- Biển số
- OF-114423
- Ngày cấp bằng
- 27/9/11
- Số km
- 4,707
- Động cơ
- 1,055,125 Mã lực
Em thấy so sánh vậy chưa hợp lý lắm. Vì ngay trong buổi gặp mặt giữa anh Vượng và VT thì anh Hùng cũng có có trao đổi, chia sẻ nhiều thứ mà trong đó là ở việc lấy thằng miền xuôi nuôi thằng miền ngược. Tức là ban đầu khi chưa có tên tuổi thì đi vào phân khúc giá rẻ, vào nông thôn....để gom tập khách hàng và cho họ tự trải nghiệm, tự đánh giá và ủng hộ khi dải sản phẩm của mình được mở rộng lên tầm chất lượng cao. Cách làm này cũng được các doanh nghiệp China áp dụng nhuần nhuyễn nhưng trên tầm quốc tế khi đã gần như bóp cổ được SS với cả loạt hãng điện thoại chất lượng cao.Nhiều ông cứ chê Vinfast, nếu có tuổi như chúng tôi ngày xưa dùng mạng Vietel là hiểu nó lởm khởm như nào.
Thời đấy dùng mạng này nhiều lúc chỉ muốn đập máy đi - so với Vinaphone hay Mobifone thì hok bao giờ có cửa! Sản phẩm mới thường lỗi, Nhưng rồi, từ từ thay đổi theo kiểu vừa chạy vừa xếp hàng, khắc phục dần + người đứng đầu chèo lái tốt nên giờ VN có được một VIETEL kinh khủng như vậy. Nếu ẻm này mà lên sàn thì các TĐ ở VN chắc phải ngước nhìn.
Ủng hộ hàng VN, ủng hộ những người dám nghĩ dám làm....
Năm nay vì mục tiêu tăng trưởng nên CP quyết thả nổi ngoại tệ, chấp nhận lạm phát. Tiền sẽ được bơm liên tục ra TT, các cụ cứ ngồi đấy mà chê. Lo kiếm cái gì đầu tư hok cuối năm cháo cũng hok có ăn!
Vì vậy khi định vị phân khúc mà ko hợp lý là sẽ bị đập ngay. Em le ve nên ko biết tầm cỡ như vậy nghĩ gì nhưng nếu là em thì em sẽ giữ con Fadil lại để bán lâu dài, cho dân ta quen dần, đồng thời với việc phát triển xe điện như hiện nay. Đúng là sản phẩm mới thường lỗi nhưng giá rẻ và được fix lỗi dần là mọi người cũng tin tưởng và sẵn sàng dùng, chứ bụp phát cho cắt lỗ mất tiêu thế này thì ai biết đến bao giờ xe mình vào bảo tàng tiếp.