Cháu thấy cụ thích SMS hơn, nếu không muốn nói là hơi cùn. Cụ cho rằng SMS cao hơn gọi điện thì nó đã không để 2 số ĐT trong bảng đăng ký. Mục đích của việc cho sô ĐT là đảm bảo không bị mất kết nối với nhau.
Nếu như chỉ SMS đó là chầy bửa, coi thường người đối thoại. Vì khi tắt máy hoặc lỗi kết nối thì người nhắn tin SMS sẽ không có gì đảm bảo bên đầu kia nhận được thông tin, cho dù có SMS. Cụ cứ hỏi nhà cung cấp DVGTGT để biết cháu nói đúng sự thật. Khi gọi điện mà KH không nghe thì lúc đó mới SMS
Hôm Thứ sáu, tôi vừa nhận SMS từ Đại lý (tôi mua qua Đại lý VNA).
Nó báo trước, chuyến bay ngày Chủ nhật, 17June - 16h20, bay sớm 25 phút.
Và nó chỉ gửi SMS cho Đại lý. Đại lý forward cho tôi.
Tất nhiên, tôi confirm với Đại lý: tau biết rồi, thanh kiu.
Còn cái SMS, tôi đánh giá cao hơn, vì trên đó đủ thông tin, kể cả Người gửi.
Nếu bác bị gọi điện từ Hãng, và bị tình trạng "không thể nghe", bác không biết ai gọi - lý do, và không phải lúc nào bác cũng nhớ được chuyến bay của mình thay đổi như thế nào.