- Biển số
- OF-30794
- Ngày cấp bằng
- 8/3/09
- Số km
- 33,792
- Động cơ
- 723,036 Mã lực
Vâng mợ ấy bàng hoàng sợ chết đứng người đấy, tháng sau khéo chân vẫn còn runCó cụ nào để ý đến mợ này k.?
Vâng mợ ấy bàng hoàng sợ chết đứng người đấy, tháng sau khéo chân vẫn còn runCó cụ nào để ý đến mợ này k.?
chuẩn cụ, xem clip rồi mà vẫn lấy quyền ưu tiên để đâm vào lane cao tốc, chán hẳnXem clip rồi, cụ nào vẫn mang cái quyền ưu tiên của xe ưu tiên ra nói được thì em cũng vái ạ.
ĐI TRÊN CAO TỐC CHƯA BIẾT XE ƯU TIÊN Ở HƯỚNG NÀO, DỪNG LẠI HOẶC CHUYỂN SANG BÊN PHẢI ĐI NHỠ XE CỨU HỎA NÓ Ở SAU ĐÍT NÓ TÔNG CHO HOẶC NÓ ĐANG ĐI LÀN KHẨN CẤP NÓ TÔNG CHO THÌ CỤ TÍNH SAO.KO NGHĨ CÓ TÌNH HUỐNG NHƯNG TAI CHẮC CHẮN NGHE THẤY CÒI ƯU TIÊN TỪ XA RỒI. NẾU CÓ Ý THỨC CHẤP HÀNH LUẬT THÌ GIẢM TỐC ĐỘ ĐI VÀO SÁT LỀ ĐƯỜNG TỪ XA HOẶC DỪNG LẠI RỒI MẶC DÙ CHƯA BIẾT XE ƯU TIÊN ĐI TỪ HƯỚNG NÀO TỚI. CHẮC LÀ NHÌN THẤY RỒI NHƯNG NGHĨ SẼ VƯỢT QUA NGÃ 3 TRC HOẶC NGHĨ ƯU TIÊN SẼ NHƯỜNG MÌNH CHĂNG?
Thông tư 91 thì em học thuộc lòng rồi nhưng không thấy chỗ nào quy định tốc độ tối đa trên cao tốc khi trời mưa? Cụ trích dẫn xem nào?Mời cụ đọc Thông tư 91/2015/TT-BGTVT
Chính xác, tốc độ khi va chạm đã giảm đi nhiều rồi, nếu tốc độ xe khách >60km/h thì tất cả bị vò thành 1 đống sắt vụn rồi.Cụ này chắc chửa lái xe bao giờ
Thứ nhất cần rất nhiều thời gian để dừng hẳn dc cái xe
Thứ 2 là xe khách đã phanh dc rất nhiều và rất lâu rồi chứ k thì xe cứu hoả kia lật ngửa và xe khách bẹp 1/2 là ít và số người trên xe khách phải chết vài chục.
cụ này nói chuẩn, chắc chắn đã phải phanh rồi mới giữ được như vậyCụ này chắc chửa lái xe bao giờ
Thứ nhất cần rất nhiều thời gian để dừng hẳn dc cái xe
Thứ 2 là xe khách đã phanh dc rất nhiều và rất lâu rồi chứ k thì xe cứu hoả kia lật ngửa và xe khách bẹp 1/2 là ít và số người trên xe khách phải chết vài chục.
Em hỏi từ sáng mà các cụ tập trung vào chuyên môn quá ...Có cụ nào để ý đến mợ này k.?
Theo Em chưa chắc ai đã đền ai vụ này vì liên quan đến nhiều yếu tốHy sinh vì nhiệm vụ là Liệt Sỹ người khác sẽ có chế độ thoả đáng.
Thằng xe khách sẽ phải đền bù mọi thiệt hại và vẫn phải đi tù vài năm !
Vâng, oan gia cho ông xe khách.Theo em nghĩ phải truy tố thằng lái xe cứu hỏa, lái kiểu đó gây nguy hiểm cho xã hội chứ cứu người đếch gì! Các cụ cứ ủng hộ xe ưu tiên đi kiểu đó rồi một ngày gặp nó không kịp hối!
Xe khách nó mà không phanh từ trước rồi thì em chắc chắn là sẽ nát bét và hành khách trên xe sẽ bắn ra tứ tung hết, giống như vụ 2 xe khách đấu đầu nhau năm ngoái đó.Cụ này chắc chửa lái xe bao giờ
Thứ nhất cần rất nhiều thời gian để dừng hẳn dc cái xe
Thứ 2 là xe khách đã phanh dc rất nhiều và rất lâu rồi chứ k thì xe cứu hoả kia lật ngửa và xe khách bẹp 1/2 là ít và số người trên xe khách phải chết vài chục.
Và cũng không phải tự nhiên mà người ta kẻ vạch liền cấm xe lưu chạy vào đó , và cũng không phải tự nhiên mà nó lằm phía bên phải Cụ nhỉ , LX cứu hỏa quen chạy phố lên gây họa cho đồng đội cần truy tố ngayK phải ngu mà quá ngu
Nghĩ mình dc ưu tiên thì các xe khác phải tránh, mà éo nghĩ là nó éo thể tránh nổi.
Từ đường gom ra cao tốc thuận chiều đã nguy hiểm, ngược chiều thì khác éo gì tự sát. Luật cho đi ngược chiều là để vào đường phố 1 chiều cứu hoả cho kịp, chứ cao tốc phi ra thế chả khác gì vừa tự sát vừa giết người, may xe khách k lật và cháy chứ k thản hoạ k biết thế nào, chưa nói dồn toa dăm xe nữa.
Đi cực ngu
ảnh minh họaXe khách nó mà không phanh từ trước rồi thì em chắc chắn là sẽ nát bét và hành khách trên xe sẽ bắn ra tứ tung hết, giống như vụ 2 xe khách đấu đầu nhau năm ngoái đó.
Em nghĩ khác,chỉ cần câu: KHÔNG LÀM CHỦ TỐC ĐỘ thôi thì cũng đủ khép tội LX khách.Theo Em chưa chắc ai đã đền ai vụ này vì liên quan đến nhiều yếu tố
- Thứ nhất xe khách thường mua bảo hiểm 100% vì vậy đền hay ko là do bên bảo hiểm họ phải có trách nhiệm lo vụ này, Nếu bên bảo hiểm có luật sư tốt thì xe khách cũng ko phải nghĩ.
- Với bên bảo hiểm mà bảo hiểm nào có yếu tố nước ngoài thì vụ này còn dài dài mới xong có khi cứu hỏa còn đền ngược cũng nên. ( Riêng cái xe cứu hỏa đó cả triệu đô vì vậy bảo hiểm nó sẽ làm đến nơi đến trốn vụ này )
chạy bố láo ăn cướp lắm cụ ạ, mà còn nhiều lúc méo phải đang làm nhiệm vụ, cậy thế xe ưu tiên là phóng. ông xe khách đen dù ít nhiều cũng sai.mấy cụ tổ lái đuối lý đưa ảnh ọt linh tinh. Qua vụ này chắc lũ chạy xe ưu tiên cũng bớt tinh tướng, đỡ gây tai họa cho dân lành. Nhớ lần có thằng xxx cầm lái xe RAV đi 160, húc đít xe tải dân tình chửi tơi bời giờ chúng nó đi bớt ngông cuồng
thì chúng nó vẫn hành động theo kiểu đó quen rồi. May xe khách k bị chết ng, chứ quả này chết người, người nhà nạn nhân không tha cho!chú lái xe pccc không có não, hoang tưởng về quyền lực coi thường tính mạng của nhân dân. với tốc độ cho phép 120km/h đường trơn, xe đỏ dí phát vào luôn chỗ đấy thì xe khách tránh bằng niềm tin à. ít nhất cũng quan sát ngược chiều người chứ có phải robot đâu mà hành động vô cảm vậy.
Vâng phanh gần như dừng lại hẳn dc rồi và tài xe khách oánh lái chịu hết va chạm vào mình, nhìn cô bé ngồi ghế đầu k mày may gì thấy dc điều đó. Chứ k thì cô bé đó phải bắn qua đầu xe cứu hoả bay qua cả làn bên kia đường xuống ruộng rồi.Xe khách nó mà không phanh từ trước rồi thì em chắc chắn là sẽ nát bét và hành khách trên xe sẽ bắn ra tứ tung hết, giống như vụ 2 xe khách đấu đầu nhau năm ngoái đó.