[Funland] Chứng khoán và Bds sẽ thế nào khi Juve liên tục tuyển mộ?!

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,305
Động cơ
74,796 Mã lực
Kiểu gì thì cả kẹt room cả ls tín dụng thì ck bđs cũng khó bứt phá
Ck, bđs với cái thanh khoản hấp hối như thế thì coi như là đứt. Giờ hô hào chỉ là đám cò vạc hay đã cắt lỗ đến tận bẹn ;)).
Đợt vừa rồi call margin, chú nào nhẹ nhàng thì mất 40-50% tài sản. Bây giờ ko được bơm tiền vay mượn nữa, chủ yếu chơi tiền thịt thì VNI có lên 2000 điểm cũng chưa về bờ :D
 

toyota219

Xe điện
Biển số
OF-645333
Ngày cấp bằng
2/5/19
Số km
2,854
Động cơ
151,802 Mã lực
Tuổi
38
Hôm wa chắc việc làm tốt hơn dự tính, fen này The Fets chả có lý do j hok mạnh tay tăng 50 điểm tháng 6 7😭😭😭😭.
Nghỉ cũng ngộ trong nc thì cấm đoán, gây khó dễ ủng hộ nl sanh…In xèng vô tội vạ, j đòi tụi Arap bơm nhìu đầu ra để chống lphat. Cụ khôn quá cơ. Phen này có khi nào OPEC+Nga đặt cửa cúi năm bên Cụ thất thế hơm🤣🤣🤣🤣
TQ e thấy cũng haiz, sau đợt 208 thấy khoe miết 1k3 tỏi- làm giành dụm bấy lâu roài còn đem ra doạ này nọ. Nay thấy thu hẹp cái bảng j đấy 9k chắc cũng rầu lém😂😂😂😂Thôi đóng cửa qua đầu năm sau tính????
Thế nên e xác định đây tới cúi năm cứ nằm yên hưởng cho khoẻ, mặt kệ giá cả🥹🥹🥹🥹
 

prado2012

Xe điện
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
4,505
Động cơ
360,923 Mã lực
Ck, bđs với cái thanh khoản hấp hối như thế thì coi như là đứt. Giờ hô hào chỉ là đám cò vạc hay đã cắt lỗ đến tận bẹn ;)).
Đợt vừa rồi call margin, chú nào nhẹ nhàng thì mất 40-50% tài sản. Bây giờ ko được bơm tiền vay mượn nữa, chủ yếu chơi tiền thịt thì VNI có lên 2000 điểm cũng chưa về bờ :D
Bác này chắc chơi ck bằng mồm. Tôi chốt hết vùng 1500-1460 và ăn thêm sóng hồi 1156 đến 1300 cũng ngon. Ai kẹp mà bắt đáy thì cách bờ 5-10% thôi.
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
286
Động cơ
355,783 Mã lực
Tổng kết tuần là 1 nến tuần Doji thân nến nhỏ, biên độ hẹp: 1276-1303, phiên T6 cuối tuần đạp nền 1280 ko thủng và dùng trụ SAB GAS cân bảng điểm. Pha test cung xong, cung cạn vol nhỏ, media viết thanh khoản sụt giảm. OK lá cải :D.

Nến tuần hiểu theo 2 hướng:

- Tích cực: nến tiếp diễn, lưỡng lự, đóng trên đỉnh nến tuần trước, chờ nến confirm tuần tiếp theo.
- Tiêu cực: lực tăng cạn, vùng tâm lý chẵn 1300 ko thể break qua.

News support cuối tuần: SSI PHT.

Dự tính theo nến H1 (mượn hình ảnh 1 bạn trên diễn đàn). Tư duy cá nhân nhịp hồi chưa kết thúc.

Trading plan:

- Mua mới: không
- Chờ target chốt hàng hold từ khi bắt đáy hoặc mua 2 ngày cuối tuần qua.

Nice weekends

48413325-E0C6-4F1D-A097-36DB2C0E84C2.jpeg
 

Binbi

Xe điện
Biển số
OF-303482
Ngày cấp bằng
1/1/14
Số km
2,803
Động cơ
346,532 Mã lực
Em vào hóng các cao thủ CK luận đề sau 7h tối :D
 

thaihana

Xe điện
Biển số
OF-375739
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
3,361
Động cơ
506,371 Mã lực

kinum08

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-35495
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
1,205
Động cơ
481,623 Mã lực
Ck, bđs với cái thanh khoản hấp hối như thế thì coi như là đứt. Giờ hô hào chỉ là đám cò vạc hay đã cắt lỗ đến tận bẹn ;)).
Đợt vừa rồi call margin, chú nào nhẹ nhàng thì mất 40-50% tài sản. Bây giờ ko được bơm tiền vay mượn nữa, chủ yếu chơi tiền thịt thì VNI có lên 2000 điểm cũng chưa về bờ :D
Em chém tí , cụ hiểu về vni ko vậy :D
 

Dr.Chen

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-359490
Ngày cấp bằng
22/3/15
Số km
203
Động cơ
262,173 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
johnchenvn.wordpress.com
Tổng kết tuần là 1 nến tuần Doji thân nến nhỏ, biên độ hẹp: 1276-1303, phiên T6 cuối tuần đạp nền 1280 ko thủng và dùng trụ SAB GAS cân bảng điểm. Pha test cung xong, cung cạn vol nhỏ, media viết thanh khoản sụt giảm. OK lá cải :D.

Nến tuần hiểu theo 2 hướng:

- Tích cực: nến tiếp diễn, lưỡng lự, đóng trên đỉnh nến tuần trước, chờ nến confirm tuần tiếp theo.
- Tiêu cực: lực tăng cạn, vùng tâm lý chẵn 1300 ko thể break qua.

News support cuối tuần: SSI PHT.

Dự tính theo nến H1 (mượn hình ảnh 1 bạn trên diễn đàn). Tư duy cá nhân nhịp hồi chưa kết thúc.

Trading plan:

- Mua mới: không
- Chờ target chốt hàng hold từ khi bắt đáy hoặc mua 2 ngày cuối tuần qua.

Nice weekends

48413325-E0C6-4F1D-A097-36DB2C0E84C2.jpeg
Thanks view của cụ
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,305
Động cơ
74,796 Mã lực
Em chém tí , cụ hiểu về vni ko vậy :D
Biết là cụ tỉa đểu nhưng tôi trả lời nghiêm túc như này. Đầu tư muốn có lợi nhuận cao thì phải dùng đòn bẩy, đầu tư chứng khoán mà không dùng đòn bẩy thì cả đời lom dom.
Thời điểm mà margin mạnh nhất là thời điểm thanh khoản mạnh nhất lúc VNI 1500. Thành hay bại là thời điểm này. Ông nào ăn đủ rút ra thì là ăn bằng lần, chú nào hứng cú sập margin thì cũng thua bằng lần. Thua thì toàn tính bằng tiền tỷ, mà lướt sóng tìm niềm vui ở vài triệu bạc thì gỡ đến bao giờ ;))
Đợt sập margin vừa rồi, ít nhất 2 tỷ $ tiền tươi thóc thật rơi vào tay cá mập ;)). Gà qué có cố gỡ vài năm nữa thì cũng chưa về bờ đâu :D
 

kinum08

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-35495
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
1,205
Động cơ
481,623 Mã lực
Biết là cụ tỉa đểu nhưng tôi trả lời nghiêm túc như này. Đầu tư muốn có lợi nhuận cao thì phải dùng đòn bẩy, đầu tư chứng khoán mà không dùng đòn bẩy thì cả đời lom dom.
Thời điểm mà margin mạnh nhất là thời điểm thanh khoản mạnh nhất lúc VNI 1500. Thành hay bại là thời điểm này. Ông nào ăn đủ rút ra thì là ăn bằng lần, chú nào hứng cú sập margin thì cũng thua bằng lần. Thua thì toàn tính bằng tiền tỷ, mà lướt sóng tìm niềm vui ở vài triệu bạc thì gỡ đến bao giờ ;))
Đợt sập margin vừa rồi, ít nhất 2 tỷ $ tiền tươi thóc thật rơi vào tay cá mập ;)). Gà qué có cố gỡ vài năm nữa thì cũng chưa về bờ đâu :D
Nghe bác nói e dự bác mới tham gia ttck , cái bác nói là đúng nhưng nó diễn ra rồi , ck ăn nhau ở chỗ xem nó diễn biến thế nào tiếp theo chứ ko phải ngồi phán cái đã xảy ra rồi . Chưa kể nhiều cụ tích sản như gửi tiết kiệm , hay đầu tư giá trị và e biết vài đứa bạn bán nhà đợt vừa rồi để bắt đáy giờ ăn cũng ổn . Ck hơn nhau ở tầm nhìn và tính quyết đoán, bản lĩnh . Ko hơn thua hay so sánh giỏi , phân tích giỏi lúc việc đã xảy ra rồi . Con đg ck cực dài nay bại nhưng có khi mai bằng chục lần , nay phân tích đúng cái đã diễn ra lại làm ta lom dom . Nói chung cá nhân e thích những góc nhìn về ck trong chu kỳ tiếp theo , kể cả tt down trend vẫn có cái ăn bằng lần, còn nói cả đã rồi ai cũng biết thì vui vui thôi
Frt nhưng năm trước e đu 30-40 rồi lên 90 ko bán về 20, về 20 e bị nói là điên khi mua đúng số lượng đang có giá 3x , e vào tất cả 2 đợt gần 15 tỉ , và ra hàng lúc sau tết vừa rồi, vẫn chưa phải đỉnh nhưng cũng ổn rồi , đó là bài học cho cá nhân e , nên tập chung nghiên cứu và quan hệ dn một vài mã , ngồi phán vni , cá mập này nọ dễ lom dom , và loanh quanh lắm,.
đúng là ko chịu thua đc 50% thì ko bao giờ ăn được 500% , phân tích nghe thì hay mà tay ko dám bấm enter thì cũng vứt :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-380879
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
903
Động cơ
247,910 Mã lực
Tuổi
34
Nghe bác nói e dự bác mới tham gia ttck , cái bác nói là đúng nhưng nó diễn ra rồi , ck ăn nhau ở chỗ xem nó diễn biến thế nào tiếp theo chứ ko phải ngồi phán cái đã xảy ra rồi . Chưa kể nhiều cụ tích sản như gửi tiết kiệm , hay đầu tư giá trị và e biết vài đứa bạn bán nhà đợt vừa rồi để bắt đáy giờ ăn cũng ổn . Ck hơn nhau ở tầm nhìn và tính quyết đoán, bản lĩnh . Ko hơn thua hay so sánh giỏi , phân tích giỏi lúc việc đã xảy ra rồi . Con đg ck cực dài nay bại nhưng có khi mai bằng chục lần , nay phân tích đúng cái đã diễn ra lại làm ta lom dom . Nói chung cá nhân e thích những góc nhìn về ck trong chu kỳ tiếp theo , kể cả tt down trend vẫn có cái ăn bằng lần, còn nói cả đã rồi ai cũng biết thì vui vui thôi
Frt nhưng năm trước e đu 30-40 rồi lên 90 ko bán về 20, về 20 e bị nói là điên khi mua đúng số lượng đang có giá 3x , e vào tất cả 2 đợt gần 15 tỉ , và ra hàng lúc sau tết vừa rồi, vẫn chưa phải đỉnh nhưng cũng ổn rồi , đó là bài học cho cá nhân e , nên tập chung nghiên cứu và quan hệ dn một vài mã , ngồi phán vni , cá mập này nọ dễ lom dom , và loanh quanh lắm,.
đúng là ko chịu thua đc 50% thì ko bao giờ ăn được 500% , phân tích nghe thì hay mà tay ko dám bấm enter thì cũng vứt :D
Frt về 20 lúc covid hả cụ?
 

kinum08

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-35495
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
1,205
Động cơ
481,623 Mã lực
Frt về 20 lúc covid hả cụ?
Vâng, chả dấu gì cụ năm đó e bán 2 cái nhà vào nó , giờ cái nhà đó tầm 25t . Cũng may nữa , đợt vừa rồi cũng trả lại tt 1 ít , nhưng e có thới quen đầu tư tính bằng năm , 2 năm nữa mã e nắm như frt thì ngon quá, cho nên phân tích vni cho điểm ra vào ngắn hạn giờ e hơi vô cảm. Ck quan trọng nhất là nắm đc chuẩn thông tin tay tròng cty đó , và đợi gió đông thôi. Tt giờ ko đoán đc mà ko nên đoán, mã mình cầm đang về chiết khấu tốt ntn thì có tiền là e múc, cơ bản thông tin phải dn phải chuẩn thôi,
 
Biển số
OF-380879
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
903
Động cơ
247,910 Mã lực
Tuổi
34
Vâng, chả dấu gì cụ năm đó e bán 2 cái nhà vào nó , giờ cái nhà đó tầm 25t . Cũng may nữa , đợt vừa rồi cũng trả lại tt 1 ít , nhưng e có thới quen đầu tư tính bằng năm , 2 năm nữa mã e nắm như frt thì ngon quá, cho nên phân tích vni cho điểm ra vào ngắn hạn giờ e hơi vô cảm. Ck quan trọng nhất là nắm đc chuẩn thông tin tay tròng cty đó , và đợi gió đông thôi. Tt giờ ko đoán đc mà ko nên đoán, mã mình cầm đang về chiết khấu tốt ntn thì có tiền là e múc, cơ bản thông tin phải dn phải chuẩn thôi,
Lúc covid frt về 10 mà?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top