- Biển số
- OF-555577
- Ngày cấp bằng
- 26/2/18
- Số km
- 129
- Động cơ
- 153,840 Mã lực
- Tuổi
- 72
- Cháu không muốn tranh luận nếu chỉ là ý thích của cụ. Cụ có thể giải thích tại sao người ta cho 2 sô đt để khai? tại sao khi nhắn tin lại không đảm bảo người được gửi nhận được tin nhắn không? nếu không giả thích được thì cháu biết cụ không hiểu, nên cháu không thèm bàn tiếp.Hôm Thứ sáu, tôi vừa nhận SMS từ Đại lý (tôi mua qua Đại lý VNA).
Nó báo trước, chuyến bay ngày Chủ nhật, 17June - 16h20, bay sớm 25 phút.
Và nó chỉ gửi SMS cho Đại lý. Đại lý forward cho tôi.
Tất nhiên, tôi confirm với Đại lý: tau biết rồi, thanh kiu.
Còn cái SMS, tôi đánh giá cao hơn, vì trên đó đủ thông tin, kể cả Người gửi.
Nếu bác bị gọi điện từ Hãng, và bị tình trạng "không thể nghe", bác không biết ai gọi - lý do, và không phải lúc nào bác cũng nhớ được chuyến bay của mình thay đổi như thế nào.
Cụ có thể chụp cái nội dung SMS cụ nói lên đây, và hoàn toàn có thể xóa tên người dùng, nếu cụ sợ lộ. Chỉ cần sô hiệu chuyến bay or ngày giờ bay, ngày giờ thông báo để cháu có thể đối chiếu trên lịch sử bay của hãng. Điều này không ảnh hướng đến PL hay an toàn của ai cả, và câu nói của cụ không bị đánh đồng là cãi cùn.