[VHGT] Chuột bạch ngã tư Hàng Bài - Tràng Tiền.... buồn vui lẫn lộn

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,580
Động cơ
361,772 Mã lực
Bọn xxx này cùn quá! Bác chủ thớt lại mất thời gian rồi. Xin hoan nghênh bác vì đã dám bỏ thời gian, công sức ra để chống lại sự dốt nát, lạc hậu, bẩn thỉu và coi thường pháp luật của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội!
Tư vấn với bác thêm một điều: Công dân có quyền kiến nghị với Sở GTVT do họ cắm biển sai luật, nhưng cảnh sát, nhất là những người được phân công nhiệm vụ thì phải có NGHĨA VỤ kiến nghị để dỡ bỏ những cái biển cắm sai luật. Nếu cảnh sát không đủ trình độ để biết cái biển ấy là sai luật thì cần phải cho đi đào tạo lại hàng loạt. Bác có quen báo chí nào thì đăng bài là tốt nhất
Cụ nói chuẩn lắm

Cụ chủ thật dũng cảm.
Cái sáng kiến phân làn kiểu vớ vỉn này ai chả biết nhưng chả ai dũng cảm lên tiếng như cụ chủ thớt. Em là em ủng hộ cụ chủ thớt làm việc này cho ra nhẽ. Cắm biển thì phải cắm cho đúng quy định, không thể tự tiện cắm biển sai luật rồi bắt người dân thi hành được.
@ Theo hẹn, T6 gặp nhé cụ chủ.
Vâng, thứ 6 em và cụ cùng bàn bạc kế hoạch tác chiến. Bản thân em cũng xác định là mất tiền và thời gian. Câu chuyện sẽ còn có hồi kết, ít nhất là anh em trong diễn đàn cũng vỡ ra nhiều thứ cho dù em không chiến thắng. Chuyện BT mà
Xe nào hả cụ? có một chú 2b áo cam thôi ạ. Còn cái taxi Getz nó đi "đúng" phân làn.
Giữa mít ị ra một dải dài dằng dặc cụ ợ. Thế mà nó không bắt lại đi bắt em, vì em là con gà ngọt thịt hơn thôi.

Thôi thì các cụ cứ làm ĐÔN KI Ô TÊ em ngồi hóng.
Cụ còn nợ em chầu bia ngã ba với Phạm Ngọc Thạch đới nhé, khi nào có điều kiện em đòi:))
 
Chỉnh sửa cuối:

hn03

Xe điện
Biển số
OF-4365
Ngày cấp bằng
22/4/07
Số km
2,303
Động cơ
571,026 Mã lực
Em ủng hộ cụ chủ thớt. Tại sao xxx thấy bất cập mà không đề xuất với GTCC mà lại phải để người dân. Quá láo. Ủng hộ nhiệt tình. Nhiều cụ ném đá cụ thì cụ cứ kệ, đội mũ BH mà đi đấu tranh. ANh Em Of cũng có người này người khác mà
 

Coltplus2008

Xe điện
Biển số
OF-24189
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
2,384
Động cơ
515,723 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Ý tưởng của cụ chủ rất đáng hoan nghênh, nhưng cách thực hiện thì có vẻ chưa chuẩn.

Có cách hay hơn mà không gặp rắc rối. Chẳng hạn kụ có thể cắm chốt cùng xxx, khi thấy xxx bắt sai, hãy phân tích và nếu kg đc thì gửi bằng chứng chặt chẽ đến các cơ quan báo chí.
 

capnong67

Xe máy
Biển số
OF-148248
Ngày cấp bằng
5/7/12
Số km
71
Động cơ
359,810 Mã lực
Trước hết e xin vốt cụ chủ 1 li vì tinh thần vì cộng đồng của cụ ạ
Còn về việc này thì thực sự e ko tán thành lắm với cách làm của cụ
1-tất cả các cụ đều biết là "tham gia gt ở vn là phải đi theo biển báo chứ ko đc đi theo thói quen"- trích lời cụ nghiemhung.thế thì dù j chỗ đấy cũng đang phân làn rồi,có biển rồi,có dải phân cách rồi mà,biển báo có hiệu lực là ở PHÍA SAU VÀ BÊN TRÁI BIỂN-chứ ko phải chỉ bên trái đâu ạ.cái ngã 4 đấy đã phân chia 4b và 2b riêng biệt rồi thì e nghĩ là nên tuân theo( e ít qua chỗ này nên cũng ko rõ lắm là khi qua chỗ dải phân cách rồi thì 4b rẽ phải có bị cản hay ko)nhưng nếu đã thế rồi thì cụ ko nên đi ngược lại(e ko dùng từ "đi sai" vì mong là cụ đúng ạ).cái bất cập của mấy cái làn lèo này ai ai cũng biết nhưng có ai đến giờ này thay đổi đc đâu,e nói thật,kể cả mấy ông báo chí cũng chả khác đc đâu,ko ông nào dại mà đi đối đầu trừ khi có lợi ích hoặc đụng chạm đến lợi ích của các ông ấy đâu
2-xxx,nhất là xxx già là e khẳng định ko ngu đâu ạ,e nghĩ nó cũng nắm đằng chuôi rồi nên mới phang cụ biên bản như thế,nếu nó hớ nó đã thả cụ đi rồi.cái phân làn và cắm biển ở đấy có phải do xxx nó làm hay nghĩ ra đâu,nó chỉ làm theo biển thôi nên lập bb cụ,dù ở đấy có bất cập đi nữa thì nó cũng ko sai vụ này đâu,đấy là e nghĩ thế....chúng ta bảo bất cập,chúng ta phản ánh nhưng nó bảo như thế là cần thiết,suy cho cùng cũng vẫn chỉ là 2 quan điểm trái ngược,cũng giống như những phản hồi từ khi có cái làn này thôi,ko thể bắt xxx nó theo mình đc
Ngu ý của e thì là thế này:sao cụ muốn đấu tranh về cả những bất cập của gt,hay những cái sai của xxx mà cụ ko tìm những chỗ trước nay xxx nó vẫn làm láo ấy,QL 5 hay trường chinh chẳng hạn???còn nếu cụ muốn đấu tranh cho bất cập của cái ngã 4 đó thì sao cụ ko lấy tư cách của 1 công dân tham gia gt,có trách nhiệm với cộng đồng mà làm 1 lá đơn phản ánh với cấp nào đấy có phải hay hơn là cụ dùng tư cách của 1 người vi phạm như thế này ko ạ?
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em vẫn suy nghĩ vụ 'chuột bạch' của cụ chủ và rất khâm phục tinh thần nghĩa hiệp, dấn thân vì cộng đồng như vậy.
Nhưng em tiếp tục nghĩ: nếu cụ chủ thắng xxx thì sẽ được cái gì ? Giả sử cụ chủ thắng, cái được sẽ là một trong 3 khả năng sau:
1. Phá bỏ cột + rào phân làn (cứng), chỉ còn lại vạch đứt hoặc liền. Cái này em rất ủng hộ và rất mong được như thế. Chỉ có điều, cụ chủ phản ứng thế đã ăn thua gì so với hàng bao nhiêu tai nạn đâm đổ cột + rào trên đường GP hoặc Xã đàn. Bởi vậy khả năng này hầu như là không thể.
2. Vẫn như cũ, nhưng thay các biển báo phù hợp với luật GTĐB chứ không tùy tiện. Nếu mà như vậy, thực ra chỉ là thay bình mà rượu vẫn là rượu cũ. Các cụ cần rượu là chính chứ mấy khi cần bình đẹp ?
3. Phá bỏ tất cả các loại phân làn phương tiện, 2b, 4b cứ đi lẫn lộn, chỉ phân làn theo ngã rẽ hoặc tốc độ (trong phố thì 4b được đi nhanh hơn 2b). 4b muốn đi sát vỉa hè cứ việc, còn 2b cứ thoải mái diễu ở giữa đường. Nếu kết quả mà như vậy, em phản đối luôn !

Còn nếu cụ chủ thua, thì việc phạt đó cũng như mọi lần, và các biển báo, cột kèo vẫn đâu nằm đó, coi như chưa có gì xẩy ra. Mà em dự, khả năng này là rất lớn.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,580
Động cơ
361,772 Mã lực
Các cụ nói đều có cái lý của mình, em cũng chia sẻ với các cụ. Tuy nhiên với các cụ nói là tại sao không đi thế này thế kia để khỏi mất công, mất thời gian, mất tiền bạc thì em cũng nói luôn là để đi như thế đối với em không có gì khó khăn vì bản thân em cũng đã nghiên cứu chỗ này rồi, với lại em thừa sức gọi điện cho ng thân để chả phải mất một xu. Lúc đó em còn phải đưa GẤU đi mua một vài thứ sinh nhật cho ông cháu con cô em gái, một số thứ cho ông con nhà em...và quay về mua đồ ăn ở Thể Giao, nhưng em vẫn làm đó, về nhà GẤU cứ sa sả, trách móc đủ điều, rát tai lắm các cụ ạ. Em sau nghĩ lại là mình cũng dại ... nhưng cái chính là mục đích để những người thậm chí chưa bao giờ đi qua chỗ này cũng sẽ theo biển để tham gia giao thông, chứ không phải các cụ rành chỗ này. Nếu để tránh va chạm thì... quá đơn giản. Mong sao các cụ hiểu em hơn thôi.
 

dongphong09

Xe tải
Biển số
OF-86338
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
266
Động cơ
411,540 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.phibuiof.cf
công cuộc "cải cách" của cụ chủ em nghĩ sẽ rất gian nan và khó khăn đấy, vì lỗi sai làn của cụ lè lè ra đó rồi, dù sao cũng vốt cho tinh thần đấu tranh của cụ và chờ đợi kết quả cuối cùng của vụ này xem ntn.
 

S320

Xe điện
Biển số
OF-40504
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
4,370
Động cơ
510,506 Mã lực
làm chuột bạch là khổ lắm đấy cụ nhé. nếu bọn chúng thử kháng sinh hay là những thí nghiệm nhẹ thì còn đỡ chứ chúng mà dùng cụ vào để thỉ HIV thì người cụ ...
cụ dũng cảm thiệt. chúc cụ may mắn.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,023
Động cơ
566,260 Mã lực
các cụ cứ bảo một mình cụ chủ ko làm dc gì sao of ko giúp cụ ý một tay nhỉ ? bởi vì rỏ ràng biển cắm như thế là sai đung ko ?? sao tất cả anh e of ko cùng cụ chủ khiếu nại ... ??? lúc này là cả một tập thể rồi chứ ko riêng minh cụ chủ nữa ...chắc chắn sẽ có chuyển biến mới ???
Ý kiến của bác rất hay. Tôi nghĩ bác blackpaint nên tham khảo ý kiến cụ Hà Vũ, nếu cần thì thu thập chữ ký của anh em OTOFUN cùng đứng đơn kiện hoặc kiến nghị lên tòa án hay một cơ quan nào đó
 

hoathanhque

Xe buýt
Biển số
OF-145382
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
615
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
trên ghế
Quan điểm của em về một chuyện gì đó "Mình làm có thể có kết quả hay không có kết quả nhưng nếu mình không làm thì chắc chắn không có kết quả".
Em ủng hộ cụ chủ mặc dù chuyện đấu tranh với chính quyền là rất khó vì họ có quan điểm "Tất cả vì tương lai con em chúng ta, kệ cha con em chúng nó".
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,481
Động cơ
-164,732 Mã lực
Thông tư 27/2009/TT-BCA, trong phần nhiệm vụ của CSGT như sau:
c) Kiến nghị với cơ quan liên quan có biện pháp khắc phục kịp thời những sơ hở, thiếu sót trong quản lý nhà nước về an ninh, trật tự và trật tự an toàn giao thông đường bộ.
Ngoài ra Luật GTDDB cũng có những quy định tương tự

Mấy chú xxx đứng ở ngã tư này có những tội sau:
- Vô trách nhiệm, nếu biết cái biển phân làn là sai luật, nhưng không có kiến nghị Sở GTVT Hà Nội dỡ bỏ.
- Vi phạm pháp luật, nếu biết cái biển phân làn là sai luật nhưng vẫn cố tình phạt người vi phạm cái biển sai luật.
- Không đủ trình độ nghiệp vụ, nếu không biết những cái biển này là sai luật.
Từ đó, có thể kiện, khiếu nại, yêu cầu khắc phục sai phạm như sau:
- Kỷ luật những chiến sỹ đã từng được phân công làm nhiệm vụ tại ngã tư này vì không hoàn thành nhiệm vụ, gây thiệt hại cho Xã hội
- Truy tố những chiến sỹ vi phạm pháp luật, nếu nghiêm trọng
- Trả về trường đào tạo lại những chiến sỹ không đủ trình độ nghiệp vụ
Với những sai phạm mà cụ nêu ra, đứng trên cương vị là đày tớ của các cụ, em tuyên bố xử cụ sơn đen thua toàn tập ...
Xin mời khiếu nại cấp cao hơn khà khà.
 

Evolution

Xe điện
Biển số
OF-6321
Ngày cấp bằng
24/6/07
Số km
3,228
Động cơ
574,857 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Định Công
Nhưng công nhận là mắt xxx nhà ta tinh như cú vọ ý nhỉ, từ giải phân cách đến đèn đỏ nhiều phương tiện như thế mà vẫn tia được cụ chủ đi sai làn.

Xe máy đi bừa phứa ra ngoài thì không thấy bắt bớ, nhỉ nhăm nhe thịt 4B
Chúng nó tại chỗ này lúc nào cũng đứng trên bục để quan sát cụ ạ :D
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Biến cắm sai rành rành rồi nhưng em nghĩ phản đối bằng cách làm chuột bạch như cụ chủ cũng khó thành công. Có lẽ dùng báo chí công luận thì hiệu quả hơn. Dù sao cũng vote tinh thần đấu tranh của cụ chủ.
 

vnpolarbear

Xe hơi
Biển số
OF-5426
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
156
Động cơ
545,560 Mã lực
Em xem clip xong thấy cụ hơi bị buồn quả này rồi ! Vẫn Vote ủng hộ cụ !
 

4banhhanoi

Xe tải
Biển số
OF-85681
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
440
Động cơ
413,700 Mã lực
Vodka cụ chủ cho tinh thần dũng cảm vì cộng đồng.
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Em nghĩ khi cắm loại biển này GTCC đã vận dụng:
Điều lệ báo hiệu GTĐB.
Điều 21 Vị trí đặt biển báo theo chiều ngang đường.
e) Trên những đoạn đường có đường thô sơ đi riêng được phân biệt bằng dải phân cách thì cho phép đặt biển trên dải phân cách.
Nếu thế thì GTCC coi làn đường bên phải là đường Thô sơ...Và xin các cụ giải thích về từ ngữ thế nào là đường thô sơ giúp em với. Hay là tất cả các loại phương tiện 2b là thô sơ ???
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,782
Động cơ
8,918 Mã lực
Trước hết e xin vốt cụ chủ 1 li vì tinh thần vì cộng đồng của cụ ạ
Còn về việc này thì thực sự e ko tán thành lắm với cách làm của cụ
1-tất cả các cụ đều biết là "tham gia gt ở vn là phải đi theo biển báo chứ ko đc đi theo thói quen"- trích lời cụ nghiemhung.thế thì dù j chỗ đấy cũng đang phân làn rồi,có biển rồi,có dải phân cách rồi mà,biển báo có hiệu lực là ở PHÍA SAU VÀ BÊN TRÁI BIỂN-chứ ko phải chỉ bên trái đâu ạ.cái ngã 4 đấy đã phân chia 4b và 2b riêng biệt rồi thì e nghĩ là nên tuân theo( e ít qua chỗ này nên cũng ko rõ lắm là khi qua chỗ dải phân cách rồi thì 4b rẽ phải có bị cản hay ko)nhưng nếu đã thế rồi thì cụ ko nên đi ngược lại(e ko dùng từ "đi sai" vì mong là cụ đúng ạ).cái bất cập của mấy cái làn lèo này ai ai cũng biết nhưng có ai đến giờ này thay đổi đc đâu,e nói thật,kể cả mấy ông báo chí cũng chả khác đc đâu,ko ông nào dại mà đi đối đầu trừ khi có lợi ích hoặc đụng chạm đến lợi ích của các ông ấy đâu
2-xxx,nhất là xxx già là e khẳng định ko ngu đâu ạ,e nghĩ nó cũng nắm đằng chuôi rồi nên mới phang cụ biên bản như thế,nếu nó hớ nó đã thả cụ đi rồi.cái phân làn và cắm biển ở đấy có phải do xxx nó làm hay nghĩ ra đâu,nó chỉ làm theo biển thôi nên lập bb cụ,dù ở đấy có bất cập đi nữa thì nó cũng ko sai vụ này đâu,đấy là e nghĩ thế....chúng ta bảo bất cập,chúng ta phản ánh nhưng nó bảo như thế là cần thiết,suy cho cùng cũng vẫn chỉ là 2 quan điểm trái ngược,cũng giống như những phản hồi từ khi có cái làn này thôi,ko thể bắt xxx nó theo mình đc
Ngu ý của e thì là thế này:sao cụ muốn đấu tranh về cả những bất cập của gt,hay những cái sai của xxx mà cụ ko tìm những chỗ trước nay xxx nó vẫn làm láo ấy,QL 5 hay trường chinh chẳng hạn???còn nếu cụ muốn đấu tranh cho bất cập của cái ngã 4 đó thì sao cụ ko lấy tư cách của 1 công dân tham gia gt,có trách nhiệm với cộng đồng mà làm 1 lá đơn phản ánh với cấp nào đấy có phải hay hơn là cụ dùng tư cách của 1 người vi phạm như thế này ko ạ?
Cái bôi đậm ấy cụ, nó toàn làm sai: biển sai, đặt dải phân cách cứng sai. Dải phân cách cứng là để phân chia xe thô sơ với cơ giới hoặc giữa 2 làn đường ngược chiều nhau.

Ngày mai nó cắm cái biển "cấm ông capnong đi đường này" thì cụ cũng không vào à?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top