Em đã từng phải đi hệt như cụ chủ, trên đúng đoạn Hàng bài phố Huế này luôn. Chỉ khác là khi đó em đi 2b, phải đi vào làn 4b, từ trước con lươn, để có thể rẽ trái được. Còn nếu ko đi như thế, chỉ nhích qua phải con lươn có mấy giây thôi, là có hôm em phải đi thêm 1 vòng ở ngã 4 trên rồi ạ. Ko thể len vào hàng 4b để rẽ trái, tương tự khi đi 4b muốn rẽ phải thôi. Đấy Là em đi vào tầm chiều muộn, ko phải giờ cao điểm nhé.
Bình thường đi 4b thì cái bất hợp lý khi cắt ngang luồng phương tiện khác cũng thấy dịu đi, vì đè được các xe bé hơn, ngồi mát, nghe nhạc... Nhưng khi đi 2b thì nhục vô cùng ạ, cứ phải loi choi, phạm luật xen vào hàng 4b... Em đi 1 mình cũng đỡ hơn, Chứ nhớ lại hồi đó chở gấu đi khám ở Bv phụ sản tw triệu quốc đạt, phải đi 2b cho tiện, thì thấy nhục vô cùng bởi sự phân làn bằng chướng ngại vật giữa đường thế này.
Chỉ riêng những vụ tai nạn do đâm phải cột và lươn giữa đường đã đủ để phá bỏ tất cả chúng đi rồi, mà ko hiểu sao, vì lý do gì vẫn để nguyên thế. Lại còn lý sự, ông đâm vào do mắt có vấn đề hay ko tập trung khi lái. Cái đường trước thì ngày nào cũng đi, bỗng một hôm xuất hiện cái cột giữa đường, ko tai nạn mới là lạ. Treo biển trên cao có phức tạp gì hơn đâu.