- Biển số
- OF-514447
- Ngày cấp bằng
- 6/6/17
- Số km
- 2,038
- Động cơ
- 200,040 Mã lực
- Tuổi
- 52
Trong hàng không kể cả airforce 1 cũng có thể trục trặc .
Đắt là phải bởi nhẽ nó là bộ phận chuyển động, phải đỡ cái thân tàu nặng cả vài trăm tấn (tuỳ loại tàu), phải chịu được cái động năng khi tiếp đất của con tàu vài trăm tấn đang chuyển động với tốc độ hơn 200 gần 300 KM/h.Vầng cụ . Với máy bay đi thuê thì thời gian thuê tính từ lúc đóng càng bánh xe đến lúc mở càng bánh xe . Vì thế nó có
rất nhiều cảm biến ở càng bánh xe. Trong vc sx máy bay thì hệ thống bánh xe là hệ thống giá trị đắt đỏ bậc nhất
Nó là 1 trong nhiều điều khoản tính tiền thuêĐấy gọi là thuê gì hả cụ ?
Nghĩa là thời gian thuê chỉ tính thời gian ở trên trời (cất cánh xong thì đóng càng; bắt đầu quy trình hạ cánh thì mở càng) còn thời gian lăn, đỗ, chở ở SB thì không tính ạ ?
ơ, em vẫn tưởng lốp máy bay là lốp đặc cơ đây?Trong hàng không kể cả airforce 1 cũng có thể trục trặc .
Ko có gì tuyệt đối đc cụ ợ, ngay cả với máy bay chở tt mỹĐắt là phải bởi nhẽ nó là bộ phận chuyển động, phải đỡ cái thân tàu nặng cả vài trăm tấn (tuỳ loại tàu), phải chịu được cái động năng khi tiếp đất của con tàu vài trăm tấn đang chuyển động với tốc độ hơn 200 gần 300 KM/h.
Điều nữa là nó phải hoạt động tuyệt đối tin cậy.
Có thế thôi
Nhiều thứ ta vẫn tưởng mà cụ ...kkkơ, em vẫn tưởng lốp máy bay là lốp đặc cơ đây?
Tìm thấy bên ngoài sân bay, khả năng rơi mất khi mở càng chứ ko phải khi tiếp đất.Văng bánh khi hạ cánh rồi ...
1 số Hãng bay lớn, có phốt với hành kháchTôi mới chỉ đi 2 chuyến đi bằng tầu bay của Vietjet, nhân viên tùy tiện thiếu chuyên nghiệp lắm. Đấy là bộ phận tiếp xúc với khách hàng như nhân viên check-in. Bộ phận kỹ thuật, thì như sự cố vừa xảy, ra, chờ các nhà chuyên môn đánh giá, nhưng từ góc nhìn của hành khách thì đúng là cảm giác kinh hãi.
Chưa nói về bản chất sự việc, nhưng tỷ lệ xảy ra những sự việc này thế nào? AA nó bay 6700 chuyến / ngày đấy, oánh phát dắm thì cả thế giới cùng biết.1 số Hãng bay lớn, có phốt với hành khách
Lão đếch bít dồi.ơ, em vẫn tưởng lốp máy bay là lốp đặc cơ đây?
Không riêng gì bộ phận càng đáp đâu.Đắt là phải bởi nhẽ nó là bộ phận chuyển động, phải đỡ cái thân tàu nặng cả vài trăm tấn (tuỳ loại tàu), phải chịu được cái động năng khi tiếp đất của con tàu vài trăm tấn đang chuyển động với tốc độ hơn 200 gần 300 KM/h.
Điều nữa là nó phải hoạt động tuyệt đối tin cậy.
Có thế thôi
Máy bay hạ cánh bằng càng trươcNhìn hình cụm bánh trước bị bay như vậy rất có thể xảy ra lỗi máy bay trong khi hạ cánh đã tiếp đất bằng càng trước, chứ không phải bằng hai càng sau bên cánh.
Còn lý do tại sao thì chỉ phi công biết.
Khả năng lỗi kỹ thuật khó xảy ra vì trong khi hạ cánh, các cảm biến luôn cho phép phi công kiểm soát toàn bộ trạng thái kỹ thuật. Nếu có vấn đề gì đó thì đã không có thủ tục hạ cánh rồi.
thì dõ, éo ai biết hết mọi thứ? căn bản em vẫn đinh ninh thế, và cũng chả bao giờ tìm hiểuLão đếch bít dồi.
Mái bai là phải bơm nha.
Bơm đủ thứ từ xăng nhớt hơi thời mí bai được.
Mái bai nhất là loại mái bai bà già, lốp không căng là cất hạ cánh xóc lắm. Thậm chí là không thể lên xuống nổi í chớ.
Tai nạn hàng không như chơi. Chết thêm thằng phi công
Lão phải nghiên cứu, tìm hiểu dần về mái bai, nhất là hạng bà già dần đi là vừa. Ngộ nhỡ, vào 1 ngày đẹp giời lão phải làm phi côngthì dõ, éo ai biết hết mọi thứ? căn bản em vẫn đinh ninh thế, và cũng chả bao giờ tìm hiểu
ồ no, em ưng cỏ non hơnLão phải tìm hiểu dần về mái bai, nhất là hạng bà già dần đi là vừa
Không biết lúc ấy có selfie hay chạy rẽ đất luôn???Hành khách đi chuyến này được phen hú vía. Về chắc phải ăn mừng