng bản chất Ko phải là KTS nên cũng ko phải cái gì cũng phù hợp.Chia công năng thì em thấy không phục lắm, vì đều là những ý tưởng khá là kinh điển trong thiết kế rồi chứ không phải là cái gì đặc sắc mợ Công nghĩ ra. Thêm nữa là mợ ấy toàn làm nhà to thì cũng dễ, chứ bảo làm nhà 20m2 mà cái gì cũng có, lại thoáng mát sạch sẽ cảm giác như 40m2 thì em mới gọi là cực đỉnh
Những điểm khác em hoàn toàn đồng ý với cụ. Làm truyền thông quá tốt, đánh vào tâm lý giới siêu giàu học làm sang.
Mua đủ thứ đồ đắt tiền về nhồi nhét nên không thấy có điểm nhấn hay ấn tượng đặc biệt gì mà chỉ thấy bừa bộn, thừa thãi những thứ xa xỉ.