[Funland] Chứng khoán và Bds sẽ thế nào khi Juve liên tục tuyển mộ?!

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực

Airbus A350

Xe điện
Biển số
OF-615905
Ngày cấp bằng
14/2/19
Số km
2,025
Động cơ
20,585 Mã lực
Với chứng sỹ thì 15% lãi (gấp đôi GTK) vẫn là bại
Vì phần 7.5% ko bõ công canh bảng và mua thuốc trợ tim ợ

Tiền lời tối thiểu phải 20%

Chứ ko thì cứ 7.5% GTK cho nhàn đầu ợ
Các cụ giỏi nhỉ, em chỉ cần năm nay được 0% là tốt rồi. :D
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,004 Mã lực
E bắt đầu ăn 1 ít dpm.
Khi bđs và bank gặp khó, cơ hội sẽ ở cp sx.
Chủ lực vẫn phục đợi cú sụt lớn của tt.
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Mùa này Juve tuyển quân ác quá mà toàn các hợp đồng chuyển nhượng triệu đô, tỷ đô :D . Vậy theo các cụ 2 thị trường chứng khoán & Bds sẽ ra sao sắp tới. Theo ý kiến cá nhân em thì:
1. Thị trường chứng khoán: với lực đỡ chỉ số VN30 nhưng bào mòn tài khoản số đông từng ngày thì ttck đang đứng trước nguy cơ điều chỉnh lớn. Sự kiện Juve tuyển mộ với số lượng lớn, cầu thủ có máu mặt không thể là sự kiện nâng đỡ thị trường trong ngắn hạn như nhiều người huyễn hoặc, đây là 1 hiện tượng thiên nga đen nhưng đc đỡ chỉ số bởi lái Quốc gia để tránh cú hạ cánh cứng của ttck.

2. Thị trường Bds: liên tiếp những pha tuyển mộ gắt gao, thanh tra phát hành trái phiếu khiến các trái chủ rơi vào bế tắc do theo thứ tự đền bù thì các trái chủ gần như xếp hạng bét nếu được đền bù khi DN phá sản. Sắp tới sẽ ra sao khi việc ph trái phiếu vô cùng khó khăn trong bối cảnh hàng trăm nghìn tỷ trái phiếu DN sẽ đến hạn trong 2022. Việc ph trái phiếu để đáo hạn các kỳ trước đó theo mô hình Ponzi đã và đang bị dập mạnh từ trong trứng nước. Nhìn vào tương lai của Bds dự án ra hàng sắp tới màu khá xám vì biết đâu được chủ dự án lại sang đá Juve. Liệu Bds có về giá trị thực của nó khi có vẻ tay to đã ra hàng và đang dùng quyền lực để gom lại giá rẻ. Nếu muốn vậy còn phải tuyển mộ thêm vào đội hình Juve những DN siêu cò bơm thổi Bds, chắc cũng sẽ sớm thôi ;))
Nhìn lại ngày ra thớt thì thấy chủ thớt lo chuẩn quá
 

Airbus A350

Xe điện
Biển số
OF-615905
Ngày cấp bằng
14/2/19
Số km
2,025
Động cơ
20,585 Mã lực
Thì cụ Thắng bẩu chứng sỹ this that là thế

Ăn đuọc vài tháng 30% xong cú đập hai tháng nay lại âm 20% thì đúng là đâu lại vào đó
Cụ phím cho em 1 con để em về bờ với, em hứa sẽ cắt phế đầy đủ cho cụ. :D
 
Biển số
OF-709814
Ngày cấp bằng
8/12/19
Số km
663
Động cơ
7,439 Mã lực
Mã GTK còn Tăng nữa

Ls thường ko đủ bù lạm phát. Giai đoạn này vẫn đg kích thích kinh tế thì lại càng khó bù. Ngắn hạn nghe ngóng thì đc chứ lâu dài thì lại thiệt
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
286
Động cơ
355,783 Mã lực
Tôi thoát 7/4/22 và 9.30 am sáng 8/4/22 khi có tín hiệu báo cháy. Tôi để lại 2% trade nhịp hồi để lấy cảm nhận thực tế,ăn được LDG nhịp 1261-1369.

Tôi chuyển ra GTK được đúng lãi 1 tháng.

Tôi vào lại hôm VNI test lại 1203 không thủng SSI & STB, GVR, 2 ngày 23 và 24/5/22 hôm qua và kia cũng lướt hết. Hiện full cash. Tôi nạp tiền vào nhưng chỉ dám đi tiền 50% tiền thịt 2 ngày 23 và 24/5/22 dù dự định là all in full MG đánh tổng lực khoảng 2 tuần ăn cá hồi rồi rút hết ra, đắp chăn chờ độc lập. Lúc đi lệnh vẫn còn hơi bị tâm lý.

3 hôm nay nhấp nhử vùng Tâm lý chẵn 1300 nhưng chưa qua. Nay chủ yếu kéo trụ & Lái các dòng Phân, Thủy sản, điện, cảng biển quay 2 đầu mạnh & được 1 vòng biên độ dao động lớn.

Nhịp hồi này target tôi đo khoảng;

1. Tỉ lệ hồi giống sóng 2018: 1321+/-5
2. TA: 135x: Vai đầu Vai ngược, test neckline đứt gãy, hồi Fibo 50% đoạn giảm.

Timing hết nhịp hồi khoảng 9/6/2022.


* Pha 1261-1369 (26/4-5/5/22) : lái đầu cơ đánh thoát mạnh, nhịp này đuối vào pha đi ngang biên hẹp SW down.
* Pha 1157-13xx Mid Cap s/x Swing biên rộng.

Phải còn 1 pha kích nổ nữa mới lùa gà vào úp được. Trade cần có nguyên tắc tránh bị đánh úp. Có tín hiệu báo cháy như mấy em gái ngành là bịt khăn sạch té nhanh

GAI NGANH.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Cụ phím cho em 1 con để em về bờ với, em hứa sẽ cắt phế đầy đủ cho cụ. :D
Đợt này phân thơm quá 😅
Phân vs cảng em oánh giá đều hưởng lợi trung dài hạn, còn ngon hơn bank chứng thép.
Em vẫn đang chờ phân trả lại cho em cặp này ợ


Screenshot_20220601-195107~01.png
 
Chỉnh sửa cuối:

Ryan848

Xe container
Biển số
OF-355634
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
7,183
Động cơ
-20,563 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang, Hà Nội
Em vẫn đang chờ phân trả lại cho em cặp này ợ


Screenshot_20220601-195107~01.png
E vs cụ Airbus mỗi người khiêng cho cụ 1 bên loa, cụ cho 3 chữ cái đê 😁
 

Mr. Toàn

Xe điện
Biển số
OF-118642
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
2,599
Động cơ
407,779 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Tầm này mua gom $ đươc ko bác?
hơi chậm nhịp rồi. Giờ giá mua cũng tầm 24k chợ, mà NN chắc sẽ khó cho quá lên 25k vì còn liên quan nhiều thứ. USD từ giờ đến cuối năm chắc chắn sẽ tăng tiếp, chỉ là tăng không quá nhiều, cụ cứ xem xét
Nếu xem xét rổ tiền tệ thì cụ có thể xem thêm đồng Yên, hiện cũng đang khá rẻ so với giá trị. Theo em nghĩ chậm lắm đến quý 3 hoặc 4 năm nay CP Nhật sẽ phải có phản ứng vì đồng Yen thấp đang gây ra các hậu quả về kinh tế, xã hội với dân.
 

Dr.Chen

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-359490
Ngày cấp bằng
22/3/15
Số km
203
Động cơ
262,173 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
johnchenvn.wordpress.com
hơi chậm nhịp rồi. Giờ giá mua cũng tầm 24k chợ, mà NN chắc sẽ khó cho quá lên 25k vì còn liên quan nhiều thứ. USD từ giờ đến cuối năm chắc chắn sẽ tăng tiếp, chỉ là tăng không quá nhiều, cụ cứ xem xét
Nếu xem xét rổ tiền tệ thì cụ có thể xem thêm đồng Yên, hiện cũng đang khá rẻ so với giá trị. Theo em nghĩ chậm lắm đến quý 3 hoặc 4 năm nay CP Nhật sẽ phải có phản ứng vì đồng Yen thấp đang gây ra các hậu quả về kinh tế, xã hội với dân.
Cảm ơn cụ đã gợi ý. Theo cụ, đồng Yên sẽ tăng giá từ nửa cuối năm?
 

Mr. Toàn

Xe điện
Biển số
OF-118642
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
2,599
Động cơ
407,779 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cảm ơn cụ đã gợi ý. Theo cụ, đồng Yên sẽ tăng giá từ nửa cuối năm?
em nghĩ tầm cuối năm, nhưng về tiền tệ nó liên quan đến chính sách CP nên chỉ có thể phỏng đoán. Tiền của mình thì phải nghiên cứu thôi ạ. Em saving usd từ đầu năm thì giờ đang được hưởng lợi chút chút
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,286
Động cơ
74,257 Mã lực
Tầm này mua gom $ đươc ko bác?
Quan trọng chiến lược của cụ như thế nào? Mua $ bây giờ ít nhất là để giữ tiền, FED còn tăng lãi suất 1-2% nữa tức là gấp 2-3 lần lãi suất bây giờ.
Cửa ăn đến cuối năm khá là cao. Giữ từ giờ đến cuối năm (6 tháng) mà ăn được 5-7% thì cũng là rất tươm rồi.
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,286
Động cơ
74,257 Mã lực
hơi chậm nhịp rồi. Giờ giá mua cũng tầm 24k chợ, mà NN chắc sẽ khó cho quá lên 25k vì còn liên quan nhiều thứ. USD từ giờ đến cuối năm chắc chắn sẽ tăng tiếp, chỉ là tăng không quá nhiều, cụ cứ xem xét
Nếu xem xét rổ tiền tệ thì cụ có thể xem thêm đồng Yên, hiện cũng đang khá rẻ so với giá trị. Theo em nghĩ chậm lắm đến quý 3 hoặc 4 năm nay CP Nhật sẽ phải có phản ứng vì đồng Yen thấp đang gây ra các hậu quả về kinh tế, xã hội với dân.
ECB cũng khẳng định tháng 7 sẽ tăng lãi suất cơ bản, khả năng Oi cũng lên.
Trend cả thế giới, riêng dân anamit vẫn ngạo nghễ 1 mình chống mafia.
BIDV vẫn để lãi suất huy động usd là 0% :))
Em hóng bao giờ ttck VN liên thông với Mẽo, em vác tiền đi mua trái phiếu Mẽo đi cụ, vừa ăn được 2-3% lại vừa sang cả cái thằng người :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top