- Biển số
- OF-22422
- Ngày cấp bằng
- 14/10/08
- Số km
- 15,925
- Động cơ
- 619,608 Mã lực
- Nơi ở
- www.bodetam.vn
- Website
- www.bodetam.vn
Giả dụ bố mày đang bận cv ko nghe đt được thì chúng mày vẫn cho bố mày sang hôm sau à? vãi VJ
Cụ nói thế ý là VJ thông đồng với đại lý chơi khách chứ gì? cũng phải, tòan tay to che trờiEm lý giải cho sự việc này nhé .
Khách mua vé qua đại lý bán vé máy bay.
Mọi thông tin của khách ko dc điền khi book vé, có mỗi cái tên mà thôi.
Khi hãng bay thay đổi giờ , bão, bắt thêm dc khách nên té sớm nó đều gửi thông tin đày đủ cho đại lý.
Vấn đề ở đại lý có báo cho khách kịp thời và đúng, đủ hay ko thôi.
Mà có muốn báo cũng chẳng làm nổi vì mỗi ngày bán vài chục , vài trăm vé cho vài trăm người thì nhớ thế líu nào dc chuyến của ai chậm, huỷ , sớm mà báo
Chưa kể mỗi chuyến hãng bay nó đổi giờ cả chục lần trong 1 tháng thì báo bằng niềm tin.
thay đổi lich bay trước 1 ngày thì hãng nào cũng có nhé, trường hợp thiên tai, bất khả kháng có đầy. Đừng so sánh với việc báo trước mấy tiếng đồng hồ, chỉ vì đủ khứa. Hài lắmem đi VN vẫn gặp thường xuyên chuyện đẩy giờ bay sớm hơn 2h và họ thông báo trước 1 ngày.
Cái này khá mới, tôi chưa gặp.Cụ nói thế ý là VJ thông đồng với đại lý chơi khách chứ gì? cũng phải, tòan tay to che trời
Mà dân ta cũng khổ. Hãng nó chả thèm quan tâm đến khách, vứt cho 1 thằng ất ở nào đó ăn chặn kiểu đại lý như cụ nói, chỉ biết lùa gà thu tiền. Xong là phủi tay sông chết mặc bay tiền thầy bỏ túi. Có việc thì đá ngay co đai lý, đại lý lại chuyền cho Hãng, 1 vòng tròn khép kín đúng quy trình.
Mà cháu thấy nó khó hiểu ở chỗ, thằng đại lý bay, hay khách bay mà phải thông báo cho đại lý thế cụ? vì trong quá trình book vé cháu toàn phải khai 2 sô đt, nhỡ số này còn có sô kia, và đó là quy định book vé. thì tại sao mà hãng lại không thông báo kịp cho khách được nhỉ?
Ở mình cái gì chả đổ cho ông trời.Đkm nó đổ cho thời tiết là đúng rồi
Hôm nọ em đọc một bài có hãng máy bay hình như của Nhật thì phải.họ xin lỗi hành khách vì bay sớm 25 giây.Không phải đến sớm, mà đủ khách là chạy. không bằng cái xe đò ở BXMT, còn có load cố định, muốn chạy sớm cũng không được.
Lý do ở đây "...Khi mua vé, hành khách này cung cấp số điện thoại không đúng nên không nhận được thông báo của hãng liên quan việc đổi giờ bay. Hãng đề xuất ông Cường chuyển sang chuyến bay vào sáng hôm sau. Bức xúc vì bị đổi chuyến bay, ông Cường đã ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hàng không, gây chảy nhiều máu ở mí mắt. Nữ nhân viên sau đó phải nhập viện điều trị vết thương."Lý do hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên Vietjet:
"khoảng 22h ngày 3/6, ông Cường đến quầy làm thủ tục lên máy bay thì được nhân viên hàng không thông báo vì điều kiện thời tiết nên chuyến bay VJ506 của ông dự kiến cất cánh lúc 23h đã khởi hành sớm hơn vào lúc 20h."
Có cả vụ khởi hành trước vài tiếng nữa cơ à các cụ? Trước giờ em tưởng chỉ có delay?
Link: https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/hanh-khach-bi-cam-bay-vi-nem-dien-thoai-vao-mat-nhan-vien-hang-khong-3763798.html
Việc nó chỉ sms mà không gọi thì nó coi thường cụ. Dễ tính như cụ thì đất nước được nhờ.Cái này khá mới, tôi chưa gặp.
Tôi book vé của VJ và VNA, chỉ có 1 số,
Và nó nhắn tin SMS chứ ko gọi điện.
Năm ngoái em đi VJ sang Campuchia cả chuyến đi lẫn về đều chậm cả tiếng rưỡi. Nhiều khi lý do thời tiết hay kỹ thuật thì cũng phải chịu.Khuyên các bác có tiết kiệm thì cũng chỉ bay VJ đi nước ngoài - ra nước ngoài delay với thay đổi giờ bay là nó ăn phạt vỡ mặt. EM đi mấy lần rồi đúng giờ lắm. Còn ở ta thì quân hồi vô phèng chúng nó thích bay giờ nào thì bay. Đọc thớt này buồn cười quá.
Tàu hoả của Nhật chứ không phải máy bay. Nó chạy chính xác lắm, đồng hồ mình sang đấy chỉnh sang giờ Nhật không chuẩn, lệch độ phút là ra ga lên nhầm tàu ngay.Hôm nọ em đọc một bài có hãng máy bay hình như của Nhật thì phải.họ xin lỗi hành khách vì bay sớm 25 giây.
Máy bay nhưng đi cái hãng vợt khách còn hơn xe dù Mỹ Đình thì nó còn tệ hại nhếch nhác bằng mấy xe dù, xe dù cỏ nó chỉ vòng vo bắt khách bán khách, còn đây dồn chuyến thì nếu thừa khách sẽ trễ muộn còn thiếu khách sẽ gom chuyến sau lên chuyến trước cho đủ.Đi máy bay mà khổ vậy đấy. Điên lên thì ném đt còn nhẹ. Vì nhỡ mà lỡ việc lớn thì sao
Hỏng mẹ cái điện thoại phỏng cụCháu thấy nhiêu cụ chê VJ delay nhiều quá, nên bây giờ nó bay sớm hơn để bù giờ
Chăc chỉ có xứ ta mới có chuyện này thôi, đen cho bác ném đt
Cá nhân tôi đánh giá SMS cao hơn Gọi điện.Việc nó chỉ sms mà không gọi thì nó coi thường cụ. Dễ tính như cụ thì đất nước được nhờ.
Có 2 số cụ khai cả 2 có mất thêm gì đâu?
Tự bảo vệ mình thôi cụ, cháu tâm đắc câu" quân tử phòng thân"
Sms hay gọi điẹn hoặc cả 2, miễn sao phải liên hệ được với khách hàng và khẳng định khách hàng đã biết được sự thay đổi, chứ ném cái sms là vô trách nhiệm.Cá nhân tôi đánh giá SMS cao hơn Gọi điện.
Vì gọi điện có thể bác không nghe / không thể nghe.
Nếu gọi lại thì làm sao mà bác gọi cho nổi, nếu thấy Missed Calls.
Đò đầy thì đò phải sang sông, vậy thôiLý do hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên Vietjet:
"khoảng 22h ngày 3/6, ông Cường đến quầy làm thủ tục lên máy bay thì được nhân viên hàng không thông báo vì điều kiện thời tiết nên chuyến bay VJ506 của ông dự kiến cất cánh lúc 23h đã khởi hành sớm hơn vào lúc 20h."
Có cả vụ khởi hành trước vài tiếng nữa cơ à các cụ? Trước giờ em tưởng chỉ có delay?
Link: https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/hanh-khach-bi-cam-bay-vi-nem-dien-thoai-vao-mat-nhan-vien-hang-khong-3763798.html
Cháu thấy cụ thích SMS hơn, nếu không muốn nói là hơi cùn. Cụ cho rằng SMS cao hơn gọi điện thì nó đã không để 2 số ĐT trong bảng đăng ký. Mục đích của việc cho sô ĐT là đảm bảo không bị mất kết nối với nhau.Cá nhân tôi đánh giá SMS cao hơn Gọi điện.
Vì gọi điện có thể bác không nghe / không thể nghe.
Nếu gọi lại thì làm sao mà bác gọi cho nổi, nếu thấy Missed Calls.