[Funland] Clip vụ xe PCCC va chạm xe khách, PV-CG 18/3/2018

DE-VN

Xe tăng
Biển số
OF-304634
Ngày cấp bằng
11/1/14
Số km
1,490
Động cơ
314,476 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan
“xe pccc sai hoàn toàn”, cứ tư duy như cụ thì sẽ còn nhiều xe lao vào xe ưu tiên lắm, vì nó ưu tiên nhưng vẫn phải chờ mình :)
Cụ còn hăng sức thế thì sang thớt này ( chưa thấy mặt cụ ) :

https://www.otofun.net/threads/tinh-tiet-vu-xe-cuu-hoa-sap-sang-to.1320391/

mà cân tiếp , trợ giúp đồng đội của cụ . Thớt trên các cụ OF cũng chưởi anh xế cứu lửa dữ lắm .
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,826
Động cơ
9,640 Mã lực
Các cụ bảo xe cứu hỏa được ưu tiên, được phi vào cao tốc như thằng điên như thế, sao cái đoạn trước khi ra cao tốc vừa đi vừa hú còi gọi loa ý, không tông chết mẹ cái bọn không tránh đường đi, được ưu tiên cơ mà, tại bọn ngu dân không tránh đường đấy chứ. Làm thế ra tòa có bị xử tội không ?
Em cũng định nói vậy. Làm mẹ cái gạt trước xe, vừa chạy vừa gạt bọn đằng trước cho nó nhanh, chết kệ mẹ nó.
 
Biển số
OF-555142
Ngày cấp bằng
24/2/18
Số km
2,376
Động cơ
170,855 Mã lực
Nơi ở
Rockwall, TX

hòn dấu

Xe buýt
Biển số
OF-418193
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
719
Động cơ
222,733 Mã lực
Tuổi
50
Tức là xe khách ko làm đúng quy định đúng ko cụ?!
Đó là giả thuyết, vì còn phải chờ điều tra. Nếu không tuân thủ nhường ưu tiên bị xử phạt hành chính.
Nhưng điều chắc chắn nhìn thấy trên video là xe khách đi đúng tốc độ, đúng làn đường, phanh khi có vật cản; Cứu hoả sai khi đi chưa đủ điều kiện an toàn lao ngược chiều vào giữa làn cao. Kết quả nướng 1 mạng, 5 người bị thương, hỏng 2 xe mất cỡ 2 tỷ. Lỗi này trước hết thuộc về xe cứu hoả.
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
3,010
Động cơ
372,110 Mã lực
Các cụ bảo xe cứu hỏa được ưu tiên, được phi vào cao tốc như thằng điên như thế, sao cái đoạn trước khi ra cao tốc vừa đi vừa hú còi gọi loa ý, không tông chết mẹ cái bọn không tránh đường đi, được ưu tiên cơ mà, tại bọn ngu dân không tránh đường đấy chứ. Làm thế ra tòa có bị xử tội không ?
Các cụ ý lập lờ giữa được quyền đi ngược chiều và được quyền đi ngu đấy ạ. Nếu nói về quyền đi trên cao tốc thì thằng đếch nào chả có quyền. Ông xe khách thì quyền còn to hơn vì ông ý đi đúng chiều, tham gia giao thông trước và là đối tượng thụ động trong va chạm. Xe PCCC có quyền đi ngược chiều trên cao tốc thì cũng tương đương với quyền đi đúng chiều của xe khách. Xe PCCC mặc dù có quyền ưu tiên và đi ngược chiều vẫn phải đảm bảo an toàn trước khi thực hiện quyền đó. Giống như mọi phương tiện đều được quyền chuyển làn nhưng phải có tín hiệu xin đường và ĐẢM BẢO AN TOÀN trước khi chuyển làn. Vụ này tài xe PCCC quá non được quyền đi ngược chiều nhưng chưa đảm bảo đủ an toàn đã phi ra ngược chiều trong khi là đối tượng chủ động gây ra nguy hiểm cho các phương tiện khác.
 
Biển số
OF-555142
Ngày cấp bằng
24/2/18
Số km
2,376
Động cơ
170,855 Mã lực
Nơi ở
Rockwall, TX
Đó là giả thuyết, vì còn phải chờ điều tra. Nếu không tuân thủ nhường ưu tiên bị xử phạt hành chính.
Nhưng điều chắc chắn nhìn thấy trên video là xe khách đi đúng tốc độ, đúng làn đường, phanh khi có vật cản; Cứu hoả sai khi đi chưa đủ điều kiện an toàn lao ngược chiều vào giữa làn cao. Kết quả nướng 1 mạng, 5 người bị thương, hỏng 2 xe mất cỡ 2 tỷ. Lỗi này trước hết thuộc về xe cứu hoả.
Vâng, lái xe khách ko giảm tốc độ theo quy định thì còn phải “chờ điều tra” còn xe ưu tiên thì lại kết luận chắc như bắp ngay được :)
 

VCHDHN

Xe lăn
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
10,926
Động cơ
472,388 Mã lực
Xe cứu hỏa sai bét rồi. Đằng rằng được ưu tiên tối đa....nhưng ngược chiều vào làn cao tốc kiểu như trong clip thì khác gì giết người.
 

vuronaldo04

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-553922
Ngày cấp bằng
9/2/18
Số km
139
Động cơ
155,460 Mã lực
Tuổi
34
Cứ để xem pháp luật xử thế nào rồi rõ thôi
Tất nhiên là phải chờ tòa xử rồi, còn trên này tranh luận cho vui thôi
Đầu tiên nói về xe cứu hộ, vì hàng động của xe này dễ phán xét nhất
Xe cứu hộ có quyền ưu tiên, có quyền chạy ngược chiều, nhưng xe cứu hộ phải đảm bảo sự an toàn giao thông theo thực tế hiện trường
Cụ có công nhận điều này không?

Cụ nói cụ lái xe ở nước ngoài 20 năm, có bao giờ cụ thấy xe cứu hỏa, đang mở đèn và kèn, tới ngã tư gặp đèn đỏ mà nó không chạy chậm và dừng lại để quan sát chắc chắn an toàn rồi nó mới đi tiếp không?
 

hongins174

Xe buýt
Biển số
OF-453653
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
868
Động cơ
469,584 Mã lực
Xe khách chạy láo, lỗi này do ai? Ở VN cứ tầm 40-50km lại có 1 trạm CSGT các chú làm gì? Việc nào ra việc đó. Nếu thằng lái xe cứu hoả lên được làn đó, đi ngược chiều tốc độ 60km, cụ nghĩ sác xuất xảy ra tai nạn liên hoàn là bao nhiêu?
99.99%
Theo quan điểm của em sai lớn nhất thuộc về xe cứu hỏa. Nếu xe CH chỉ cần chạy tốc độ 40km/h thôi đã căng rồi:
1.Các xe khác chạy làn đó với tốc độ 90km/h thì tốc độ tương đối giữa 2 chiều là 130km/h. Việc tất cả các xe đều phản ứng kịp để tránh là bất khả thi, xe trước tránh được các xe sau vẫn bị bất ngờ.
2. Để các xe thấy CH và thực hiện chuyển làn phải bật xi nhan. Quan sát thấy an toàn mới tránh đc. Đây là nói đúng luật. Còn để tránh đâm nhau các xe sẽ phải đột ngột tránh. Khi đó nếu ko đâm xe CH vẫn gây tai nạn cho các xe khác.
3. Nếu xe CH chạy với tốc độ như thế thì chả gọi là khẩn trương cứu người nữa. Chạy đúng chiều vòng lại còn nhanh hơn. Tìm lối ra cũng là cả 1 vấn đề

Tóm lại không đâm xe khách thì đâm xe khác. Thương vong sẽ nghiêm trọng hơn nhiều
 
Biển số
OF-555142
Ngày cấp bằng
24/2/18
Số km
2,376
Động cơ
170,855 Mã lực
Nơi ở
Rockwall, TX
Tất nhiên là phải chờ tòa xử rồi, còn trên này tranh luận cho vui thôi
Đầu tiên nói về xe cứu hộ, vì hàng động của xe này dễ phán xét nhất
Xe cứu hộ có quyền ưu tiên, có quyền chạy ngược chiều, nhưng xe cứu hộ phải đảm bảo sự an toàn giao thông theo thực tế hiện trường
Cụ có công nhận điều này không?

Cụ nói cụ lái xe ở nước ngoài 20 năm, có bao giờ cụ thấy xe cứu hỏa, đang mở đèn và kèn, tới ngã tư gặp đèn đỏ mà nó không chạy chậm và dừng lại để quan sát chắc chắn an toàn rồi nó mới đi tiếp không?
Em đang nói theo hướng ngược lại. Tại sao đa số các chửi cứu hoả trong khi ko chửi xe khâch không giảm tốc độ như quy định?!
 

DE-VN

Xe tăng
Biển số
OF-304634
Ngày cấp bằng
11/1/14
Số km
1,490
Động cơ
314,476 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan
Cụ đã trả lời em câu hỏi là Tại sao xe khách ko giảm tốc độ chưa nhỉ
Thế cụ trả lời em câu hỏi là tại sao xe cứu hoả không nán lại chút để đỡ chết mất một đồng đội và vài đồng đội khác không bị thương chưa nhỉ ?
Hay là cụ cứ khăng khăng luật là trên hết , còn chết bao nhiêu người không quan trọng ?
Và nữa , vỗ ngực đã từng đi tới 40 nước như cụ , nhưng đã được xem xế cứu hoả giãy chết nó chạy khi trên đường tới trận địa như clip dưới chưa ? Mở to mắt chú ý kỹ chỗ đoạn nó chạy qua giao lộ có đèn đỏ hay chỗ mà người tham gia giao thông chưa kịp phản ứng nhé :


.
 

hòn dấu

Xe buýt
Biển số
OF-418193
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
719
Động cơ
222,733 Mã lực
Tuổi
50
Vâng, lái xe khách ko giảm tốc độ theo quy định thì còn phải “chờ điều tra” còn xe ưu tiên thì lại kết luận chắc như bắp ngay được :)
Dù cụ là bất kỳ ai, 47 hoặc DLV, hoặc tài xe ưu tiên, em tin cụ còn rất trẻ, cũng phải tham gia giao thông nhiều, lái xe kiểu của chú lính cứu hộ là sai hoàn toàn. Tham gia giao thông không nói trước được cụ nhé, khiêm tốn cho dù lái gì cũng là cái xe mà thôi. Cụ ghi nhờ lời e nói! Dừng trao đổi với cụ, xin phép để cụ "Hổ báo láo nháo" tạm vào blacklist!
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-555142
Ngày cấp bằng
24/2/18
Số km
2,376
Động cơ
170,855 Mã lực
Nơi ở
Rockwall, TX
99.99%
Theo quan điểm của em sai lớn nhất thuộc về xe cứu hỏa. Nếu xe CH chỉ cần chạy tốc độ 40km/h thôi đã căng rồi:
1.Các xe khác chạy làn đó với tốc độ 90km/h thì tốc độ tương đối giữa 2 chiều là 130km/h. Việc tất cả các xe đều phản ứng kịp để tránh là bất khả thi, xe trước tránh được các xe sau vẫn bị bất ngờ.
2. Để các xe thấy CH và thực hiện chuyển làn phải bật xi nhan. Quan sát thấy an toàn mới tránh đc. Đây là nói đúng luật. Còn để tránh đâm nhau các xe sẽ phải đột ngột tránh. Khi đó nếu ko đâm xe CH vẫn gây tai nạn cho các xe khác.
3. Nếu xe CH chạy với tốc độ như thế thì chả gọi là khẩn trương cứu người nữa. Chạy đúng chiều vòng lại còn nhanh hơn. Tìm lối ra cũng là cả 1 vấn đề

Tóm lại không đâm xe khách thì đâm xe khác. Thương vong sẽ nghiêm trọng hơn nhiều
Tại sao xe khách ko giảm tốc độ tuè câch đó vaid trăm mét, cụ có đặt câu hỏi này ko?!
 

vuronaldo04

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-553922
Ngày cấp bằng
9/2/18
Số km
139
Động cơ
155,460 Mã lực
Tuổi
34
Em đang nói theo hướng ngược lại. Tại sao đa số các chửi cứu hoả trong khi ko chửi xe khâch không giảm tốc độ như quy định?!
Cụ muốn bàn luận hay phân tích thì phải bàn cả 2 chiều
Không lẽ ra tòa thì cụ cứ muốn nói cho phần cụ mà không muốn nghe phía đối phương nói (?)

Xe cứu hộ muốn đi ngược chiều trên cao tốc, nên xét về lý thì là "nguyên tố" đầu tiên gây ra vụ tai nạn này, nên tôi mới nói là bàn về xe cứu hộ trước
 
Biển số
OF-555142
Ngày cấp bằng
24/2/18
Số km
2,376
Động cơ
170,855 Mã lực
Nơi ở
Rockwall, TX
Dù cụ là bất kỳ ai, 47 hoặc DLV, hoặc tài xe ưu tiên, em tin cụ còn rất trẻ, cũng phải tham gia giao thông nhiều, lái xe kiểu của chú lính cứu hộ là sai hoàn toàn. Tham gia giao thông không nói trước được cụ nhé, khiêm tốn cho dù lái gì cũng là cái xe mà thôi. Cụ ghi nhờ lời e nói! Dừng trao đổi với cụ, để cụ tạm vào blacklist!
Vâbg cụ blacklist em thoải mái. Có mỗi câu hỏi là tại sao xe khách ko giảm tốc độ, sang làn phải từ cách ngã 3 đó 100-200 mét thì chả cụ nào trả lời được, toàn lái lung tung rồi “ra nghị quyết” theo chủ quan cá nhân
 

infantryno1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-105055
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
3,326
Động cơ
417,210 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Website
casca.vn
Tại sao xe khách ko giảm tốc độ tuè câch đó vaid trăm mét, cụ có đặt câu hỏi này ko?!
Cụ hỏi lại chính cụ xem, tại sao xe khách lại phải giảm tốc trong khi nhìn thấy xe pccc đang đi ở đường bên dưới, ko phải cao tốc?
 
Biển số
OF-555142
Ngày cấp bằng
24/2/18
Số km
2,376
Động cơ
170,855 Mã lực
Nơi ở
Rockwall, TX
Cụ muốn bàn luận hay phân tích thì phải bàn cả 2 chiều
Không lẽ ra tòa thì cụ cứ muốn nói cho phần cụ mà không muốn nghe phía đối phương nói (?)
Em công nhận xe ưu tiên đi thế là liều. Nhưng ý em là cái liều đó sẽ không thành tai nạn nghiêm trọng nếu xe khách tuân thủ đúng luật
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top