- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 14,463
- Động cơ
- 523,681 Mã lực
Kiểm tra-Sửa chữa-Kiểm tra lại-Cấp chứng chỉ-Bay tiếpMáy bay đã bị va quệt, không biết các chuyến sau có chạy ổn không
Kiểm tra-Sửa chữa-Kiểm tra lại-Cấp chứng chỉ-Bay tiếpMáy bay đã bị va quệt, không biết các chuyến sau có chạy ổn không
Đến mức như thế rồi mà cụ nói nó đơn giản quá thể
E khinh
Gặp sự cố nghiêm trọng trong quá trình hạ cánh nó khác với việc gặp sự cố kẹt bánh rồi phải hạ cánh khẩn cấp, nhá!Cụ đã đọc hết chưa? Cái sự cố như này mà cụ nghĩ là đơn giản à?
"
Sáng ngày 30-11, Cục hàng không VN cho biết sự cố máy bay Vietjet Air hạ cánh ở sân bay Buôn Ma Thuột cụ thể: lúc 23h3 phút ngày 29-11-2018, chuyến bay VJ356 của hãng hàng không Vietjet bay từ TP.HCM đi Buôn Mê Thuột đã gặp sự cố nghiêm trọng trong quá trình hạ cánh.
Theo Cục hàng không, 2 bánh trước của máy bay đã bị mất trong quá trình hạ cánh, máy bay đã dừng lại an toàn tại sân bay Buôn Mê Thuột. "
Vẫn hạ cánh đc nhưng cực kỳ nguy hiểm, nếu bị xoay ngang lật vỡ thân thì xác định tèo...Bánh kẹt thì ko hiểu hạ cánh kiểu gì đc nhỉ? Vì tốc độ hạ cánh hơn 220km/h, bánh ma sát 1 tẹo là cháy ấy. Rất mừng là chuyến bay vẫn hạ cánh được.
Rơi bánh cụ nhé. Đang đi tìm. Cụ có tham gia tìm kiếm để lĩnh không?Gớm cụ.
Nhà thớt có cả mạng mẽo trong tay, sợt phát ra ngay mờ.
Chỉ mấy ông hàng không là ấm ớ chả biết gì cứ phải điều tra thôi.
Ông phi công ngồi trong buồng lái với còi, đèn đồng hồ nút bấm, camera đầy xung quanh mà còn íu biết chuyện giề sảy ra.
Còn dân ta nhá, chỉ cần một ông hành khách ngồi trong khoang khách nhá, dù rất bấn loạn những vẫn thừa sức biết chuyện gì đang/đã sảy ra nhá.
báo nói đây này
Hành khách Lê Văn T. (49 tuổi) cho hay, khi chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Buôn Ma Thuột, bánh máy bay của hãng hàng không Vietjet Air bất ngờ bị kẹt dẫn đến việc tiếp đất trong tình trạng mấy cân bằng.
Lần trước con ATR72 rơi mất một bánh ở SB Cát Bi HP. Cái con này rơi trên núi ở Đắc Lắc tìm mệt phết. à chả biết thế nào rơi cả hai bánh nhỉ?Máy bay tân trang lại nên nó rơi bánh đới
ko nên nói vui kiểu vậy cụ ahboing bị lỗi vụ mb Malaysia nên hack airbus vụ này để giữ khách ấy mà
Vãi kít thật, pha đầu còn bánh sau nên không được phun bọt à cụ? Lửa cháy đùng đùng kinh thật, nó và văng phát vào bình nhiên liệu thì chả khác con Concord thủa nàoVẫn hạ cánh đc nhưng cực kỳ nguy hiểm, nếu bị xoay ngang lật vỡ thân thì xác định tèo...
Vụ này đc truyền hình trực tiếp. Bánh trước bị lệch 90độ, vẫn quá may vì vẫn hạ cánh thẳng thân, nếu lệch +-90 độ vẹo lái là tiêu.
Vụ này hạ cánh bằng bụng, có hành khách đã chào vĩnh biệt người thân...
Nói chung những trường hợp này trời cho sống thì sống, trời gọi thì đi thôi.
Còn nhiều vụ, Cụ search "fail gear landing"
Nó tường thuật trong clip đấy, phi công và trạm điều phối mặt đất biết đc tình trạng máy bay nên hướng dẫn bay lòng vòng trên đỉnh sân bay cho gần như cạn hết nhiên liệu rồi mới hạ. Các loại xe cứu hộ áp vào ngay khi mb dừng nhưng có lẽ họ thấy không cần phun bọt (?).Vãi kít thật, pha đầu còn bánh sau nên không được phun bọt à cụ? Lửa cháy đùng đùng kinh thật, nó và văng phát vào bình nhiên liệu thì chả khác con Concord thủa nào
Hạ cánh với càng trước không có bánh đồng chí ợ. Nói gì thì nói, bên cạnh sự may mắn thì phi công họ bình tĩnh và giỏi đấy.Lẽ ra nên PR cho đội phi công VN thì phải, nên post lên BBC, CNN là "Phi Công Việt Nam hạ cánh máy bay bằng bụng, cứu sống hàng trăm người một cách ngoạn mục"
Lúc chạy vẫn cố cầm túi với va li là vấn đề chung trên toàn thế giới chứ không phải riêng ta cụ ạ.Chúc mừng mọi người bình an vô sự. Nhưng hài nhất là khi thoát hiểm cần nhanh chóng ròi khỏi máy bay thì bà con ta vẫn còn cầm theo được rất nhiều túi xách.
Vầng cụ . Với máy bay đi thuê thì thời gian thuê tính từ lúc đóng càng bánh xe đến lúc mở càng bánh xe . Vì thế nó có rất nhiều cảm biến ở càng bánh xe. Trong vc sx máy bay thì hệ thống bánh xe là hệ thống giá trị đắt đỏ bậc nhấtNgười ta khi làm ra cái tàu bay cũng đã tính cả.
Càng không ra thời chỉ có nước đáp bằng cách mài bụng xuống đất (nước)
Thân tàu không gãy vỡ, không cháy-nổ, khách ra an toàn đã quá ư là may mắn phỏng cụ
Đấy gọi là thuê gì hả cụ ?Vầng cụ . Với máy bay đi thuê thì thời gian thuê tính từ lúc đóng càng bánh xe đến lúc mở càng bánh xe . Vì thế nó có rất nhiều cảm biến ở càng bánh xe. Trong vc sx máy bay thì hệ thống bánh xe là hệ thống giá trị đắt đỏ bậc nhất