Mấy vấn đề chính trị nhạy cảm em ngại tranh cãi dây dưa, em trót post nên xin trả lời cụ cho khỏi thất lễ rồi xin phép dừng ạ.
Sông Đà thời cụ # khá rực rỡ, đấy là lí do cụ ấy sang được PVN, một cơ số năm sau SĐ mới đi xuống, đổ lỗi cho cụ ấy là oan. Ở PVN và SĐ cụ ấy đều may mắn là cổ phiếu gặp thời thịnh, cụ ấy CPH lợi nhuận cho nhà nước bao nhiêu (dù quả này gây thiệt hại kha khá cho nhà ĐT thứ cấp và cán bộ cnv từ ưu đãi thành ngược đãi trào họng) nhưng về số liệu, kết quả thì pvn nói riêng và ngân sách nói chung hưởng lợi lớn.
Bộ GT cái thời cụ ấy sang nó ko khác gì cái viện dưỡng lão, toàn ngồi ì ra với nhau đợi hết giờ về, lí do lí trấu đủ thể loại chậm trễ gây khó dễ. Giao thông HN thời ấy đã tắc ko khác gì bây giờ, em đi đường từng nói chuyện với bạn bảo phen này a # vớ cục xương quá lớn sẽ hóc ko nuốt nổi. Ko ngờ cụ ấy đẩy nhanh tốc lực hàng loạt cầu vượt, mở đường (miễn ý kiến ý cò lí do lí trấu), nó thông thoáng hẳn lên được 1 thời gian rồi dần dần đông lên mới tiếp tục ùn tắc như bây giờ.
SG lúc cụ ấy về cán bộ bắt đầu biết... sợ mất ghế, bắt tay vào làm việc dù miệng kêu thì cứ kêu, nhưng thủ tục hành chính đẩy nhanh nhiều so với trước. Dự án đang đình chạy lại hết, tiếc là vừa khởi động thì cụ đi thế là khởi động xong lại nằm yên chân lạnh toát.
Em nhìn lại và đánh giá khách quan thôi. Cụ này nhược điểm là thích quyền lực, nâng đỡ đàn em, nhưng ko đi từ khối súng ngắn súng dài lên thì dù thích đến mấy lực cũng mềm như bún. Nói cụ ấy tham nhũng tiền bạc là oan, hồi ấy đối thủ moi mãi ko ra được cụ ấy có tài sản gì, vì là ko có thật thôi, chứ có thật họ lôi ra trong phút mốt.
Còn cụ C, em ngại post thêm quá. Em nói quá dài rồi. Cụ coi như là quan điểm cá nhân đi cho khỏi tranh cãi mệt lắm.
Em cũng chỉ là nhân viên Wooribank cho vay thế chấp lãi suất thấp ấy mà