- Biển số
- OF-742518
- Ngày cấp bằng
- 10/9/20
- Số km
- 4,563
- Động cơ
- 71,462 Mã lực
- Tuổi
- 43
E tưởng 1 lần chứ nhỉ,máy bận có nghe đâu mà bị cướcMợ tư vấn thế thì chết, mất 2 lần tiền cước cuộc gọi à
E tưởng 1 lần chứ nhỉ,máy bận có nghe đâu mà bị cướcMợ tư vấn thế thì chết, mất 2 lần tiền cước cuộc gọi à
Mạng Mobifon bây giờ là lởm nhất trong 3 mạng lớnmạng nào chả muốn giữ khách hả các cụ. E thấy mạng nào cũng có điểm mạnh, điểm yếu. Bjo các cụ chuyển xe cá nhân sang đi xe buýt thì xe buýt đông k thở nổi đâuuuu. Mạng nó cũng như giao thông vậy đó
bọn mobi nó làm đủ trò luôn, tổ sư chúng nóem đã chuyển thành công từ mobi sang viettel, đúng là không đơn giản như họ "mõm" ở trên mạng. Em phải ra quầy mobifone ít phải 3 lần, và phải soạn tin không dưới 8 lần, gọi không dưới chục lần đề nghị chuyển mạng. Mobi nó cứ lý do là phải phụ thuộc bên viettel, nhưng đó là chúng nó cứ quanh co, gây khó dễ, chứ đã chuẩn hóa thông tin rồi thì lý do gì mất hàng 2 3 tháng mới chuyển được mạng.
Ra VT nó đè ra thu tiền mặc dù không chuyển đc đó cụ,tốt nhất cụ cắt mobil xong thích chuyển mạng nào thì ra nhà mang đó đăng ký,bọn VT cũng đểu chả kémEm xóa hết các dịch vụ gói cước trả trước của Mobifon rồi cụ ạ. Mai em sang bên Viettel nhờ hỗ trợ vậy.
Gọi nhiều,làm căng vào.Hiện nay em có tận 2 số Mobifon
Và cty còn khoảng 4 số nữa. Cay thật
Em chuyển bữa trước phải gọi liên tục tầm 1 tháng mới xong cụ ạMình có cảm nghĩ hình như Vietnamobile & Mobifone đc chỉ thị phải giữ khách bằng mọi cách!
Trước có thread nào của 1 Chã đã thành công trong việc chuyển mạng từ Mobi đi, cụ chịu khó search.
Cụ cứ mạnh dạn lên 2 ngày gọi hỏi 1 lần tình hình, tầm 10 lần như thế thì đổi được thôi ạEm cũng đang muốn rời mobi mà thấy đa số comment là nản, không thành công
Số dùng bao nhiêu năm giờ bỏ đi cũng tiếc, chưa kể công việc còn phải liên hệ nhiều. Trường hợp trốn nợ hay vỡ nợ thì ko nóiĐổi sim là nhanh nhất sao phải chuyển, khổ nỗi muốn ăn tất được cả cơ nên mới lằng nhằng
Cụ ra quầy cho nhanh gọi tổng đài nó không cho chuyển đâu, trước em chuyển sang Vinaphone ra quầy nhân viên nó không hỏi gì cả hướng dẫn cho chuyển rồi hủy cước,.. sau đó chờ trên tổng mobifone duyệt, trong quá trình này sang nhà mạng muốn đổi bảo nta làm tiếp thủ tục yêu cầu chuyển, rất nhanh thôiCá nhân Em có dùng 2 số thuê bao của nhà mạng Mobifon, nay muốn chuyển bớt 1 số sang nhà mạng khác, em yêu cầu từ 5 tháng 6 năm 2023.
Sau khi gửi yêu cầu chuyển mạng, nhân viên của Mobifon đã yêu cầu em hủy hết các gói cước đã đăng ký sử dụng, mặc dù gói cước mới gia hạn. Sau rất nhiều lần gọi lên số 18001090 để yêu cầu chuyển mạng, nhưng chỉ được nhân viên nói xin tiếp nhận và chuyển sang bộ phận có liên quan trả lời, sau rất nhiều lần gọi lên tổng đài 18001090 phía Mobifon vẫn không hề có bất kỳ một động thái nào trả lời khách hàng xem lý do tại sao không cho chuyển mạng như quy định của Bộ truyền thông và thông tin, cách làm việc câm lặng, coi thường khách hàng của Mobifon là không thể chấp nhận được.
Nhân đây các cụ có biết cách nào chuyển mạng giữ số để em chuyển hết các số điện thoại mạng Mobifon của cty em sang nhà mạng khác. Em cảm ơn
Tại thằng Con trai đấy cụ ah, không có vụ đấy thì mobi không lởm như bây giờ đâuMạng Mobifon bây giờ là lởm nhất trong 3 mạng lớn
Mua thêm sim mạng khác thôi cụ. Em cũng có 2 sim Mobile dùng 25 năm nay nhưng em vẫn phải mua thêm sim Vinaphone và Viettel dùng cả 3 nhà mạng. Vì ông nào cũng được cái lọ thì mất cái chaiCá nhân Em có dùng 2 số thuê bao của nhà mạng Mobifon, nay muốn chuyển bớt 1 số sang nhà mạng khác, em yêu cầu từ 5 tháng 6 năm 2023.
Sau khi gửi yêu cầu chuyển mạng, nhân viên của Mobifon đã yêu cầu em hủy hết các gói cước đã đăng ký sử dụng, mặc dù gói cước mới gia hạn. Sau rất nhiều lần gọi lên số 18001090 để yêu cầu chuyển mạng, nhưng chỉ được nhân viên nói xin tiếp nhận và chuyển sang bộ phận có liên quan trả lời, sau rất nhiều lần gọi lên tổng đài 18001090 phía Mobifon vẫn không hề có bất kỳ một động thái nào trả lời khách hàng xem lý do tại sao không cho chuyển mạng như quy định của Bộ truyền thông và thông tin, cách làm việc câm lặng, coi thường khách hàng của Mobifon là không thể chấp nhận được.
Nhân đây các cụ có biết cách nào chuyển mạng giữ số để em chuyển hết các số điện thoại mạng Mobifon của cty em sang nhà mạng khác. Em cảm ơn