[Funland] Chuyện thật như đùa

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
14,664
Động cơ
348,349 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông

dexom

Xe trâu
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
31,361
Động cơ
1,000,575 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Cứ đủ người là nó bay, thừa thì nó cho delay.
Khác đé o gì xe khách tỉnh đâu mà.
 

loibuivan0118

Xe tải
Biển số
OF-553074
Ngày cấp bằng
2/2/18
Số km
355
Động cơ
158,240 Mã lực
Tuổi
45
Chú khách ko bị hộc máu vì tức là may rồi. Đành đi tàu 1 năm vậy.
 

Tonkin Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-386471
Ngày cấp bằng
10/10/15
Số km
3,489
Động cơ
268,970 Mã lực
Nơi ở
P204 - 18 Yên Ninh - HN.
Website
shopyeuthuong.vn
Khổ thân ông khách hàng mất mấy củ lại ăn cấm bay 1 năm thì bó chân luôn. Đúng là không thể tin nổi:))
Em nghĩ anh này chắc cũng chả nộp tiền đâu. Có 7,5 triệu, công an hơi đâu đi thúc trả mà hãng nó cũng chẳng cần.
Chỉ là cấm bay 1 năm thì cũng căng. Đôi khi có việc gấp lại ko đi đc mới thấy nhục.

Cụ giải thích làm méo j.

Bay muộn còn có thể chấp nhận chứ bay sớm thì ăn loz, kể cả báo trước vài tiếng cũng vỡ hết kế hoạch của khách. Đến xe oto khách cũng ko bát nháo như bọn Viêtjet này
Em đồng ý với cụ. Delay còn chấp nhận đc chứ đẩy giờ bay lên sớm thì phải báo ít nhất 1 ngày để người ta còn sắp xếp. Biết đâu lúc đó người ta cách xa sân bay hàng chục km thì tính thế nào đc.

Đây là trò dồn chuyến để bớt chi phí đấy mà.
Ví dụ chuyến 23h có ít khách, nó sẽ dồn bớt sang mấy chuyến sớm để chuyến 23h hủy lịch.
Cũng có khi mấy chuyến sớm lại bị dồn sang chuyến muộn với danh nghĩa delay :))
Trăm thứ lỗi cứ đổ cho thằng thời tiết.
Nghe giống "thằng đánh máy" nhỉ :D
Cứ như xe khách ý cụ nhỉ ;))

Trước em đi từ Hải Phòng - Sài Gòn trên Jetstar, trong vòng 3 ngày sát ngày bay, nó thay đổi lịch bay 5 lần, cứ lúc thì 9g30 sáng, lúc thì 6g30 tối và cuối cùng giờ bay chính thức là 10g00 tối. Vé em mua là bay lúc 9g30 sáng. Hậu quả em phải thuê phòng ở HP thêm 1 ngày nữa để chờ đến tối ra sân bay Cát Bi. Từ đó em cạch mặt Jetstar.
 

jamebond

Xe tăng
Biển số
OF-10829
Ngày cấp bằng
8/10/07
Số km
1,743
Động cơ
551,575 Mã lực
TỶ lệ hài lòng của Vietjet dc tính bằng thời gian Bay sớm - Bay trễ, nếu = 0 là thành công. Vậy nên bay trễ nhiều, giờ phải bay sớm bù lại.
Mịa nó, ng ta đặt vé cũng đã căn đủ các lịch rồi mới đặt, các bố bay sớm/muộn cũng đều ảnh hưởng ít nhiều đến khách hàng, k cú mới lạ.
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,554
Động cơ
445,839 Mã lực
Hãng bay không cần giữ lòng tin của khách,
 

scorpion_ica

Xe container
Biển số
OF-28564
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
7,477
Động cơ
529,241 Mã lực
Vâng lỗi 1 phần do ông khách cho sai sdt :D. Nhưng ngoài sdt ra còn email khi đăng ký thì phải các cụ nhỉ?
Về cái này thì lỗi 99% thuộc về hãng bay.
Kể cả cho đúng sđt nhưng lỡ đt hết pin, hoặc cv đã sắp xếp trước và chỉ có thể bay ở giờ đó...
Muộn giờ người ta phải đợi chờ đã láo, đây lại bay trước 3h làm đảo lộn mọi kế hoạch và đẩy nguy cơ hụt chuyến lên cực cao thì hài thật, tổ sư bọn mất dạy.
Ông này ném đt là dại mặt, nhưng mồm miệng con bé kia chắc cũng không vừa.
 

thichduthu2011

Máy Bay
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
49,707
Động cơ
803,127 Mã lực
Em thấy mấy cụ bảo delay thì chấp nhận được vậy thì sớm còn đỡ hơn delay vì chỉ những khách không đi được chuyến đó mới phải delay (sắp xếp đi chuyến sau). Nói chung nếu đúng nghĩa khách hàng là thượng đế thì mọi cái phải chuẩn (trừ trường hợp bất khả kháng).

Trong kinh doanh thì thượng đế cũng được phân cấp, muốn giá rẻ hiển nhiên phải chấp nhận ở cấp thấp hơn. Nếu bên cung cấp dịch vụ sai với cam kết thì kiện đòi bồi thường còn nó vẫn đúng cam kết (văn bản cụ thể) thì dù bất tiện cũng cố mà chấp nhận thôi :))
 

huyphung259

Xe buýt
Biển số
OF-89182
Ngày cấp bằng
21/3/11
Số km
932
Động cơ
414,329 Mã lực
Nơi ở
ở Nhà thôi
Cụ giải thích làm méo j.

Bay muộn còn có thể chấp nhận chứ bay sớm thì ăn loz, kể cả báo trước vài tiếng cũng vỡ hết kế hoạch của khách. Đến xe oto khách cũng ko bát nháo như bọn Viêtjet này
em đi VN vẫn gặp thường xuyên chuyện đẩy giờ bay sớm hơn 2h và họ thông báo trước 1 ngày.
 

hongha117

Xe điện
Biển số
OF-133696
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
3,963
Động cơ
398,318 Mã lực
Nơi ở
hang rơi
VJA thông minh thật đấy
Delay nhiều rồi thì lần này cho chạy sớm
cuối năm tổng kết lấy thời gian chậm trừ thời gian sớm
vậy là thời gian delay ít đi
;));));))
 

congthuong

Xe điện
Biển số
OF-387066
Ngày cấp bằng
14/10/15
Số km
2,778
Động cơ
271,508 Mã lực
Em méo bênh hãng, nhưng máy bay chứ không phải ô tô, phụ thuộc nhiều điều kiện thời tiết, nên có trường hợp bất khả kháng.

+ Hãng đổi lịch do thời tiết.

+ Khách đã cung cấp sai số liên lạc.

+ Hãng đã cho ông chuyển sang chuyến sáng hôm sau..

Nếu đúng như báo thì em thấy hãng đúng ạ.

Các cụ bật auto nhiều quá. Lại có cụ đổ lỗi cho giá rẻ nữa mới hài ạ. Chắc các cụ nghĩ mua vé hạng VIP thì hãng cho cụ bay trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả bão ....
 

BMW2006

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-316568
Ngày cấp bằng
19/4/14
Số km
2,302
Động cơ
310,376 Mã lực
em đi VN vẫn gặp thường xuyên chuyện đẩy giờ bay sớm hơn 2h và họ thông báo trước 1 ngày.
Cụ cần em chụp cái thẻ đen của em lên ko? Một năm em bay gần 100 chuyến VNA đấy, chưa bao giờ có chuyện đó nhé.
 

quanghung1986

Xe buýt
Biển số
OF-324254
Ngày cấp bằng
20/6/14
Số km
694
Động cơ
293,359 Mã lực
Lắm ông mua vé máy bay nhưng lại thích dùng số điện thoại ảo xong có việc thì mới trắng mắt ra. Sim bây giờ rẻ bỏ xừ, thích thì ra làm con sim rác chuyên để khai số điện thoại lúc mua vé máy bay, làm thẻ khách hàng, mua đồ,... cho nó đỡ rác máy.
 

theanh212

Xe điện
Biển số
OF-119349
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
2,709
Động cơ
2,656 Mã lực
Cuối tháng 5 nhà em 4 người bay VJ khứ hồi HN-Quy Nhơn. Do đặt qua đại lý nên trước khi bay nửa ngày đều hỏi đại lý có bị delay ko, đại lý đều nói đúng giờ. Chiều đi em ko sợ vì bay tầm trưa (delay cùng lắm đến chiều), nhưng chiều về theo vé là bay lúc 10h đêm, delay là trẻ con rất mệt mỏi. Cứ luôn trong tâm trạng lo lắng vì sợ delay, thế méo nào nó ko delay tẹo nào lại làm em ngỡ cmn ngàng:D
 

Sweethome

Xe điện
Biển số
OF-322704
Ngày cấp bằng
7/6/14
Số km
2,765
Động cơ
307,333 Mã lực
Tóm váy lại là quản lý láo nháo, sống chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi. Chắc phải có cơ chế cách cha cái mệnh chúng nó đi thì may ra mới đỡ. Chả ở đâu sướng như ở xứ mềnh :((
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top