[Funland] Chứng khoán và Bds sẽ thế nào khi Juve liên tục tuyển mộ?!

FC Juventus

Xe buýt
Biển số
OF-321203
Ngày cấp bằng
27/5/14
Số km
798
Động cơ
292,763 Mã lực
Tôi thoát 7/4/22 và 9.30 am sáng 8/4/22 khi có tín hiệu báo cháy. Tôi để lại 2% trade nhịp hồi để lấy cảm nhận thực tế,ăn được LDG nhịp 1261-1369.

Tôi chuyển ra GTK được đúng lãi 1 tháng.

Tôi vào lại hôm VNI test lại 1203 không thủng SSI & STB, GVR, 2 ngày 23 và 24/5/22 hôm qua và kia cũng lướt hết. Hiện full cash. Tôi nạp tiền vào nhưng chỉ dám đi tiền 50% tiền thịt 2 ngày 23 và 24/5/22 dù dự định là all in full MG đánh tổng lực khoảng 2 tuần ăn cá hồi rồi rút hết ra, đắp chăn chờ độc lập. Lúc đi lệnh vẫn còn hơi bị tâm lý.

3 hôm nay nhấp nhử vùng Tâm lý chẵn 1300 nhưng chưa qua. Nay chủ yếu kéo trụ & Lái các dòng Phân, Thủy sản, điện, cảng biển quay 2 đầu mạnh & được 1 vòng biên độ dao động lớn.

Nhịp hồi này target tôi đo khoảng;

1. Tỉ lệ hồi giống sóng 2018: 1321+/-5
2. TA: 135x: Vai đầu Vai ngược, test neckline đứt gãy, hồi Fibo 50% đoạn giảm.

Timing hết nhịp hồi khoảng 9/6/2022.


* Pha 1261-1369 (26/4-5/5/22) : lái đầu cơ đánh thoát mạnh, nhịp này đuối vào pha đi ngang biên hẹp SW down.
* Pha 1157-13xx Mid Cap s/x Swing biên rộng.

Phải còn 1 pha kích nổ nữa mới lùa gà vào úp được. Trade cần có nguyên tắc tránh bị đánh úp. Có tín hiệu báo cháy như mấy em gái ngành là bịt khăn sạch té nhanh

GAI NGANH.jpg
Em quan sát nay nhiều bên hô bán để về 1250 cover lại cho nhịp hồi lên trên 1300 nên cơ bản ngắn hạn chưa sập đâu cụ ạ vì ae mai kia cover lại trên 1300. Còn đi đến đâu trong nhịp hồi này khó đoán cụ nhề tại các anh lái h trốn đâu hết nên thanh khoản kém thật
 

Longtime No See

Xe tải
Biển số
OF-676534
Ngày cấp bằng
23/6/19
Số km
475
Động cơ
114,785 Mã lực
Em quan sát nay nhiều bên hô bán để về 1250 cover lại cho nhịp hồi lên trên 1300 nên cơ bản ngắn hạn chưa sập đâu cụ ạ vì ae mai kia cover lại trên 1300. Còn đi đến đâu trong nhịp hồi này khó đoán cụ nhề tại các anh lái h trốn đâu hết nên thanh khoản kém thật
Với sự tàn bạo của tạo lập VNI thì nó sẽ phân phối nốt trên đường giá xuống, cú hồi đã kéo 1 cơ số mã hồi tăng 20-50%, đến khi VNI giảm về 1250 đúng như mong đợi của nhiều cụ để lao vào bắt đáy tiếp tại hỗ trợ thì nó lại xuyên luôn hỗ trợ :D , lưu ý các cụ USD index đang tăng trở lại là sự đe dọa cho mọi tài sản đầu cơ từ Vàng, Bitcoin đến chứng khoán.
P/s: luôn phải nhớ là họa vô đơn chí, VNI đã thủng 1.200 một lần thì hoàn toàn có thể thủng lần 2 với độ sâu khó đoán.
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,305
Động cơ
74,796 Mã lực
Với chứng sỹ thì 15% lãi (gấp đôi GTK) vẫn là bại
Vì phần 7.5% ko bõ công canh bảng và mua thuốc trợ tim ợ

Tiền lời tối thiểu phải 20%

Chứ ko thì cứ 7.5% GTK cho nhàn đầu ợ
Chứng sĩ thì phải lãi 30%/năm hẵng đi so với gửi tiết kiệm ợ.
Các chết đơ - trader thì phải đóng tiền thuế, phí giao dịch, lãi ứng trước, lãi margin… mỗi năm đã mất khoảng 20% tiền thịt rồi. 10% còn lại để mua bỉm và thuốc trợ tim ;))
Thi thoảng bị sập 1 quả, cắt margin đến tận bẹn thì gỡ 5 năm cũng không lại :D
 

FC Juventus

Xe buýt
Biển số
OF-321203
Ngày cấp bằng
27/5/14
Số km
798
Động cơ
292,763 Mã lực
Với sự tàn bạo của tạo lập VNI thì nó sẽ phân phối nốt trên đường giá xuống, cú hồi đã kéo 1 cơ số mã hồi tăng 20-50%, đến khi VNI giảm về 1250 đúng như mong đợi của nhiều cụ để lao vào bắt đáy tiếp tại hỗ trợ thì nó lại xuyên luôn hỗ trợ :D , lưu ý các cụ USD index đang tăng trở lại là sự đe dọa cho mọi tài sản đầu cơ từ Vàng, Bitcoin đến chứng khoán.
P/s: luôn phải nhớ là họa vô đơn chí, VNI đã thủng 1.200 một lần thì hoàn toàn có thể thủng lần 2 với độ sâu khó đoán.
Còn nghi ngờ là còn lên đấy cụ :))
 

pk2018

Xe tải
Biển số
OF-558217
Ngày cấp bằng
13/3/18
Số km
494
Động cơ
22,698 Mã lực
Cứ mấy con đầu tư công mà cầm thôi, giá đã triết khấu đến 50-70% rồi, cầm 2-3 năm lại x3x4
 
Biển số
OF-380879
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
903
Động cơ
247,910 Mã lực
Tuổi
34
Mấy chú chim xuất chuồng với bài lãi suất và đô la quen thuộc =))
 

Thíchrausạch

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809449
Ngày cấp bằng
25/3/22
Số km
309
Động cơ
12,933 Mã lực
Tuổi
33
Em đánh dấu hóng, các cụ ở đây ko chỉ thông mỗi khoản trứng rụng mà còn cả vàng và tờ xanh ;))
 

Mr. Toàn

Xe điện
Biển số
OF-118642
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
2,606
Động cơ
407,819 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
ECB cũng khẳng định tháng 7 sẽ tăng lãi suất cơ bản, khả năng Oi cũng lên.
Trend cả thế giới, riêng dân anamit vẫn ngạo nghễ 1 mình chống mafia.
BIDV vẫn để lãi suất huy động usd là 0% :))
Em hóng bao giờ ttck VN liên thông với Mẽo, em vác tiền đi mua trái phiếu Mẽo đi cụ, vừa ăn được 2-3% lại vừa sang cả cái thằng người :))
Đàm phán với NH vẫn được khoảng 2% cụ ạ.
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,383
Động cơ
413,814 Mã lực
USD mặc dù có tăng, nhưng từ đầu năm đến h chỉ đc khoảng 1,5% thoai,

888888888899999999999.jpg
 

Xinxàphòng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-357212
Ngày cấp bằng
8/3/15
Số km
2,685
Động cơ
298,968 Mã lực
Nơi ở
bờ giếng
ECB cũng khẳng định tháng 7 sẽ tăng lãi suất cơ bản, khả năng Oi cũng lên.
Trend cả thế giới, riêng dân anamit vẫn ngạo nghễ 1 mình chống mafia.
BIDV vẫn để lãi suất huy động usd là 0% :))
Em hóng bao giờ ttck VN liên thông với Mẽo, em vác tiền đi mua trái phiếu Mẽo đi cụ, vừa ăn được 2-3% lại vừa sang cả cái thằng người :))
Nhà cháu cũng đương hóng - nhưng khả năng rất lớn là chả "ngạo nghễ" được mấy ngày nữa đâu.
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
286
Động cơ
355,783 Mã lực
Em quan sát nay nhiều bên hô bán để về 1250 cover lại cho nhịp hồi lên trên 1300 nên cơ bản ngắn hạn chưa sập đâu cụ ạ vì ae mai kia cover lại trên 1300. Còn đi đến đâu trong nhịp hồi này khó đoán cụ nhề tại các anh lái h trốn đâu hết nên thanh khoản kém thật
Bác dùng Elliott có mấy nguyên lý:

1. Sóng Giảm A gồm 5 sóng nhỏ.
2. Pha S2 và S4 là pha hồi: S2 hồi thẳng V đơn giản thì S4 hồi phức hợp: 5 sóng nhỏ
+ S2 hồi chữ V 1.261-1.369 bằng 108p
+ S3 1.369 - 1.157 (test vùng đỉnh cũ 2018 (1211) và đỉnh cũ 2007 (1175) tạo mô hình 2 đáy chữ W lệch 1157-1.203 rồi bật lên.
+ S4 1157 - 1328 <->1.352 (161.8% x108 = 171 -> 1.157+171 = 1.328 hoặc kích 1 vài n trụ để NĐT Fomo lên 1.352 để lái ra hàng.
3. Chờ pha giảm 5 trong A lớn bắt đáy

Còn bán trước - cover sau thì mỗi người 1 chiến thuật tận dụng tối đa chênh lệch giá để kiếm LN.
* Tỉ lệ đỉnh đáy các sóng đều có nguyên tắc giống nhau:
TI LE DINH DAY.png

* Quy tắc vẽ sóng trung hạn: Tạo lập Việt không để gãy Fibo 50% (trừ khi có biến cố hoặc news đột biến mạnh Thiên Nga Đen thì tát nước theo mưa, tiện tay dắt dê (Covid 2020).
vni w1.png

* Giữa các sóng giảm có 1 số pha hồi để Lái thoát hàng bằng cách Phân phối theo nhịp hồi 1 mốc giá Trung bình rồi đánh xuống tiếp (News Media là công cụ để tác động Tâm lý NĐT), traders luôn dùng các con số để GD (lệnh/ tỉ lệ % rơi, tỉ lệ hồi....) để chiến đấu. News đọc cho vui. Mấy ai trade mà nghe news Media hù dọa.
 

FC Juventus

Xe buýt
Biển số
OF-321203
Ngày cấp bằng
27/5/14
Số km
798
Động cơ
292,763 Mã lực
Bác dùng Elliott có mấy nguyên lý:

1. Sóng Giảm A gồm 5 sóng nhỏ.
2. Pha S2 và S4 là pha hồi: S2 hồi thẳng V đơn giản thì S4 hồi phức hợp: 5 sóng nhỏ
+ S2 hồi chữ V 1.261-1.369 bằng 108p
+ S3 1.369 - 1.157 (test vùng đỉnh cũ 2018 (1211) và đỉnh cũ 2007 (1175) tạo mô hình 2 đáy chữ W lệch 1157-1.203 rồi bật lên.
+ S4 1157 - 1328 <->1.352 (161.8% x108 = 171 -> 1.157+171 = 1.328 hoặc kích 1 vài n trụ để NĐT Fomo lên 1.352 để lái ra hàng.
3. Chờ pha giảm 5 trong A lớn bắt đáy

Còn bán trước - cover sau thì mỗi người 1 chiến thuật tận dụng tối đa chênh lệch giá để kiếm LN.
* Tỉ lệ đỉnh đáy các sóng đều có nguyên tắc giống nhau:
TI LE DINH DAY.png

* Quy tắc vẽ sóng trung hạn: Tạo lập Việt không để gãy Fibo 50% (trừ khi có biến cố hoặc news đột biến mạnh Thiên Nga Đen thì tát nước theo mưa, tiện tay dắt dê (Covid 2020).
vni w1.png

* Giữa các sóng giảm có 1 số pha hồi để Lái thoát hàng bằng cách Phân phối theo nhịp hồi 1 mốc giá Trung bình rồi đánh xuống tiếp (News Media là công cụ để tác động Tâm lý NĐT), traders luôn dùng các con số để GD (lệnh/ tỉ lệ % rơi, tỉ lệ hồi....) để chiến đấu. News đọc cho vui. Mấy ai trade mà nghe news Media hù dọa.
Vâng em cảm ơn cụ. Giả định VNI rơi giống như 2018 rồi đi vào sw thì sau 2 cây nến tuần xanh thì tuần này hay muộn nhất tuần sau đỏ nhẹ cụ nhỉ.

P/s: Cụ công bố kịch bản công khai rõ vậy các anh lái anh ý đổi ý đấy cụ :D
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
286
Động cơ
355,783 Mã lực
Vâng em cảm ơn cụ. Giả định VNI rơi giống như 2018 rồi đi vào sw thì sau 2 cây nến tuần xanh thì tuần này hay muộn nhất tuần sau đỏ nhẹ cụ nhỉ.

P/s: Cụ công bố kịch bản công khai rõ vậy các anh lái anh ý đổi ý đấy cụ :D

OK bác.

Bật bài ngửa luôn.

Mốc FB 23.8% ta thấy lịch sử 2018 họ để 3 nến W1 mốc đó SW để ra hàng.

2022 họ ko cho hồi mốc đó mà đánh thủng luôn Gap 1318-1.328 đứt gãy luôn (cản cứng).

Nguyên tắc cộng nến lịch sử 2018 cũ: 6 nến tuần đỏ - 3 nến tuần xanh.

=> Lần này cũng vậy.

Tuần này tôi dự nến tuần đỏ có rút chân yếu.

Bài đơn giản vậy thôi. Nói thì nói chuẩn trọng tâm, có dẫn chứng, có số liệu đầy đủ.

Sợ nhất Trình không có mà bí hiểm tỏ ra nguy hiểm :D
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,305
Động cơ
74,796 Mã lực
Nhà cháu cũng đương hóng - nhưng khả năng rất lớn là chả "ngạo nghễ" được mấy ngày nữa đâu.
Vừa hội làng xong lại đến họp họ, thì số liệu nó phải ngon lành chút cho các bô lão yên tâm chứ cụ ;))
Có bung hay toang thì cũng phải tính sau.
 
Biển số
OF-380879
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
903
Động cơ
247,910 Mã lực
Tuổi
34
Topic này tới giờ chưa close nhỉ? Mọi dự đoán đều sai hết rồi các cụ ạ!
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
286
Động cơ
355,783 Mã lực
Còn nghi ngờ là còn lên đấy cụ :))
Cụ có update gì ko?

Tôi update theo chiều sw up -> 135x nến nhỏ tăng trong nghi ngờ:

1. Trụ
2. B và CK giữ nhịp tăng nhẹ: kích nhẹ lại B chiều nay
3. Các dòng chạy trc tạo đỉnh M phân, cảng, điện, TS.

4 phiên đạp 1280 ko gãy, chưa break 1300, râu nến dưới (lực đỡ tạo lập và cầu bắt dưới) kiểu đi ngang sw tích nền break up.

Nó đạp mạnh thì dễ ăn quá! Còn nhiều chim lợn là cầu tiềm năng còn nhiều!

TT luôn đúng, việc mình là bám tín hiệu GD và đi tiền cùng KS tâm lý!
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
5,820
Động cơ
250,960 Mã lực

nhà đầu tư trong nước có xu hướng rút tiền ra khỏi thị trường để quay lại sản xuất kinh doanh hậu Covid-19, lãi suất huy động nhiều ngân hàng cũng có xu hướng tăng trong khi nhiều nhà đầu tư đã lỗ nặng trong suốt chu kỳ gần nửa năm vừa qua, việc gửi tiền lấy lãi là một lựa chọn khả dĩ
[/QUOTE]

Riêng đại bàng Warburg Pincus bơmn vào Novaland là hơn 5000 tỷ rồi. Đất vẫn ngon nhỉ?

 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
5,820
Động cơ
250,960 Mã lực
ECB cũng khẳng định tháng 7 sẽ tăng lãi suất cơ bản, khả năng Oi cũng lên.
Trend cả thế giới, riêng dân anamit vẫn ngạo nghễ 1 mình chống mafia.
BIDV vẫn để lãi suất huy động usd là 0% :))
Em hóng bao giờ ttck VN liên thông với Mẽo, em vác tiền đi mua trái phiếu Mẽo đi cụ, vừa ăn được 2-3% lại vừa sang cả cái thằng người :))
BIDV mới tăng lãi suất có 0,1% tăng cho vui :) có vẻ chưa xi nhê gì nếu 4 nhtmnn ko tăng. Đợt này cho giải ngân gói 2% cũng nhiều đấy mình nghĩ ls huy động các nh lớn đến hết năm 2022 ko quá 7%. Khó lặp lại thời kỳ 2008-2011.
 

cuongdiv

Xe container
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
8,083
Động cơ
360,910 Mã lực
Cụ có update gì ko?

Tôi update theo chiều sw up -> 135x nến nhỏ tăng trong nghi ngờ:

1. Trụ
2. B và CK giữ nhịp tăng nhẹ: kích nhẹ lại B chiều nay
3. Các dòng chạy trc tạo đỉnh M phân, cảng, điện, TS.

4 phiên đạp 1280 ko gãy, chưa break 1300, râu nến dưới (lực đỡ tạo lập và cầu bắt dưới) kiểu đi ngang sw tích nền break up.

Nó đạp mạnh thì dễ ăn quá! Còn nhiều chim lợn là cầu tiềm năng còn nhiều!

TT luôn đúng, việc mình là bám tín hiệu GD và đi tiền cùng KS tâm lý!
E không biết cụ dự đúng hay sai nhưng cụ có số liệu, các mốc điểm cụ thể...ko như mấy lão khác nói khơi khơi nước đôi, giảm thì bảo bán đúng đỉnh, tăng thì hô mua đúng đáy, người giỏi thế thì thời gian ăn chơi còn ko có nữa là lên đây chém gió ;))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top