- Biển số
- OF-23583
- Ngày cấp bằng
- 5/11/08
- Số km
- 797
- Động cơ
- 500,692 Mã lực
Thấy nhiều bác như chỉ mong bỏ phân làn, xe máy ô tô mixte chen chúc như cũ, râu ông nọ cắm cằm bà kia ... Tóm lại cứ như cũ là không kêu ca gì phỏng ạ?
Em vẫn thấy lạ là tất cả chúng ta đều tham gia giao thông hàng ngày mà vẫn có người không thấy việc phân làn có lợi ích thế nào. Em không ủng hộ cụ thể biện pháp phân làn hiện nay nhưng ủng hộ phân làn, bằng bất cứ biện pháp gì cũng được (nếu tối ưu, an toàn hơn hiện nay càng tốt) nhưng nhất thiết phải phân làn (mà chưa thấy có bác nào có sáng kiến hay hơn và hiệu quả hơn biện pháp hiện nay???). Chuyện nên phân làn hay không đã có pool trước đây rồi, nếu em không nhầm thì đa số voted vẫn là nên phân làn ... Hay ta tổ chức lại nhỉ?
Câu hỏi nên đặt ra là làm sao để phân làn đảm bảo hiệu quả, an toàn, thuận lợi và đúng luật? Chứ không phải chăm chăm hò nhau đi kiện vì cái biển phân làn nó không đúng Luật (???) để thỏa mãn sự ức chế cá nhân với CA hay GTCC. Giải quyết được câu hỏi nêu trên mới giải quyết được vấn đề lợi ích xã hội, còn việc đối phó hay đánh đố CA ở từng ngã tư cụ thể (dù sau đó có thể mách nhau vài tips) thì vẫn chỉ là lợi ích cá nhân thôi. Kính.
Em vẫn thấy lạ là tất cả chúng ta đều tham gia giao thông hàng ngày mà vẫn có người không thấy việc phân làn có lợi ích thế nào. Em không ủng hộ cụ thể biện pháp phân làn hiện nay nhưng ủng hộ phân làn, bằng bất cứ biện pháp gì cũng được (nếu tối ưu, an toàn hơn hiện nay càng tốt) nhưng nhất thiết phải phân làn (mà chưa thấy có bác nào có sáng kiến hay hơn và hiệu quả hơn biện pháp hiện nay???). Chuyện nên phân làn hay không đã có pool trước đây rồi, nếu em không nhầm thì đa số voted vẫn là nên phân làn ... Hay ta tổ chức lại nhỉ?
Câu hỏi nên đặt ra là làm sao để phân làn đảm bảo hiệu quả, an toàn, thuận lợi và đúng luật? Chứ không phải chăm chăm hò nhau đi kiện vì cái biển phân làn nó không đúng Luật (???) để thỏa mãn sự ức chế cá nhân với CA hay GTCC. Giải quyết được câu hỏi nêu trên mới giải quyết được vấn đề lợi ích xã hội, còn việc đối phó hay đánh đố CA ở từng ngã tư cụ thể (dù sau đó có thể mách nhau vài tips) thì vẫn chỉ là lợi ích cá nhân thôi. Kính.
Chỉnh sửa cuối: